19. Bé hồ ly ra tay

447 38 7
                                    

Điện thoại của Đình Trọng từ khi về đến nhà vẫn luôn bị làm phiền bởi những số máy lạ, cậu chả buồn để tâm đến nhấc điện thoại lên gọi hai cuộc.

Cuộc thứ nhất

-Bồ Dũng!

-Anh...anh đây? Trọng à anh đang định gọi em, chuyện...chuyện này là không phải như em nghĩ đâu, anh xin lỗi vì...

-Em tạm thời chưa cần đến lời giải thích của bồ đâu, bồ chỉ cần trả lời em một câu duy nhất thôi!

-Ừ em hỏi đi! - Tiến Dũng ngập ngừng một lúc rồi trả lời

-Bồ không lừa dối em chứ?

-Anh không!

-Được, em tin bồ. Em chỉ cần như vậy thôi!

-Trọng! Trọng ơi!

-Mấy tiếng nữa là bồ phải thi đấu rồi, em không làm phiền bồ nữa đâu! Bồ chiến đấu thay cả phần của em nữa nhé!

Cuộc gọi thứ hai

-Chào chị, chúng ta nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc và trực diện thôi nhỉ!

-...

-Không cần trì hoãn lâu đâu, tôi nghĩ là chúng ta nên giải quyết nhanh gọn thôi, chẳng ai có thời gian chơi đùa cả!

-...

-Hẹn chị 2h chiều tại XYZ

Kết thức hai cuộc gọi, cậu tắt nguồn điên thoại, đi tắm rồi thoải mái đi ngủ mặc kệ giông tố ngoài kia. Cậu thấy Công Phượng nói đúng, không phải lúc nào cũng có người sẵn sàng lau nước mắt hộ cậu, chi bằng trước khi héo hon vì cạn nước mắt, hãy đứng lên dành lại hạnh phúc cho mình.

14 giờ_ XYZ

-Chào chị, tôi là Trần Đình Trọng, người yêu hiện tại của anh Dũng!

-Cậu còn dám xưng như vậy? Loại tuesday xen giữa tình cảm của người khác quả nhiên trơ trẽn thật!

-Xin lỗi... nhưng chị là ai vậy? - Đình Trọng quắc mắt nhìn cô gái trước mặt

-Lại còn giả ngu giả dốt, mày biết thừa tao là ai!

-Không, tôi chẳng biết! Tôi chỉ biết chị qua số điện thoại, là người đã gọi điện cho tôi tối hôm kia, xúc phạm và sỉ vả tôi vậy thôi, gương mặt của chị tuy là có xuất hiện trên mấy trang báo online hai hôm nay thật đấy, nhưng nó không nằm trong phạm trù tôi quan tâm.

-Haha, dẻo mỏ thật, bảo sao anh Dũng yêu đương mày đến lú lẫn!

-Từ nãy đến giờ chị xúc phạm tôi và anh Dũng hơi nhiều mà vẫn chưa trả lời tôi! Rốt cuộc chị là ai? Chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai ở đây, nhưng phép lịch sự cơ bản sẽ làm người ta có thiện cảm hơn thay vì cứ gây sự đấy

-Người ta nào ở đây?

-Thôi nào chị không phải là người duy nhất đang giấu máy ghi âm dưới gầm bàn đâu! Tôi còn chuẩn bị cả chỗ ngồi ở đây để sẵn sàng trích xuất camera bất cứ lúc nào đấy!

Cô gái bị nhìn thấu và đi trước đến nỗi cứng họng.

-Thôi không nói cũng được! Vậy thì tôi nói và chị xác nhận thông tin đi! Tôi có hỏi thăm vài người bên Viettel, chị là bạn gái cũ của anh Dũng. Đã chia tay trước giải U23 châu Á 2018, phải không?

-Phả..phải!

-Vậy thì tốt rồi, tôi và anh Dũng yêu nhau sau Asiad 2018 tức khoảng sau tháng 9, vậy thì không tính tôi là người thứ ba xen vào giữa chị và anh Dũng rồi!

-Đời làm gì có ai tự nhận bản thân cướp bồ người khác? Chả có đứa nào ngu mà nhảy vào yêu đương ngay khi người kia mới chia tay...

-Chậc!

-Cậu thái độ gì đấy?

-Thứ nhất, trong khoảng thời gian chị chia tay anh Dũng tôi đang trong một mối quan hệ với người khác. Thứ hai, anh Dũng cũng từng kể cho tôi về những mối tình cũ của anh ấy và tôi được biết, chị chia tay anh ấy với lí do đi nước ngoài du học!

-Haha, cậu và anh ta thì nói sao chả được!

-Chị nói đúng, nói sao cũng được. Nhưng hiện tại tôi và anh Dũng vẫn là người yêu, còn chị thì là người cũ. Tôi chọn tin tưởng người yêu tôi hơn là tin người ngoài như chị! Và hơn nữa, tôi đang thắc mắc là nếu như lời chị nói là thật, tại sao chị không đào ra vụ này ngay sau khi chúng tôi công khai yêu nhau nhở? Lúc ấy chúng tôi vẫn là cầu thủ trẻ, e rằng chưa đủ bản lĩnh để chống chịu dư luận nhưng giờ thì khác, năm nay tôi 25 tuổi, chịu cũng kha khá chỉ trích rồi, tôi sẽ không còn sợ hãi khép mình lại để mặc người ta chà đạp vô cớ đâu!

-...

-Chị không nói được có phải không? Được thôi, qua chuyện lừa tiền vậy, tuy là chị chưa đưa ra bằng chứng gì về vụ này mà chỉ tập trung vào chuyện "cắm sừng" nhưng lỡ rồi thì giải quyết cả thể một lần đi. Từ khi yêu anh Dũng đến giờ Trần Đình Trọng tôi tự tin khẳng định bản thân chưa bao giờ ngửa tay xin tiền của anh Dũng, cũng chưa một lần nài nỉ chuyện tiền nong với anh ấy! Nói thẳng ra là tôi cũng chẳng thiếu thốn gì cả. Chị cũng không phải người duy nhất biết cap màn hình làm bằng chứng đâu. Nên cáo buộc tôi cùng anh Dũng lừa tiền của chị là vu cáo! Nếu chị vẫn tiếp tục, thì luật sư của tôi sẵn sàng vào việc!

-Thằng điên này!

-Đừng nổi xung lên đòi đánh nhau với tôi, dù gì tôi cũng mang thể chất của đàn ông, chị không thắng nổi đâu! Đã vậy còn bị tội xúc phạm nhân phẩm và danh dự của người khác đấy!

-...

-Trong ngày hôm nay, tôi sẽ gửi toàn bộ bằng chứng chứng minh tôi trong sạch đến chị và luật sư của tôi. Trong trường hợp chị vẫn không thay đổi ý nghĩ, chúng ta sẽ gặp nhau ở tòa án!

-Tin tưởng như vậy, haha nếu cậu cứ mãi tin tưởng anh ta như vậy sớm muộn sẽ bị tổn thương!

-Cám ơn nhưng anh Dũng lừa dối tôi hay không thì không đến lượt chị quản đâu! Chào chị!

-Cậu tự tin nhỉ, sao không tự hỏi vì sao tôi nói thế à? Anh ta không giống như những gì cậu thấy bây giờ đâu!

-Chị...không phải người duy nhất có thông tin về anh ấy!

Đình Trọng kết thúc cuộc nói chuyện rồi đi về.

[ĐTVN|LONGFIC] HỎI THẾ GIAN TÌNH LÀ GÌNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ