" Có một thứ tình yêu được gọi là chờ đợi..."
oO0
Trong tòa nhà cao ốc tọa ngay giữa lòng Tokyo, ở một căn phòng rộng thênh thang với gam màu trầm tối, xuất hiện bóng dáng của một người đàn ông trưởng thành cùng với rất nhiều tài liệu và giấy tờ. Gã nhướn mày, day trán mệt mỏi với lượng công việc ngày càng chồng chất của bản thân, gương mặt mệt mỏi vì thức khuya nay thập phần tệ hơn sau một ngày căng thẳng.
Kakuchou thở hắt một hơi sau khi sử lí cái đống náo loạn khi Mikey đột ngột biến mất. Lúc ấy hắn ta đáng nhẽ phải trông quá trình nhập hàng nhưng lại bỏ ngang rồi biến mất, gã đã phải nhanh chóng kiểm kê lại số hàng hóa và rất may lần này không có vấn đề.
Tên Mikey đó! Lúc trở về thực sự rất lạ-Kakuchou
Gã ta hồi tưởng lại vào khoảng thời gian Mikey quay lại, cả người ướt sũng, mặt mũi bơ phờ, làm cho cả tổ chức náo loạn một phen.
Không hiểu sao, nhưng lúc đó Mikey đã có sự biến đổi, đôi mắt đen vô hồn ấy nay lại một lần nữa xuất hiện những sáng, khí chất quay trở về những khoảng thời gian hoài bão lúc Phạm Thiên chưa phát triển, có mục tiêu, có ý chí hơn hẳn. Lúc ấy Mikey chỉ nhìn mọi người rồi nói 'Tiếp tục làm việc đi...'
Cùng một lúc là hàng ngàn những thắc mắc cứ thế xuất hiện trong đầu khiến gã ta khó chịu vô cùng, công việc cũng đã xong, nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, vậy thì bây giờ là khoảng không cho gã làm việc cá nhân chứ nhỉ?
Kakuchou mở chiếc laptop cá nhân và nhấn vào một tập file vừa được gửi vào khoảng 2 tiếng trước.
Đó là hồ sơ của nữ du học sinh từ Việt Nam tại trường Keio, gã ta đã thực sự sử dụng lượng thông tin ít ỏi ấy để tìm ra cô.
-"Nguyễn Trần Lam Vy, tên khó đọc thật đấy nhưng lại rất hay"
Kakuchou trên mặt còn dán chút nụ cười nhạt khi nhìn vào thông tin cá nhân của cô, nhưng càng đọc thì gã lại càng có chút mâu thuẫn.
Cha là quan chức nhà nước.
Mẹ là doanh nhân thành đạt.
Là tiểu thư cành vàng lá ngọc, là con nhà gia giáo...
...với hắn, một tội phạm càng không thể giao nhau.
Kakuchou đưa tay lên che mặt chìm vào dòng suy nghĩ của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...