𝐷𝑜𝑢𝑏𝑙𝑒 𝑑𝑎𝑡𝑒

9 1 2
                                    

Một tuần sau đó, sự kiện không may đã lắng đi  phần nào. Sòng bạc của Ken ở Mesquite đang trong quá trình sửa chữa. Cả tuần nay hắn bận bù đầu bù cổ với công việc, từ nhập hàng đến kiểm tra sổ sách; rà soát lại nội bộ nhân viên, cuối cùng là tuyển thêm những vệ sĩ tinh anh cho việc bảo vệ sòng bạc. May là luôn có em người yêu ở bên cạnh giúp đỡ nên mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn, chỉ duy nhất một chuyện vẫn còn khá nan giải với Draken đó là hiện giờ chưa tìm được nguồn máy đánh bạc để nhập về. Hắn đã liên lạc với một người bạn ở Ma Cao, song quá trình vận chuyển từ đó về Las Vegas phải mất khá lâu do đi bằng đường thuỷ, vì vậy chắc có lẽ sòng bạc ở Mesquite sẽ đóng cửa trong khoảng thời gian sắp tới. Đây là lý do mà cả tuần sau, tuần sau nữa, Ryuguji Ken sẽ được nghỉ ngơi. Trên căn bản, mọi công việc đã được hắn cùng Manjiro xử lí đâu vào đấy, hợp đồng nhập hàng đã kí xong, họ đang cho vận chuyển và Ken chỉ cần chờ đến lúc hàng nhập cảng là có thể cho sắp xếp đưa về sòng, còn bây giờ là lúc hắn dự định lên kế hoạch cho buổi hẹn hò khác với Manjiro để bù đắp cho em. Hôm nay là thứ sáu, cả nhà đều ra ngoài làm việc, ba hắn đã cùng bác Makoto đi đánh golf. Draken ở nhà một mình, nói rồi, cả tuần này, tuần sau, tuần sau nữa, hắn ta rảnh. Hiếm khi được thông thả, Draken không dành thời gian cho việc ngủ đến trưa trời trưa trật mà đã dậy từ sớm, thời tiết đẹp như vậy thì nên đưa Manjiro ra ngoài đi dạo mới phải chứ.

- Con ra ngoài sẽ ăn trưa bên ngoài luôn nên bác không cần để phần cho con ạ!

   - Được được, vậy con lái xe cẩn thận. À còn nữa, ông chủ dặn dò tối nay sẽ dùng cơm cùng gia đình, con nhớ về trước bữa tối nhé Ken.

   - Dạ vâng, vậy con đi nhé bác Katoru!

Nói rồi, Draken chào tạm biệt người quản gia, gấp gáp lái xe rời khỏi nhà. Katora chỉ lẳng lặng nhìn theo rồi mỉm cười lắc đầu, chẳng biết vì sao mới sáng ra mà tâm trạng của cậu chủ đã tốt như vậy, song cũng quay trở vào trong làm tiếp việc của mình, lúc này đồng hồ mới điểm bảy rưỡi sáng mà thôi. Draken lái xe đến resort, không những đã đến nơi mà còn lên tận phòng và đang háo hức đứng trước cửa chờ em, trên tay nào là khăn choàng, kính mát, mũ len cho em, cả áo khoác cũng được hắn chuẩn bị sẵn. Las Vegas cuối tháng mười trở lạnh, Manjiro, người yêu của hắn lại là đứa nhỏ không chịu chăm lo tốt cho bản thân, vì vậy Draken luôn phải để tâm đến mọi thứ cho em. Nhìn xem, đoán có sai đâu, Manjiro vừa mở cửa ra đón Ken, chỉ cần lướt mắt một cái từ trên xuống dưới là hắn đã nhíu mày lo lắng, là do Manjiro chỉ vận cho mình cái áo trễ vai ưa thích cùng chiếc quần lửng ngắn đến đầu gối, không áo khoác cũng chẳng khăn choàng. Cho dù Manjiro đang rất vừa ý với Draken, hắn chẳng thể dối lòng rằng rất thích em trong bộ quần áo này vì trông tuyệt nhưng chuyện nào ra chuyện náy, Ken vẫn tập trung quấn khăn choàng, đội mũ len và mặc áo khoác cho Manjiro trong khi em đang vòng cả hai tay qua cổ hắn, bắt đầu làm nũng làm nịu.

   - Ken-chin, mặc như vầy nóng lắm đó, chút nữa nắng lên thì sẽ không lạnh nữa đâu nên là tháo bớt ra nha, nha Ken, nha anh?

   - Dự báo thời tiết hôm nay nhiệt độ sẽ luôn dưới mười lăm độ và nếu như không ủ ấm kĩ cho em thì chắc chắn em sẽ bệnh đấy bé con. Sức khoẻ của em vốn dĩ đã không tốt và em cũng đừng quên vào mùa này omega sẽ rất dễ bị cảm đấy, vì vậy đừng có giữ ngươi. Em cứ ôm anh hay làm gì đó em thích đi, trong khi đó anh sẽ mặc tiếp quần áo giữ ấm cho em.

[𝐭𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐫𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬] the loving start Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ