oOo
-"Sao mày lại ở đây!!!!??"
-"Sao mày lại ở đây?"
Hai gã đàn ông cùng một lúc đồng thanh thốt lên đầy bất ngờ.
Kakuchou với bộ dạng chỉnh tề cùng với bó hoa trên tay, trái ngược hoàn toàn với hắn là Rindou đang mặc tạp dề với bộ dạng không khác gì các bà nội trợ đảm đang.
Hai người đàn ông không hẹn mà cùng xuất hiện ở một nơi, cảm giác hiện tại vô cùng khó nói thành lời.
Kakuchou không tin vào mắt mình, hắn kiểm tra lại số căn hộ rồi mở máy xem thông tin.
Không thể nhầm lẫn được, rõ ràng đây là nhà của Lam Vy, sao cái tên ôn thần này lại xuất hiện tại đây???
Chưa kịp để đầu hắn chạy thông tin, Rindou đã nhanh một bước đuổi khéo Kakuchou.
-"Rindou mày..."
-"Nhầm nhà rồi nhé, đi thẳng ra kia là có thang máy kìa, đi đi không tiễn!"
-"Rindou! Ai đến vậy?" Lam Vy
-"..."
Rindou xanh mặt, tiện tay liền định đóng cửa những Kakuchou đã nhanh chóng cản lại, hắn thấy có điềm không đúng lắm.
-"Rindou??!"
Chất giọng đều đều đặc trưng của Lam Vy một lần nữa vang lên báo hiệu cho một cuộc chiến sắp nổ ra, nhìn gương mặt Kakuchou đen kịt khiến Rindou cũng phải giật mình lùi lại.
Ở với nhau cả mấy năm, Rindou liền biết thằng cu kém mình 3 tuổi này khi tức giận sẽ đáng sợ như thế nào.
-"M-Mày...."
-"Mẹ kiếp thằng khốn!!!"
Kakuchou mất kiểm soát kéo mạnh cổ áo của Rindou về phía mình, gương mặt hắn gằn lên đầy giận dữ khi lòng tự trọng của một thằng đàn ông bị phá vỡ.
-"Mày biết tình cảm của tao dành cho cô ấy, tại sao mày lại làm vậy?" Kakuchou
-"Uây uây, mày bình tĩnh xem nào, mày hiểu nhầm rồi!!" Rindou
Rindou không muốn gây chiến với hắn nên cũng nhanh chóng lên tiếng, dù gì thì cũng là do tên kia hiểu nhầm, không nên gây ra mâu thuẫn không cần thiết.
Lam Vy nghe thấy tiếng lục đục bên ngoài cũng bình thản đi ra, bộ dạng lười biếng mới ngủ dậy cùng với chiếc váy ngủ satin. Gương mặt mệt mỏi hơi nhăn lại khi thấy hai gã đàn ông đang chuẩn bị phang nhau tới nơi. Mới thức dậy mà thấy cảnh này không khác gì vừa mở mắt mà đã phải dọn nhà vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...