𝑇ℎ𝑒 𝑒𝑛𝑑 𝑜𝑓 𝑐𝑟𝑖𝑚𝑒

30 3 0
                                    

*Note: Giới thiệu nhân vật:
- Mira: trợ lí thân cận của Senju.
- Hanma Shuji: cháu nuôi của Chin, có mối quan hệ thân thiết với gia đình ông và là bạn đời tương lai của Kisaki Tetta.

~•~•~•~

   - Vâng, em sẽ tiếp tục...

- Vậy có lẽ Duane rất hận anh trai mình! - Kakucho khẳng định

- Anh Kakucho nói rất đúng! Em đã hỏi thăm bạn bè thân thiết của Duane, tất cả bọn họ đều nói có lần cùng nhau đi uống, trong cơn say chính miệng Duane đã thú nhận bản thân có tình cảm vượt mức với Bevis. Thậm chí, cậu ta còn bảo ghét việc chứng kiến ông ấy cùng anh trai ngọt ngào. Một người trong số đó còn cho hay cậu ta nói sẽ sẵn sàng giết anh trai nếu anh ta còn tỏ vẻ trước mặt cậu thêm lần nữa...

Hầu hết ai nấy đều bàng hoàng trước thông tin mà Kisaki cung cấp. Phòng họp dần trở nên ồn ào hơn ban đầu, những gương mặt quan trọng trong ban quản trị bắt đầu bàn tán xôn xao. Kể cả đã nghe thấy bằng chính tai mình, họ vẫn không tin được mối quan hệ giữa Bevis, Duano cùng Duane lại phức tạp đến như vậy, chỉ trừ anh em Takeomi, họ bình thản ngồi yên lặng giữa vô số âm thanh rơm rả bên tai. Ngay từ đầu, bốn người đều phần nào đoán được, ngay cả Takeomi cũng điều tra và nắm sơ sơ thông tin.

- Nhưng sao em cảm thấy tình tiết này giống trên phim quá! - Senju thì thầm với các anh

- Ừ, chẳng phải hơi điện ảnh rồi không? - Draken phàn nàn ít nhiều

Kakucho gật gu đồng tình còn bên cạnh, Takeomi chỉ lẳng lặng chống cằm. Người này có gì đó không ổn, Draken, Senju và Kakucho nhận ra nhưng chưa kịp hỏi thì đã nghe giọng Kisaki vang lên theo đó, trang chiếu mới lại xuất hiện.

- Em đã sắp xếp người theo dõi toàn bộ nhất cử nhất động của cả hai anh em theo lời dặn của chủ tịch, biết được Bevis đã tìm đến nhà riêng của Duane và chính miệng nói rằng lão đã kết thúc yêu đương với Duano...

- Và để anh đoán, thực chất lão vẫn qua lại với Duano, chỉ nói dối và cố tình bày ra bộ dạng đau khổ trước mặt Duane vì vốn biết cậu ta có tình cảm với lão. Tên khọm già đó!

Takeomi lạnh tanh nói, giọng gã trầm thấp nhưng nghe ra có ý giận bên trong. Gã không thể điều tra quá sâu mối quan hệ giữa ba tên đấy, nhưng chỉ cần nghe Kisaki trình bày một lúc, gã dần hiểu ra vấn đề ngay lập tức. Takeomi nhận ra dù cho Bevis có thật lòng hay không thật lòng với Duano đi chăng nữa, có đến tìm Duane bởi bất kì lí do nào đi chăng nữa thì cốt yếu nhất vẫn là muốn dùng tình yêu để thao túng và biến hai anh em đó thành tay sai cho lão. "Khốn nạn biết bao!", gã đã rủa Bevis, một tên chỉ biết lợi dụng tấm lòng của người khác và biến họ trở thành con tốt thí trên bàn cờ chiến lược này thì chẳng xứng đáng làm người. Dariel đã chết vì Bevis, đã có nhiều tay sai ngã xuống bởi lão, vậy liệu Duano và Dunane có thể bảo toàn tính mạng không? Cho dù một trong số hai người đấy có gây thù chuốt oán với Takeomi, gã rõ ràng rất hận nhưng cũng có chút thương xót cho anh em kia...

[𝐭𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬] the loving start Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ