Chương 26

126 11 0
                                    

Trì Tiểu Trì lưu lại số di động của những người này, sau đó chuẩn bị đi ngủ.

Trước lúc sắp ngủ, Trì Tiểu Trì phát biểu cảm nghĩ với 061: "Thân thể là nguồn vốn làm cách mạng, tôi phải đi tích góp nhiều vốn một chút, ngủ ngon."

061 cười: "Ngủ ngon."

Trì Tiểu Trì nói: "Phải rồi, rút năng lượng che chắn cảm giác đau của cậu đi."

061: "...Hả?"

Trì Tiểu Trì nhắm hai mắt nói: "Hai ngày nữa Chu Khai sẽ trở về. Tôi chỉ có thể diễn ra bộ dáng của người bị gãy xương, tuy nhiên muốn diễn cho xuất thần thì phải cảm nhận chân thật mới được."

"Cậu không sợ đau?"

"Trước đây lúc quay phim võ thuật cũng từng bị gãy xương sườn, coi như có kinh nghiệm. Loại đau đớn này chỉ là đau ngay lúc đó, Thẩm Trường Thanh đã an dưỡng sáu bảy ngày, chỉ cần đừng chạm vào thì sẽ không đau."

Nghe Trì Tiểu Trì đưa ra lý do, 061 bật cười: "...Cậu không cần lo lắng cho tôi đâu."

Trì Tiểu Trì không nhúc nhích, một hồi lâu sau cậu nhắm mắt rồi bật cười.

Cùng Trì Tiểu Trì ở chung đã một thời gian, 061 không thể nói là hoàn toàn hiểu rõ Trì Tiểu Trì, nhưng có thể đại khái đoán được trong lòng của cậu ấy đang nghĩ gì.

Trì Tiểu Trì đã sớm nghiên cứu rõ ràng tất cả các thẻ kỹ năng trong kho hàng, còn dựa theo công năng và tính thực dụng mà phân loại tất cả tấm thẻ.

Với khả năng quan sát của Trì Tiểu Trì mà nói, cậu không thể không phát hiện, việc che đậy cảm giác đau cũng tương tự như sử dụng thẻ buff không đau và thẻ thôi miên, đều cần dùng điểm để đổi thì mới có thể sử dụng.

Nói cách khác, 061 vì che đậy cảm giác đau cho Trì Tiểu Trì mà tiêu hao chính năng lượng của mình.

061 cười nói: "...Cứ coi như tôi là năng lượng mặt trời đi, như vậy là được rồi."

Trì Tiểu Trì ngáp một cái đầy khoa trương, đem chăn kéo lên, cắt lời anh: "À, ngài năng lượng mặt trời ơi, tôi muốn đi ngủ."

061 bị chọc cười, đành nâng sách lên đọc thơ cho cậu.

Nửa tiếng sau, Trì Tiểu Trì ôm chăn ngủ say sưa.

Đối với bệnh nhân bị gãy xương mà nói, chiếc chăn này có chút quá dày và nặng, trùng hợp lúc nửa đêm, máy điều hòa dừng hoạt động, từng giọt nước nhiễu tí tách xuống sàn.

Hơi lạnh trong phòng tán đi, Trì Tiểu Trì chịu nóng không nổi, đưa chân đạp chăn ra ngoài.

061: "..." Haizz.

Một lát sau, một thanh niên áo trắng quần đen xuất hiện trong phòng, cầm lấy cái chăn từ dưới đất, trước tiên đặt sang một bên, sau đó đứng ở trước cánh quạt của máy điều hàa, đưa bàn tay dán lên trên.

Tia sáng nho nhỏ từ lòng bàn tay của anh tuôn ra, luồn vào trong cánh quạt, ánh sáng nhạt nhanh chóng ghi lại toàn bộ mạch điện phức tạp của hệ thống điều hòa, cũng nhanh chóng triển khai kiểm tra và sửa chữa trục trặc.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng RácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ