11

2.8K 340 47
                                    

                                          0Oo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                          0Oo

Đặt bút xuống nơi bàn học đầy sách vở, Lam Vy vươn vai, dụi dụi đôi mắt mà ngáp một hơi dài. Chiếc áo giao lĩnh buộc lỏng lẻo vì cử động mạnh mà tuột sang một bên, để lộ ra bờ vai trần và bầu ngực trắng nõn của em.

Vì là ở nhà nên em mặc tương đối thoải mái, gần như là chẳng có gì kể cả là áo yếm hay là chân váy, chỉ đơn giản là một cái áo giao lĩnh mỏng dài qua đùi, nhưng điều này lại vô thức khoe ra cơ thể trắng trẻo của vị thiếu nữ tuổi trăng tròn.

Lam Vy đứng dậy khởi động giãn cơ với vài động tác, em vuốt lại mái tóc hơi rối của bản thân mà bước ra khỏi phòng, ánh chiều tà đi qua ban công rọi thẳng vào căn hộ, không gian nơi đây là thập phần ái muội.

Xoa xoa cái bụng mềm mại, Vy cảm thấy có chút đói, có lẽ em sẽ làm vài món nhẹ nhàng cho bữa tối vậy. Đi ra tủ lạnh, định tìm kiếm vài thứ dễ ăn để bỏ bụng, nhưng khi tay em vừa dùng lực để mở cánh tủ liền cảm nhận được bàn tay run rẩy một cách kì lạ, gần như vô lực.

Lam Vy thở dài, theo thói quen liền xoa nắn nhẹ nhàng bàn tay,. Dù sao cũng chẳng phải là lần đầu tiên, đây chính là tác hại của việc cầm bút quá lâu, và viết liên tục trong nhiều giờ mà không nghỉ ngơi, không phải là em hành hạ bản thân, mà do áp lực việc học của em quá lớn, sự kì vọng từ gia đình là quá nhiều.

Ngồi trên chiếc sofa, em thảnh thơi bắt từng tia nắng  chiếu vào phòng, sinh vật đang hưởng giấc ngàn thu đằng sau tivi cũng tỉnh dậy mà kêu meo meo vài tiếng.

-"Em của mẹ vừa dậy à~"

Lam Vy dùng tông giọng mềm mại chào mừng cục cưng của mình, con mèo nghe thấy em mà nhảy bổ vào lòng, như một thói quen, sinh vật ấy lại bắt đầu dụi đầu vào bầu ngực trần của em để làm nũng. Cũng may đây là giống mèo cái, chứ không em cũng rất nghi ngờ về cái sở thích quái đản này của nó đây.

Lam Vy cười xòa, ôm lấy chú mèo của mình để thư giãn. Sống trong xã hội xô bồ này lâu, dần đà chỉ muốn thời gian chậm lại, tận hưởng từng phút giây của cuộc sống và vẻ đẹp của thiên nhiên.

Chớp mắt một hồi, em lại đánh mắt sang cuốn sách để trên bàn mà mỉm cười thoang thoảng. Trong phút giây, em lại nhớ về cậu trai mình thường gặp vào mỗi lần đi thư viên, phải thừa nhận, cậu ta thực sự rất là nhiệt huyết .

Con gái mà, luôn có thiện cảm với những chàng trai bản lĩnh, và em cũng không ngoại lệ.

---------------------------------------------------------
Nhà chung.
8p.m

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ