oOo
-"Đây thật sự là thông tin mà Lam Vy thu thập sao? Ấn tượng thật!"
Kokonoi nhìn những bức ảnh trong tài liệu, hắn phải thừa nhận là lượng thông tin về thị trường ngầm ở Đức là rất chi tiết, đồng thời cũng có tổng quát về thị trường chung của EU và thực trạng xã hội.
Nắm được nguồn thông tin như vậy bọn họ có thể dễ dàng nhắm vào một đối tác rất tiềm năng. Đó là gia tộc Berenberg.
-"Nếu như tôi nhớ không nhầm thì Lam Vy mũi nhọn vào những mặt tối của xã hội, tôi hay thấy các cuốn sách về tội phạm khi nói chuyện với cô ấy." Kakuchou
-"Tôi cũng tò mò có cái gì trong cái đầu nhỏ ấy đây." Ran
Mọi người trong cốt cán cũng phải thừa nhận mà gật đầu.
Bonten đang tổ chức một cuộc họp sau khi được Takeomi tập hợp. Có đầy đủ mọi người kể cả là Mikey tại trung tâm đầu não(HQ), nơi mà toàn bộ các đàn em của tổ chức tập trung tại một tòa nhà thuộc sở hữu của Bonten.
-"Mà sao một người bình thường có thể làm được cái đống này nhỉ? Có chắc là của Lam Vy làm không?" Rindou
-"Đó là sự khác biệt văn hóa đấy thằng ngu" Kokonoi
-"Ê! Ai ghẹo gì bạn?"
Rindou tức giận ném tập tài liệu về phía Kokonoi nhưng lại bị hắn né được. Tức giận gã dựa người vào ghế nhắm mắt lại để bình tĩnh.
Một góc khác Takeomi và Mikey rất chăm chú đọc tài liệu và có một thảo luận nhỏ về những điều trong giấy. Mặc dù rất thuyết phục nhưng họ không thể tùy tiện mà tin tưởng được. Vẫn cần phải có sự xác nhận lại thông tin.
-"Sanzu và Ran, hai người sẽ phải qua Đức để thăm dò về một số vấn đề." Mikey
-"Ủa tại sao lại là tau?" Ran bất bình lên tiếng
-"Mày là người mang thông tin về thì mày phải là người đi xác nhận" Mikey
-"..." Ran
-"Không còn ai có ý kiến thì cứ vậy mà làm"
Nói rồi Mikey cũng chủ động đứng dậy đi ra ngoài, tiếp sau đó là sự theo sau của Sanzu như một con chó trung thành.
Sau khi người đứng đầu đi ra khỏi phòng họp mới khiến không khí nhẹ nhàng đi hẳn. Mọi người ai cũng thở phào rồi từ từ đứng dậy, đi ra khỏi phòng họp.
Mochi Kanji là người đầu tiên đi ra ngoài, từ lúc đang họp gã cũng đã không tập trung và giờ lại là người đi ra đầu tiên. Nhưng người duy nhất nhận ra điều kỳ lạ này chỉ có Kakuchou và hắn lại lựa chọn im lặng.
-"Này Kakuchou" Takeomi vỗ vào vai hắn.
-"Cậu có thể cho tôi gặp cô gái này được không?" Takeomi
-"Có vấn đề gì không?" Kakuchou có chút đề phòng mà hỏi lại
-"Tôi không định làm gì cô gái đó đâu, chỉ là có vài vấn đề tôi muốn làm rõ về chợ đen của Đức thôi. Cứ nói tôi là một người cùng hứng thú với chủ đề này là được" Takeomi
-"Cái này...."Kakuchou
-"Này tôi cũng muốn đi"
Kokonoi đứng một bên cũng giơ tay xung phong đi cùng, một phần vì công việc nhưng một phần cũng chỉ là do hứng thú với người con gái đó. Kakuchou thấy vậy cũng rất khó xử, để Lam Vy gặp cốt cán trong tổ chức như cắm death flag cho cô ấy vậy.
Nhưng cũng không còn cách nào khác.
-"Haiz, để tôi thử vậy"
____________________________
Một con xe Maserati GranTurismo Sport màu xanh Navy dừng trước cổng của trại trẻ mồ côi. Gã đàn ông to con, cục mịch bước ra cùng với một bó hoa linh lan trên tay. Gã có chút căng thẳng mà vuốt lại tóc thì từ xa có một giọng nữ vang lên.-"Ngài Kanji, ngài đến rồi"
Cô gái trong chiếc váy trắng nhẹ nhàng bước tới bên cạnh gã, mái tóc đen được buộc nửa đầu mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng, đằm thắm của một thiếu nữ.
Mochi nhìn cô say đắm trong phút chốc mới ngẩn ngơ tỉnh lại.
-"Chào cô Francesca" Mochi
-"Ngài Kanji hôm nay cũng rất bảnh nhỉ"
-"Cảm ơn cô Francesca. À, tôi có món quà nhỏ tặng cô" Mochi giơ bó hoa linh lan ngay trước mặt cô gái
-"Sao ngài biết tôi thích linh lan, thật sự rất cảm ơn!" Francesca vui vẻ nhận lấy bó hoa
-"Tôi đã nói là cô không cần phải dùng kính ngữ với tôi đâu, chúng ta quen biết được một thời gian rồi, cứ thoải mái thôi" Mochi
-"Sao mà được chứ, ngài là người đầu tư cho dự án của chúng tôi, đây chỉ là cách tôi bày tỏ lòng biết ơn mà thôi"
Nói rồi Francesca cũng chủ động ngỏ ý dẫn Mochi vào bên trong theo dõi dự án tình nguyện, bọn họ là đội tình nguyện của trường Keio tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi cho các em nhỏ.
Lúc ấy biết Francesca đang kêu gọi tài trợ, vốn đang tán tỉnh cô, gã cũng chủ động góp một lượng tiền lớn vào trong dự án và trở thành nhà tài trợ đồng hành của sự kiện. Như vậy Mochi có thể càng có thêm cơ hội gặp gỡ với nàng thơ của mình.
Người trong lòng gã tài giỏi lắm, du học sinh cuối năm 3 trường Keio, tuổi trẻ nhưng cô đã đứng đầu nhiều dự án tình nguyện và phi lợi nhuận. Không chỉ vậy lại còn xinh đẹp nữa, khi cô nở nụ cười, đôi mắt cong cong cùng vết lệ chí ở đuôi mắt khiến hắn phải đổ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Ôi tình yêu thật đẹp.
(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤
Bật mí Francesca không phải là nhân vật mới nha mn.
À mà wattpad nó tật lắm anh em, có ai recommend một app nào khác không ạ🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...