𝐻𝑒𝑟𝑒 𝑐𝑜𝑚𝑒𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑣𝑖𝑙𝑙𝑎𝑖𝑛

37 6 0
                                    

*Note: Giới thiệu nhân vật:
- Touya: thư kí thân cận của Sano Makoto.
- Tokito: bạn thân từ bé của Touya (có thể gọi là thanh mai trúc mã).
- Kisaki Tetta: thư kí thân cận của Chin, cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình ông; bạn đời của Shuji Hanma.
- Bevis: kẻ thù của Makoto và Chin.
- Duano: Đồng phạm và cũng là tay sai thân cận của Bevis.
- Duane: Em trai song sinh của Duano, đồng phạm và cũng là tay sai thân cận của Bevis

~•~•~•~

Đã một ngày trôi qua, từ khi Makoto biết mọi chuyện từ thư kí Touya, ông vẫn còn lăng tăng một vài điều, phần lớn là về cách hành xử của Chin trong lần này. Cả hai đã luôn cùng nhau giải quyết mọi khó khăn vậy mà giờ đây, Chin đã càng ngày càng đẩy ông ra xa. Makoto thật sự có chút tổn thương. Ông không hề trách bạn mình, là Makoto lo lắng cho Chin nhiều hơn, đến nỗi ông còn lén phái người đi điều tra để kiếm chát chút thông tin mật từ Extravaganza nữa kìa nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được phản hồi từ Touya cùng Tokito. Hẳn rồi, đó là nơi nào chứ, Extravaganza bảo mật cao và hẳn Chin đã ra lệnh cho giữ kín chuyện nên chẳng mấy ai dám hó hé lung tung.

Trời đã về đêm, Makoto chưa ngủ vội vì bận chờ tin nhắn từ thư kí Touya. Ông đã định sẵn trước tinh thần rằng đêm nay cũng như bao đêm khác, Touya sẽ không thu được bất kì thứ gì hay ho.

[Thưa chủ tịch, vào khoảng giữa đêm nay, một cuộc họp lớn do ông Chin chủ trì sẽ diễn ra tại phòng hội đồng nằm ở tầng cao nhất của toà tây Extravaganza...!]

[Được, mười lăm phút nữa cậu cùng Tokito có mặt. Nhớ, mang thêm một vài người của Tokito theo nhé Touya!] - Makoto cẩn thận dặn dò

[Dạ vâng, tôi đã rõ, thưa chủ tịch!]

Makoto gật gù, ông chủ động tắt máy để tự mình chuẩn bị thêm vài tài liệu quan trọng để mang theo. Từ thư phòng, Makoto vội vàng trở về phòng ngủ, khoác vội áo vest rồi tìm cách rời khỏi dinh thự. Đồng hồ điểm mười giờ đêm, Tokito cùng Touya nghe theo lời chủ tịch đã đợi sẵn ngoài cổng, khi nhìn thấy ông từ đằng xa liền đến hộ tống lên xe và lái đi ngay. Makoto dễ dàng vượt qua được mấy tên cảnh vệ gác cổng, e rằng lần này họ sẽ khổ với Hanma Shuji lắm đây.

- Còn bao nhiêu thời gian nữa là đến cuộc họp? - Makoto sốt ruột hỏi khi chiếc xe đang lao nhanh trên đường phố Las Vegas vào ban đêm

- Thưa ngài, tôi vẫn chưa thể nói chắc được thời gian cụ thể của cuộc họp vì ông Chin còn phải đợi các con của ông ấy quay về từ Carson... - Touya cẩn thận giải thích rõ ràng

- Takeomi, thằng bé đã bị thương sao? Có nghiêm trọng lắm không? - Chin tạm gác thông tin mà Touya vừa nói sang một bên, chuyện Takeomi bị đả thương thật sự khiến Makoto lo lắng

Dừng lại một lát, Touya nhìn Tokito, cậu chưa biết nên báo cáo với chủ tịch về tình trạng hiện tại của Takeomi bằng lời lẽ nào để ông đỡ phải nóng lòng nữa nhưng may mắn là có Tokito tiếp lời cho cậu. Anh vừa lái xe, vừa nhìn qua kính chiếu hậu và trấn an chủ tịch.

- Bác yên tâm, David, chú ruột của cháu là một bác sĩ giỏi và ông ấy đã rất tận tâm với vết thương của Takeomi...

[𝐭𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬] the loving start Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ