16

2.8K 370 28
                                    

                                           oOo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

oOo

Tiếng suối chảy róc rách nơi rừng cây cũ, nơi này đã bị bỏ hoang từ lâu vì những lời đồn đoán của người dân địa phương. Nhưng dù gì thì đây cũng là mảnh đất đắc địa, sẽ phát triển phồn hoa nếu phát triển đúng cách, cũng vì thế mà nơi đây luôn bị nhắm bởi những kẻ có tiền, và Phạm Thiên cũng không ngoại lệ.

[Xoạt... Xoạt...]

Tiếng cây cỏ bị cắt liên tục được vang lên, người đàn ông lực lưỡng cầm con dao dẫn đầu đoàn người, nhìn thái độ kính cẩn với hai kẻ ở giữa có thể dễ dàng đoán ra, họ là boss ở đây.

-"Mẹ nó, nơi này đã bị bỏ bao lâu rồi chứ, cây cỏ mọc tùm lum" Takeomi khó chịu hơ lửa trước đầu lọc của thuốc lá, gương mặt nhăn nhó của hắn cũng vì mùi khói thuốc mà dãn ra vài phần.

-"Chịu khó đi, nơi này có thể là mỏ vàng tương lai của Phạm Thiên đấy!"Kokonoi liếc mắt, nhìn cái khu rừng tươi tốt vì không bị con người tàn phá mà mỉm cười.

Nơi này vì có người chết mà bị đồn đoán lung tung, không được khai thác và cũng chẳng ai dám bén mảng tới, những khu phố lân cận cũng cũ kĩ nên chẳng ai thèm để ý tới nơi này. Nhưng, đó chỉ là góc nhìn của những kẻ bình thường, chứ không phải là Kokonoi gã.

Giá đất nơi rất rẻ, cũng với người dân lân cận đa số là người già, cũng vì thế, sớm thôi, đất đai ở nơi đây sẽ hoàn toàn thuộc về Phạm Thiên. Vùng đất này sẽ trở thành một dãy tòa nhà, khách sạn, với hàng loạt những nơi vui chơi của giới thượng lưu, và đương nhiên là sẽ không thiếu những hoạt động ngầm rồi.

Đi vào một quãng đường ngắn, bọn gã đã có thể nghe thấy tiếng róc rách của nước ở gần đây, theo như phản xạ của một người, họ liền đi về hướng có nguồn nước để xác định địa thế, nếu mà ở đây thực sự có mạch nước ngầm, thì tiền lại chồng tiền, tài sản của tổ chức sẽ tăng theo cấp số nhân.

Càng tiến gần đến nơi đó, ánh sáng cũng dần chan hòa và ấm áp hơn, kì lạ là càng về sau, những cây cỏ không bị mọc tùm lum nữa mà thay vào đó lại rất gọn gàng, như thể được ai cắt tỉa thường xuyên vậy.

Dừng chân tại đất sỏi đá, ở giữa con đường là một dòng suối nhỏ. Kokonoi phấn khích quỳ một chân xuống dưới, gã đưa tay chạm vào dòng nước sạch mà mỉm cười.

Ha...ha, thực sự là tìm được mỏ vàng rồi-Kokonoi

Takeomi nhìn theo dòng nước mà bất giác đi về phía thượng nguồn, lũ đàn em thấy vậy cũng tách ra vài người đi theo hắn. Đi xuôi về dòng sông, đá sỏi ở đây liền trở nên nhiều hơn, những tảng đá lớn cũng xếp chồng lên nhau ở bao quang thượng nguồn. Ánh sáng chan hòa chiếu xuống khu rừng, cùng với sự hoang sơ của tự nhiên, đẹp đẽ tới rùng mình.

Nhìn vào mơi mỏm đá cao nhất, có một thứ sinh vật kì lạ với bộ lông màu trắng muốt đang say giấc ngàn thu. Sự tò mò của Takeomi liền trỗi dậy khi bản thân hắn đang muốn biết thứ sinh vật đó là gì, hắn chầm chậm từng bước, tiến lên từng mỏm đá to áp sát thứ đó.

Mọi chuyện sẽ vẫn êm đẹp nếu như Kokonoi không đột ngột đi tới mà nói.

-"Này Takeomi! Tau thấy nơi này có vẻ như có người thường xuyên lui tới ấy!"

Takeomi giật mình chừng mắt với Kokonoi, gã ta cũng chột dạ mà ngừng nói, mắt đối mắt với hắn như muốn hỏi có chuyện gì. Nhưng chưa để phản ứng thì Kokonoi liền sững người, nhìn thấy biểu hiện lạ của thằng đồng nghiệp, Takeomi liền hướng theo ánh mắt của gã mà nhìn.

Trước mặt bọn gã là hình ảnh một người con gái đang đắp một bộ lông thú. Cô để trần vai và hai tay, làm lộ ra bộ xương quai xanh với làn da cổ trắng nõn. Người thiếu nữ ấy ngồi nghiêng, đôi chân trần cũng được để sang một phía, ánh mắt thơ thẩn nhìn vào bọn gã cứ như hút hồn cánh đàn ông.

Thiên nhiên xung quanh tươi đẹp lúc này cứ như chỉ là phụ đạo cho người con gái ấy, ánh sáng tự nhiên chiếu xuống làm cho làn da của cô cứ như phát sáng, mãi tóc đen tuyền được búi rối cũng nhìn rõ từng chi tiết cũng bởi ánh mặt trời. Ngũ quan thanh tú, nhẹ nhàng lại như thêm một lớp màng lọc mà mờ mờ ảo ảo.

Kokonoi sững sờ, cả cơ thể đình trệ, khó khăn lắm mới thốt ra được lời.

-"Cô...là ai?"

Nghe câu nói của người con trai, cô chẳng phản ứng lại nhiều mà chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng, nhưng trong một khoảnh khắc, bọn hắn lại cảm thấy sự mỉa mai trong ánh mắt, giống như tiên nhân nhìn trần gian phàm tục vậy.

Bọn hắn nín thở, im lặng theo dõi từng hành động của cô. Người con gái ấy không quá để tâm bọn hắn, cô nhìn quang cảnh xung quanh một lần rồi trượt xuống khỏi tảng đá trên cao. Bọn hắn giật mình mà mở rộng mắt, Takeomi là gần nhất, hắn nhanh chân leo lên từng tảng đá lớn ở đây. Nhưng khi đi đến nơi thì bóng dáng người đó đã biến mất.

Takeomi thở dốc, chạy vòng quanh tìm một lúc nữa nhưng kết quả vẫn chẳng thấy gì. Kì lạ, một người phụ nữ trông chẳng giống ai xuất hiện ở nơi này, chẳng lẽ lời đồn ở đây có ma là thật sao?

-"Có khi nào người đó không phải là người không!"Một tên đàn em sau khi tìm một lượt đã lên tiếng, cậu run rẩy nhớ lại về những lời đồn đại mà kể.

-"Người dân nơi đây bảo khu rừng này đầy yêu ma quỷ khí, người chết cũng đầy rẫy, chẳng có nhẽ...." cậu trai nuốt nước bọt rồi nói tiếp.

-"... Người đó là ma"

Lời vừa dứt, những tên đàn em khác liền xanh mặt, chân tay co rúm lại mà run nhẹ. Đúng, họ là tội phạm, nhưng dù gì thì cái thứ tâm linh cũng chẳng thể trêu đùa, súng đạn cũng chẳng giệt được quỷ, nên bọn hắn có giết người như ngóe thì vẫn sợ ma.

Kokonoi nhìn lũ đàn em đang tự dọa nhau mà thở dài, gã không tin vào mấy cái thứ quỷ cái này, nhưng chuyện ngày hôm nay vẫn rất đáng ngờ. Tiến lại gần Takeomi, gã khéo léo hỏi chuyện khi thấy hắn đang trầm ngâm điều gì đó.

-"Mày thấy sao, cô ta là quỷ hay người?"

Takeomi vuốt cằm, nhìn về một hướng rồi đột ngột mỉm cười.

-"Mày xem, có con quỷ nào lại có thể lập đền cúng bản thân? Còn chưa kể, cỏ cây quanh đây được dọn rất gọn, nhìn là biết được tỉa tót đều đặn, chẳng nhẽ ma lại đi làm vườn?"

Kokonoi nhìn về phía một chỗ cúng nho nhỏ, chỉ có một lăng hương và ba quả cam để cúng, và ở trên tảng đá đối diện được khắc một dãy chữ.

"Tiền kiếp tặng cho đời chữ hận, vọng kiếp sau là đôi chữ đắc hạnh"
Gửi những thiếu niên đã khuất nơi đây

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ