061 trở lại điểm giao tiếp, phát ra tín hiệu kết nối với 009.
Thân ảnh của 009 vừa hiện lên, cậu nhóc giống như gà con thấy gà mẹ, lập tức nhào đầu vào lòng 061, khiến 061 suýt ngã ra sau.
061 sờ sờ đầu của 009: "...Sao vậy?"
009 run lẩy bẩy nói: "Anh 061, Trì Tiểu Trì kể chuyện ma với em."
061 : "...Hửm?"
Thời gian thay ca ở điểm kết nối quá ngắn, còn chưa kịp hỏi rõ 009 đã xảy ra chuyện gì thì 061 đã bị cưỡng chế vận chuyển trở lại.
Một tiếng "Hửm" ôn hòa mang theo chút nghi vấn truyền vào trong tai Trì Tiểu Trì khiến lỗ tai của cậu trở nên tê rần.
Sau bữa tối, Trì Tiểu Trì đã sớm trở lại phòng ngủ.
Cậu đặt ly hồng trà xuống: "Quay về rồi à?"
061 hỏi: "Tình hình công tác của 009 như thế nào?"
"Tình hình công tác thì không biết, nhưng tình hình ăn cơm lại không tệ." Trì Tiểu Trì nói: "Tôi làm bốn mặn một canh, cậu ấy càn quét sạch sẽ, ngay cả nước canh cũng không sót lại."
Giọng điệu của 061 khá bất đắc dĩ: "...Ừm, khẩu vị của em ấy tương đối tốt. Tân niên làm sủi cảo, em ấy có thể ăn đến 160 cái."
Trì Tiểu Trì: "..."
Cậu nghĩ, 009 đại khái là vì lần đầu tiên gặp mình cho nên có vẻ ngại ngùng, chưa phát huy hết trình độ vốn có.
Chiêu đãi không chu đáo rồi, chiêu đãi không chu đáo rồi.
061 hỏi cậu: "Nghe 009 nói, cậu kể chuyện ma với em ấy."
Trì Tiểu Trì thản nhiên đáp: "Tôi không có nha. Chỉ là hỏi cậu ấy vài vấn đề mà thôi."
061 suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng đúng.
Trì Tiểu Trì rõ ràng cũng sợ ma mà.
Trì Tiểu Trì lại muốn cầm lấy ly hồng trà, nhưng ngón tay vừa mới sờ đến tay cầm thì toàn bộ ly trà liền bị phân giải thành dữ liệu.
Cậu sờ soạng vào khoảng không, vẻ mặt hơi kinh ngạc.
061 đặc biệt yêu thích mỗi khi Trì Tiểu Trì lý trí tỉnh táo lại vô thức toát ra tính trẻ con, giọng điệu của anh toát ra một chút vui vẻ: "Sắp đi ngủ, đừng uống trà."
Trì Tiểu Trì cò kè mặc cả với anh: "Tôi muốn nhìn xem tối nay phòng làm việc của Đường Hoan có công khai danh tính của Dương Tiển Yến hay không."
061 nói: "Ngày mai cậu đi thu âm, phải bồi dưỡng tinh thần cho tốt."
Trì Tiểu Trì vẫn chưa từ bỏ ý định, cười híp mắt chơi xấu: "Tôi có thể ngủ bù trên xe."
061 nói: "Tôi có thể cắt mạng cúp điện."
Trì Tiểu Trì nói: "...Được rồi, thầy giám thị, xem như thầy lợi hại."
061 cười: "Bạn học Trì, xin mau chóng rửa mặt lên giường."
Trì Tiểu Trì chuẩn bị đứng lên, thuận miệng hỏi: "Tối hôm nay thầy giám thị muốn đọc sách gì?"