oOo
Không gian đầy mùi sắc dục, pha lẫn với một chút loại với ánh đèn lấp ló ánh tím. Những chai rượu đắt tiền, có giá hàng nghìn đô bị ném lăn lóc trên bàn như thứ bỏ đi. Tiếp sau đó là tiền, là xì-gà, là thuốc phiện....hay thứ tuyệt nhất ở đây....là đàn bà.
Những cô ả uốn éo, chồng chất lên nhau như những con rắn mà mò lên người gã đàn ông.
Sanzu cũng vô cùng sảng khoái mà tận hưởng mọi chuyện, gã dang rộng tay, tỏ ý vô tư đụng chạm với những cô em xinh đẹp.
Cúc áo đã được mở sạch, khắp nơi trên cơ thể đều xuất hiện màu đỏ của son môi, nhiều nhất là ở hai bên cổ của gã, các cô ả liên tục hôn hay mút cố gắng để kích thích được Sanzu.
Đương nhiên là những người phụ nữ này làm vậy đều có lý do, gã ta là thành viên cốt cán của tổ chức, người nắm quyền gần như lớn nhất tại đây, nếu may mắn thì một trong số họ sẽ một bước lên mây, nếu được thì bẫy cho quả bầu nữa là chắc chắn.
Dù gì thì đó cũng chỉ là suy nghĩ non nớt, quá lộ liễu của những người đàn bà nơi đây. Những tên tội phạm đã chinh chiến cả chục lần lại không đọc vị được mấy người họ thì quá hoang đường.
Nhưng dù thế nào thì nhìn mấy cô ả thi nhau leo lên giường mình cũng rất vui, đó cũng là một dạng tận hưởng với một thằng đàn ông.
Nhưng khác với những cô ả còn lại, cô gái mà trước kia Sanzu hết mực yêu chiều lại chỉ dám lặng lẽ ngồi một góc.
Cũng phải thôi, phú quý vinh hoa mà cô có được là hưởng từ một thiếu nữ lạ mặt mà Sanzu luôn tương tư, đương nhiên thứ không phải là của mình sẽ nhanh chóng mất đi.
Một tiếng mở cửa vang lên khe khẽ khi tên đàn ông bước vào, vì tiếng nói cười của đám người kia quá lớn nên dường như chẳng ai để ý tới. Người đàn ông đó với dáng vẻ hiên ngang, đạo mạo mà bước vào nhìn Sanzu.
-"Yo! Quả nhiên vừa xong nhiệm vụ là mày lại tới đây nhỉ?"
-"Lại gì nữa đây Ran, để yên cho tao tận hưởng với mấy cô nàng này đi"
Sanzu nói rồi tiếp tục vùi mặt vào ngực của cô ả kế bên, quả nhiên mỡ ở xương sườn phụ nữ vẫn là tuyệt nhất.
Ran đương nhiên vốn đến đây cũng chẳng có ý phá đám gì đâu, dạo này bận việc nên cũng lâu lắm rồi Sanzu và hắn không có một buổi thác loạn nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...