Phần 2- Thủ Tiêu Sếp Tổng - Chương 25

161 12 0
                                    

Trong vòng một giờ đồng hồ, Trì Tiểu Trì chỉnh lý tài liệu, tổng hợp tin tức, loay hoay quên cả trời đất.

Khoảng một tiếng sau, cửa phòng ngủ bị mở ra.

Người vào không phải Chu Khai.

Mấy hôm nay Chu Khai sang Pháp công tác, người vào là người hầu trong nhà.

Căn cứ vào tài liệu mà 061 cung cấp, gã là người Tây Ban Nha, tên Elson.

Gã không biết tiếng Trung, giống như lái xe, đầu bếp và hầu gái trong nhà. Bọn họ bị Chu Khai yêu cầu không được nói tiếng Anh, chỉ cho phép nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha.

Mà Thẩm Trường Thanh lại không biết tiếng Tây Ban Nha.

Lúc mới đầu Thẩm Trường Thanh cũng từng chủ động học mấy câu, nhưng rất nhanh anh lại phát hiện ra rằng bốn người kia luôn luôn lạnh lùng hờ hững với những câu hỏi và yêu cầu của anh, ngẫu nhiên còn tụ tập một chỗ, chỉ trỏ những vết thương trên người Thẩm Trường Thanh mà cười trộm.

Bọn họ đã làm việc cho Chu Khai từ hai mươi mấy năm trước, cũng coi như người cũ nhà họ Chu, ngay cả lúc nhìn thấy tình trạng thê thảm của Tô Văn Nghi cũng không hề cảm thấy kinh ngạc.

Bọn họ nghĩ, ngài Chu đối xử với ngài Thẩm rất tốt, ít nhất là nhẹ nhàng hơn nhiều so với ngài Tô.

Thấy rõ sự hờ hững của bọn họ, Thẩm Trường Thanh nhận ra còn có gì để nói với loại người này cơ chứ.

Nhưng Trì Tiểu Trì thì khác.

Cậu đặc biệt vui sướng khi nói chuyện với loại người này.

Elson đẩy xe lăn đến, nhìn thấy kim tiêm bị rút ra, hơi sững sờ, nhưng gã không nói gì, đỡ Trì Tiểu Trì ngồi dậy, im lặng thay băng trên ngực cho cậu.

Trì Tiểu Trì hỏi: "Truyền xong từ một tiếng trước. Tại sao không ai đến rút kim cho tôi?"

Elson không để ý đến cậu.

Trì Tiểu Trì chuyển sang hỏi 061: "Câu vừa nãy nói bằng tiếng Tây Ban Nha như thế nào?"

061 nói một lần, vừa định dạy lại cho Trì Tiểu Trì, cậu đã lặp lại y đúc, không sai một âm tiết nào.

Nghe câu chất vất của Trì Tiểu Trì, Elson giữ yên lặng.

Từ đó có thể thấy được, ba năm nay Thẩm Trường Thanh phải sống trong hoàn cảnh ức chế đến mức nào.

Trong cả biệt thự này, người duy nhất có thể nói chuyện với anh lại chính là người anh căm hận nhất.

Trì Tiểu Trì không nhanh không chậm nhắc lại: "Nếu như tôi không tự rút ra thì máu có thể bị hút ngược đến nửa túi đấy."

Elson vẫn hờ hững như cậu đoán.

061 lại lặp lại câu nói của Trì Tiểu Trì bằng tiếng Tây Ban Nha.

Lần này câu từ và ngữ pháp đều hơi phức tạp, Trì Tiểu Trì nghe hai lần mới thuật lại.

Elson vẫn không thèm để ý đến cậu, thậm chí còn cười một thoáng, giống như cảm thấy đây là một chuyện rất thú vị vậy.

Đừng Kiếm Bạn Trai Trong Thùng RácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ