29

2.4K 323 34
                                    

 "You are heavenly!"oOo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"You are heavenly!"
oOo

Bước đi trên dãy hành lang tô đậm sắc màu bởi ánh nắng hoàng hôn. Takeomi phì phèo điếu thuốc trên tay rồi nhả ra làn khói trắng.

Gã là một kẻ không quá ưa chuộng cái đẹp, và đặc biệt như những cái nghệ thuật ở trên lớp cửa kính kia thì càng không. Nhưng dù vậy Takeomi cũng phải thừa nhận độ lộng lẫy của nhà hàng mới thuộc Phạm Thiên này! Quả nhiên Kokonoi vẫn là một tên rất biết đầu tư.

Nhưng nơi này dù đẹp đến lộng lẫy nhưng lại khá ít người lui tới, khách hàng cũng chẳng mấy ai qua đây vì vị trí này khá tối, cũng chưa được hoàn thiện về cấu trúc nên cũng rất hạn chế người.

Nhưng khi gã đang mải mê trong dòng suy tư thế mà lại chạm chán với một người lạ.

Takeomi dừng bước chân lại, gã trợn tròn mắt đầy kinh ngạc mà nhìn người thiếu nữ ấy.

Ánh hoàng hôn chiếu qua lớp kính màu ghép chiếu rõ gương mặt của cô, nó điềm đạm, thanh tịnh như hồ nước sâu cả ngàn thước, đôi mắt cũng lấp lánh nhiều sắc màu hướng về phía lớp kính đầy tính nghệ thuật một cách say mê.

Chiếc váy màu nâu cùng với chiếc áo vest ngắn lửng đồng màu, mái tóc tết búi gọn cùng chiếc mũ cài đầu vô cùng thanh lịch và trang nhã. Cảm giác người con gái ấy có gì đó thật trung cổ và xa xưa, khí chất cũng thật riêng biệt.

Takeomi thực sự là kinh diễm bởi cảnh tượng trước mắt, cô cứ như từ trong sách kinh thánh bước ra vậy, cao quý như những đóa hồng trắng, rực rỡ như những đóa tường vy.

Cô cứ đứng yên đó như một bức tượng được điêu khắc một cách tinh tế, tĩnh lặng và yên bình, cảm giác có gì đó thật lạ lẫm.

Gã nheo nheo con mắt của mình, trông cô quen lắm, hình như gã nhận ra cô rồi, sao mà quên được chứ, người phụ nữ như hồ ly tinh ngày ấy!

Takeomi thực không ngờ gã gặp lại cô trong hoàn cảnh như vậy!

Mùi thuốc lá cay cay dần nồng nặc trong không khí, Lam Vy là một người thính mũi, cô đương nhiên là nhận ra sự hiện diện của nó.

Quay mặt ra nhìn người đàn ông đang cầm điếu thuốc lá, cô nhăn mặt, chủ động quay lưng bỏ đi.

-"Gặp lại mà không thể chào nhau một tiếng sao, quý cô?"

-"?"

Lam Vy dừng bước chân quay mặt nhìn gã với bộ dạng khó hiểu.

-"Xin hỏi...Tôi quen anh sao?"

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ