"Nước mắt chảy ra từ con mắt là thứ thường thôi, có thứ nước mắt không chảy ra như vậy....."
Sông/ Nguyễn Ngọc Từ
o0o
Ánh sáng của chạng vạng đỏ rực màu máu, cảnh đẹp đến rực rỡ khiến cho người người phải dừng chân để chiêm ngưỡng. Mikey ngồi ở trên cao đón từng cơn gió nóng xô vào người, gã càng suy nghĩ thì đầu óc lại càng trống rỗng.
Mùi khói thuốc nồng nặc cũng được thổi bay theo làn gió, giống như tâm trí của gã hiện tại, chẳng có gì hiện hữu. Vào đêm hôm ấy, có phải gã đã quá đa nghi, hay thực sự cô đã diễn quá tốt. Một người con gái vô tình tiếp xúc với một đám đàn ông của băng đảng tội phạm, đến kẻ ngốc còn có thể nhìn ra vấn đề.
Đây rốt cuộc là chiêu bài mới của đám cảnh sát, hay là của đối thủ cạnh tranh. Mikey cũng chẳng biết, cũng chẳng dám đối mặt với sự thật.
Những dòng suy nghĩ đột ngột bị đánh thức khi có tiếng chuông điện thoại vang lên từng hồi. Hai bên mày của gã xô lại khi thấy đây là cuộc gọi của đám đàn em dưới trướng Kokonoi.
-[Alo, boss lớn ạ?]
-[Có chuyện gì? Kokonoi đâu?]Mikey
-[Dạ, em có liên lạc với sếp Kokonoi, nhưng mà lại không bắt máy, với lại người này ...]
Tên đàn em lưỡng lự nhìn về phía cô gái đang bị trói, hắn tránh ra một khoảng cách để người đó không nghe được rồi gấp gáp nói.
-[ ...người này là người quen của sếp ạ]
-[ Cái cô gái trước nói chuyện với boss ở khuôn viên nhà hàng ấy, bữa trước em vô tình thấy nên không dám tùy tiện xử lý]
Mikey nghe đến đây liền cứng người, thuốc lá cũng được gạt tàn một cách thô bạo lên tường, cả đầu gã liền ong ong lên như tiếng tivi nhiễu khi biết được đó là Lam Vy.
-[Cô ấy đã làm gì?] Mikey
Nghe boss lớn gọi cô gái này một cách thân thiết như vậy khiến cho tên đàn em cũng thở phào, vậy là hắn đã phán đoán đúng, rất may vì đã không tùy tiện xử lí người này.
-[À...thì... Bọn em cũng chỉ đang làm nhiệm vụ thôi, nhưng cô gái này từ đâu xuất hiện nên...bất đắc dĩ quá bọn em mới phải trói lại người này]
-[Một lũ đần độn! Tại sao lại xuất hiện dân thường?]
-[Ấy boss đừng nghi oan bọn em thế, bọn em thanh toán chúng nó trong khu đất của Phạm Thiên mà, cái khu rừng âm u này thì ai dám vào được hả boss]
Mikey mím môi, trong vô thức liền đấm mạnh vào tường, trong gã là toàn bộ sự tức giận khi bị lừa dối, đáng nhẽ ngay từ đầu đã không nên tiếp xúc nếu không đã chẳng bị mềm lòng như vậy. Cảm xúc cứ như hóa đen mà bủa vây lấy cơ thể, dường như gã hoàn toàn có thể bóp chết cô ngay lập tức. Cái cơ thể mảnh mai ấy chắc chỉ bẻ một chút là đủ giết cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...