Thời điểm vừa chuyển sang ngày mới, Las Vegas vẫn nhộn nhịp như dáng vẻ vốn có của nó. Đây cũng là lúc các sòng bạc hoạt động mạnh mẽ nhất, Dalziel của Takeomi đặt tại Carson càng không ngoại lệ. Như mọi hôm, lượng khách ra vào chẳng hề ít đi, thậm chí còn tăng thêm bởi nay là cuối tuần và vì vậy mà toàn bộ quản lí cùng nhân viên phải hoạt động hết công suất để mang đến cho khách hàng dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất. Clitus Darius, thư kí, đồng thời là cánh tay phải đắt lực của Takeomi lúc này đang cùng bộ phận bảo an tuần khắp các tầng để đảm bảo an ninh. Mọi chuyện vẫn bình thường như mọi ngày, đó là cho đến khi anh ta bắt gặp vài vị khách tại khu vực vip trong tình trạng không mấy tỉnh táo; hơn nữa họ bắt đầu gây gỗ, xô xác với nhau. Nghĩ là chuyện thường tình, hoặc do họ chỉ say rượu nên Darius lệnh cho hai người bên cạnh là Issac cùng Jacob nhanh chống đến ngăn lại cũng như đưa họ ra ngoài, nhưng mọi chuyện chẳng dừng lại đơn giản như vậy. Trong khi giữ vai người đàn ông còn lại trong nhóm người đó, Issac nhận thấy ông ta hoàn toàn chả có dấu hiệu say rượu, thay vào đó cậu còn phát hiện trên bàn máy đánh bạc toàn những túi zip nhỏ chứa viên con nhọng đủ màu sắc với vài cái kim tiêm đã rỗng tuếch. Linh tính mách có chuyện chẳng lành, Issac ra hiệu cho Jacob trông chừng những vị khách đáng nghi này, bản thân đi tìm Darius để báo tin vì bộ đàm không hiểu vì sao đột nhiên bị nhiễu sóng.
[Darius, I think something's wrong, they aren't drunk...]
[So what wrong with them!?]
[Darius, listen carefully, they're high!!!]
Darius nhíu mày khi trông thấy bộ dạng hớt hải của Issac, anh ta cũng nghi hoặc những gì mà cậu ta nói, còn tưởng đã nghe nhầm nên mới nheo mắt hỏi lại bằng cái giọng bán tín bán nghi.
[What did you say???]
[I said they were high. Darius, listen to me, I found some zip bags on the gambling machine, it's full of capsules. I guest that's drug and ecstacy. Beside that, I even found some needles...]
Chưa kịp dứt lời, Issac đã thấy Darius bật dậy, anh ta vội vã gọi thêm vài người trong đội bảo an, lập tức cùng nhau quay trở lại vị trí ban nãy để kiểm tra. Giờ đây trong lòng Darius tràn ngập bất an cùng lo lắng. Dalziel được thành lập đến nay đã ngót nghét mười mấy năm có lẻ, là loại hình nhà hàng ăn uống kiêm kinh doanh sòng bạc. Darius đã gắn bó với nơi này từ những ngày đầu, đồng nghĩa với việc anh ta hiểu rõ cung cách hoạt động ở đây cũng những quy tắc mà Takeomi đề ra và một trong số đó là "Dalziel nói không với cung cấp cũng như cho phép khách hàng sử dụng chất kích thích". Đây là vụ việc đầu tiên xảy ra ở đây, Darius vô cùng tức giận với những vị khách này vì bọn họ dám phớt lờ đi nội quy, đồng nghĩa chuyện họ làm đi ngược với phương châm của Takeomi cũng như Dalziel. Darius không thể nghĩ gì khác, anh ta muốn dừng nó lại ngay lập tức trước khi chuyện này bị lan ra và làm xấu danh tiếng tâm huyết bao năm của Takeomi. Đến khi Darius xuống tận nơi, anh ta ngay lập tức cho phong toả những bàn đánh bạc kế bên, sau đó kiểm tra số túi zip cũng như kim tiêm kia.
Đúng như những gì Issac báo cáo, quả nhiên là chất kích thích, không những vậy trên đầu kim vẫn còn dính máu, chắc hẳn họ đã dùng hết một lượng lớn nên mới mất kiểm soát đến thế. Darius dù tức giận với lũ sâu bọ này, song anh ta muốn giải quyết trong im lặng nên chỉ cho người trong đội bảo an đánh ngất họ rồi nhốt vào phòng riêng, đợi Takeomi đến sẽ báo cáo rồi giải quyết sau. Tiếp đến, Darius cũng rà soát những máy đánh bạc bên cạnh đề phòng trường hợp vẫn còn mấy thứ dơ bẩn kia. Anh ta sững người khi thu lại được một bao lớn những túi zip đựng viên con nhộng, thuốc lắc cùng hàng loạt kim tiêm đã bơm sẵn thuốc, hơn nữa còn nhiều loại khác mà hiện giờ Darius chưa thể nhận ra đó là chất gì. Darius nhíu mày ngày càng sâu, bất an chồng chất bất an khi nhận thấy chuyện này không hề ổn chút nào. Điều đầu tiên mà anh có thể nghĩ đến đó là có thể sòng bạc của bọn họ đã bị chơi khăm và mối lo ngại lớn nhất hiện nay là nếu để lũ cớm đánh hơi được thì mọi thứ sẽ chấm hết, tệ hơn là số lượng thuốc này đủ để sếp của anh, Takeomi ngồi tù mọt gông.