18

2.8K 370 34
                                    

                                            oOo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                            oOo

Một trong những nhà thổ lớn nhất của Phạm Thiên, nơi hào hoa và sang trọng bậc nhất trên cái đất Tokyo này. Chỉ nói đến cái danh thôi mà đã có rất nhiều người hình dung ra sự xa hoa ở đó, nơi có chất lượng dịch vụ bậc nhất, nơi có những kẻ giàu bậc nhất, và là nơi có những cô đào bậc nhất.

Như thường niên, sau những lần làm nhiệm vụ hay dự án quan trọng đều sẽ ngồi tụ tập lại với nhau, đương nhiên là bữa đủ bữa không, nhưng chung quy vẫn là vì vui vẻ.

Kakuchou ngồi ở một góc khuất người, cầm cốc rượu cherry-liquer* đặc sánh ở trên tay, hắn cụng ly với Mocchi rồi uống một ngụm lớn. Kokonoi thì vừa rời đi vì công việc, Takeomi chắc lại đang mắc kẹt với cái mớ bòng bong ở Hokkaido, Mikey thì đã mất dạng từ lâu, nên hiện tại là chỉ có 5 người ở đây.

*Cherry-liquer là rượu hoa anh đào

Vẫn là dáng ngồi tiêu chuẩn của một quý ông, Ran với bộ dạng lịch lãm cùng với hai cô nàng ngồi bên phục vụ đến từng chân tơ kẽ tóc, một trong hai người đó trong lúc phục vụ vẫn luôn cố ý đụng chạm quá mức vào đùi hoặc ngực của hắn. Nhưng thay vì khó chịu vì điều đó thì Ran lại rất tận hưởng cái sự mát xa kiểu này đấy chứ.

Rindou thì đỡ hơn, chỉ có một cô ả là ngồi ở bên rót rượu mỗi lúc cần. Cậu ta ngồi bắt chéo chân, hai tay dang rộng đặt trên thành ghế tìm cho bản thân cách ngồi thoải mái nhất. Cô nàng ngồi bên cạnh cũng vô cùng tinh ý, ngay lập đặt một chiếc gối ở sau hông giúp Rindou, quả nhiên là cô đào cấp cao, đẳng cấp vẫn luôn là khác biệt.

Tính ra mấy điều trên sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Sanzu không triệu tập toàn bộ số phụ nữ ở nơi đây. Gã cứ soi xét từng người một rồi hỏi có biết múa không, và đặc biệt gã nhắm tới nhưng người có bộ dáng mềm mại và mái tóc đen.

Kakuchou khó hiểu với cái thằng đồng nghiệp, người mà khẩu vị linh hoạt, mỗi ngày một kiểu mà nay lại đi tìm một người con gái có đặc điểm chung chung như vậy, thực khiến cho người ta cảm thấy kì lạ.

-"Tên đó bị gì vậy? Bình thường thiếu quái gì người đâu mà nay lại có gu con gái thế?" Mocchi, thanh niên bận theo đuổi tình yêu nên nắm bắt thông tin ở tổ chức vô cùng muộn.

-"Chẳng biết nữa, nghe bảo gặp ai ở ngoài đường mà về cứ như trúng tà ấy, cứ mơ mộng mấy hôm nay rồi lại đi tìm"Kakuchou tốt bụng giải thích lại với Mocchi.

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ