061 không lên tiếng.
Trì Tiểu Trì mở một mắt: "Thầy Lục?"
061 'hả' một tiếng: "Chờ chút, tôi đi điều tra bản đồ cho cậu....Giờ cơm sắp đến rồi. Tổng hợp đánh giá thì món sườn heo chiên ở căn tin đội thanh niên rất ngon, bán cũng hết nhanh nhất. Chúng ta đi mua đi."
Trì Tiểu Trì lăn xuống từ trên giường: "...Chuyện này sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của anh chứ?"
"Hiệu suất làm việc của tôi chính là cậu. Tôi phải phụ trách cũng chỉ có cậu."
061 nhẹ giọng nở nụ cười, bởi vì người nói chuyện đang ở trong cơ thể mình nên Trì Tiểu Trì cơ hồ có thể cảm thấy một luồng khí ấm áp dán vào bên tai, dường như đang thì thầm.
Rõ ràng giọng điệu của hệ thống này rất đứng đắn, nhưng lại không hiểu vì sao cảm thấy có một chút hương sắc.
"...Tôi là thầy của cậu, cậu là chủ nhân của tôi. Cậu đi đâu thì tôi liền đi theo đó."
Trì Tiểu Trì xoa bóp tai: "Chậc. Nghiệp vụ của thầy quá điêu luyện rồi đấy."
Ở chung lâu ngày, 061 đối với việc trêu chọc của Trì Tiểu Trì đã dần dần miễn nhiễm: "Đây là lần đầu tiền tôi ra ngoài kiếm sống."
Trì Tiểu Trì vừa lang thang vừa nhướng mày, rất có bộ dáng khách quen của khu đèn đỏ: "Ồ, hàng mới sao? Bao nhiêu một đêm đây."
061 cười: "Một phần sườn heo chiên được không?"
Trì Tiểu Trì sớm đến căn tin, mua một phần sườn heo chiên mới ra lò.
Món sườn heo này được tẩm bột chiên đến vàng rượm xốp giòn, cắn một miếng như cắn miếng bánh phồng, có thể cảm giác nước thịt mằn mặn tươi ngon tràn ra trong khoang miệng, kích thích vị giác của người ta. Cắn từng miếng một ăn chung với cơm nóng.
Nhưng Trì Tiểu Trì ngồi ăn lại cảm giác hình như không quá đúng.
...Mình thân là khách làng chơi, tại sao lại hưởng dụng phí chơi bời như vậy.
Giống như người bị chơi mới là mình.
Trì Tiểu Trì vừa gặm thịt heo vừa lên án: "Thầy Lục, thầy chơi xấu."
061 nghiêm túc cảnh tỉnh: "Ừm."
"Cậu là thầy giáo thì không thể lừa học trò như thế."
061 nhìn cái tên khách làng chơi được tiện nghi còn ra vẻ này, trên mặt nhịn không được mà cười, cũng đặt xuống một chiếc khăn giấy ướt bên tay phải của cậu: "Ừm."
Trì Tiểu Trì được thu xếp ở đội thanh niên.
Cũng giống như Đông Ca từng trải qua, cậu nhập đội chưa đến hai tháng thì Hạ Trường Sinh và Lâu Tư Phàm chân trước chân sau nhập đội trưởng thành.
Mà ở ngày nhập đội đầu tiên, cậu đã sử dụng ngay tấm thẻ trung cấp vừa mới đổi được.
Tên gọi: Thẻ tiêu giảm (trung cấp, tốc độ gấp 12 lần)
Thời gian kéo dài: Không thời hạn.
Số lượng: 1
Phẩm chất: Tốt