𝑆𝑎𝑛𝑜'𝑠 𝐹𝑎𝑚𝑖𝑙𝑦

479 30 5
                                    

Sano Makoto, nhà tài phiệt nổi tiếng ở Nhật Bản thời bấy giờ. Ông mang trong mình dòng máu alpha trội cao quý. Từ nhỏ, Makoto đã thể hiện tư chất thông minh hơn người. Vì vậy, không quá khó hiểu khi ông ấy tài giỏi như vậy, vừa là nhà tài phiệt, lại có sức ảnh hưởng đến chính trị. Địa vị, tiền bạc,...không có thứ gì Makoto muốn lại chẳng thể đạt được. Sau này, ông kết hôn với thanh mai trúc mã của mình, là Sakurako. Cả hai có với nhau bốn người con, đặt tên lần lượt là Sano Shinichiro, Kurokawa Izana, Sano Manjiro và Sano Emma. Giống như ba mình, họ sinh ra với thân phận tôn quý, được những người trong giới gọi là "cậu ấm cô chiêu" nhà tài phiệt, đều mang trong mình dòng máu omega trội thuần tuý, hiếm hoi. Tư chất thông minh, tài sắc vẹn toàn, đó hoàn toàn là những từ ngữ xứng đáng nhất để miêu tả họ. Gia đình Sano vô cùng đầm ấm và hạnh phúc, tình cảm giữa ông cùng vợ rất tốt, những đứa con lại hiếu thảo, giỏi giang, song sự trọn vẹn ấy chẳng tồn tại được lâu. Ba năm sau khi Sakurako sinh cô con gái út là Sano Emma, bà không may phát hiện bị bệnh tim rất nặng và qua đời chẳng lâu sau đấy, đó là biến cố đau đớn nhất xảy đến với ông Makoto cũng như những đứa con trong gia đình. Đau đớn trước sự mất mát này, ông đã suy sụp một thời gian, sau đó lại mạnh mẽ gượng lên để có thể cố gắng yêu thương và bảo bộc cho các con. Makoto chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bước thêm bước nữa, toàn tâm toàn ý chọn sống như vậy cho đến cuối cuộc đời, vì với ông, Sakurako là người vợ, là người mà ông yêu thương nhất thế gian. Cuộc sống sau này của ông cũng vẫn như vậy, ngày ngày làm việc, xuất hiện trước công chúng, sau đó lại trở về nhà, đảm đương cả hai nhiệm vụ vừa là ba vừa là mẹ, song ông lại cảm thấy an ủi khi bốn đứa trẻ càng lớn lại càng ngoan ngoãn, tài giỏi và thông minh. Thời gian thấm thoát thôi đưa, giờ đây ông Makoto cũng bước sang độ tuổi lục tuần, cũng đã xem xét đến việc chuẩn bị nghỉ ngơi, an hưởng tuổi già, bản thân cũng rất an tâm bởi vì các con của mình đã trưởng thành rất nhiều rồi.

Cậu con cả, Sano Shinichiro, năm nay ba mươi tuổi, là người được cho rằng giống ba nhất cũng bởi vì tính cách trầm tĩnh, ít nói, hiền lành của mình. Anh yêu kinh doanh từ nhỏ, sau khi tốt nghiệp đại học từ một trường danh tiếng ở Nhật liền được ông Makoto cho đi du học gần năm năm ở New York. Do sáng dạ, Shinichiro hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo sớm hơn dự định chỉ sau vỏn vẹn bốn năm. Sau đấy, anh trở về Nhật Bản và được Makoto cho tiếp quản công ty của gia đình. Ngay từ nhỏ, Shinichiro đã có nhận thức rất rõ về bổn phận của con trai cả trong nhà, lại là anh cả của các em, vì vậy luôn cố gắng đảm đương trọn vẹn trách nhiệm của bản thân, từ chăm sóc gia đình, lo công việc kinh doanh đến giúp ba trông nom mấy đứa em nhỏ, tất tần tật mọi thứ, việc gì có thể làm anh đều làm cả, cũng là vì Shin muốn gánh vác giúp ba. Hơn nữa, anh ấy lại là người rất cưng chiều em út, hầu như tụi nhỏ vòi vĩnh thứ gì, anh đều mua cho mà không cần nghĩ ngợi nhiều. Lâu lâu, ông Makoto cũng có chút phàn nàn về chuyện này, ông sợ đứa con trai này cưng chiều mấy đứa nhỏ quá, tụi nhỏ sẽ sinh hư mà ỷ lại vào anh cả mất thôi, nhưng Shin đều đứng ra nói giúp cho các em, là do tụi nhóc còn nhỏ, trẻ nhỏ nhận chút nuông chìu cũng không có gì là quá đáng.

Tiếp đến, Kurokawa Izana, hai mươi lăm tuổi, con trai thứ hai của gia đình Sano. Hiện giờ, cậu ta tự mình điều hành tổ chức chăm sóc và cưu mang trẻ em phi lợi nhuận lớn nhất Nhật Bản. Bên cạnh đó, Izana cũng vừa mới tốt nghiệp Ngành Thanh nhạc với tấm bằng loại ưu. Từ nhỏ, cậu chàng vốn đã là đứa nhỏ rất hoạt bát, tính cách cứng rắn, đôi lúc ương bướng, vì vậy, ông Makoto liền nghĩ ra cách làm theo dân gian, đeo cho Izana một đôi hoa tai để có thể dễ dạy bảo hơn. Sau này khi lớn lên, cậu chàng vẫn luôn trân trọng đôi hoa tai này và đeo nó suốt, chưa bao giờ tháo ra dù chỉ một lần. Ngoài ra, Izana khá tự lập, dù là ở cùng với gia đình nhưng cậu không muốn phải dựa dẫm quá nhiều vào ba và các anh em. Izana có một cậu em trai, là Manjiro, cả hai đứa trông cũng khá giống nhau, về cả tạng người, tóc tai, phong cách ăn mặc cho đến tính cách, vì vậy nhiều lần họ bị người khác nhìn nhầm. Ban đầu, Izana cũng khổ tâm với chuyện này lắm khi lâu lâu lại bị gọi là Manjiro, song sau đấy cậu chàng quen dần rồi mặc định chuyện này vui vui, thế là không chú ý đến nữa.

[𝐭𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬] the loving start Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ