oOo
Ánh nắng sáng sớm luôn là phương thuốc vàng của làm da, vào những khoảng thời gian này, tia UV gần như chưa xuất hiện mà chỉ để lại rất nhiều ánh sáng tốt cho sức khỏe.
Những phương pháp làm đẹp tự nhiên như này luôn được Lam Vy ưu tiên hàng đầu, nhận được nền giáo dục tương đối xưa nên cô thường chuộng thảo dược làm mĩ phẩm, cũng vì vậy mà trên người cô luôn thoang thoảng mùi của thiên nhiên và hoa quả.
Lam Vy mặc vô cùng đơn giản, một cái áo yến đỏ và chiếc váy đen. Con gái mà, ở nhà một mình không thiếu áo ngực thì cũng chẳng mặc gì, để vậy thoải mái hơn, với lại việc cô luôn mặc nhưng phong cách xưa cũng là một cách nhớ về quê hương.
Mở chiếc ban công đầy mùi nắng và gió, cô hít thật sâu và tận hưởng khoảng không gian này, người Nhật thường hoạt động tương đối muộn, cũng vì vậy mà vào ban sáng là không gian của riêng cô. Mùi sương sớm luôn khiến cho lòng người thư giãn.
Ban công được trồng rất nhiều loài thực vật khác nhau cùng với chiếc ghế gỗ dài được đặt bên cạnh. Trên ghế được đặt vài chiếc đệm màu đỏ, cùng với chú mèo nằm phơi nắng ở trên.
Lam Vy di chuyển nhẹ nhàng để không đả động tới chú mèo đang say giấc ở cạnh.
Có thể gọi là chủ nào tớ nấy khi cả hai đều có các thói quen rất giống nhau
Nằm sấp ở trên ghế, chân em liên tục đong đưa như thể thói quen. Tưởng mọi chuyện vẫn diễn ra vô cùng bình thường, nhưng đột nhiên Lam Vy lại cảm thấy lạnh gáy. Cô giật mình ngồi phắt dậy nhìn xung quanh như thể cảnh giác điều gì đó.
Nhưng nhìn thế nào thì tứ phía, người dân ai cũng đang say giấc nồng. Cảm thấy bản thân đã nghĩ quá nhưng trực giác vẫn hoạt động mạnh khiến cô chẳng thể thư thái vào giấc ngủ.
Tự trấn an bản thân vì nơi đây là chung cư cao tầng, rất khó để bị theo dõi nên cô cũng thả lỏng một chút.
Nhưng dù gì thì bây giờ cũng chẳng ngủ được, cô liền lôi ra bộ màu nước thường được để ngoài ban công.
Bạn đã bao giờ nghe tới Hoa Trang?
Hoa trang là một kiểu trang điểm cổ xưa khi họ vẽ hương vẽ hoa lên cơ thể, hay nói cách khác rằng người con gái này đẹp đến mức hoa cỏ cũng mọc trên người. Thường thì chỉ vẽ ấn kí hoa trên đầu, nhưng theo thời gian, nó đã tiến hóa thành hoa trang như mọi người biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...