Mấy hôm nay bạn Trọng có vẻ hơi buồn. À không phải hơi buồn, mà là rất buồn. Vì sao á? Còn phải hỏi sao? Nhà người ta thì nhau show ân ái, đến người không được gặp nhau còn bán cẩu lương online. Ấy vậy mà chú bộ đội nhà Trọng thì cứ lúc quan trọng là bị lôi đi họp cán sự. Mà loài hồ ly khi buồn biểu hiện lạ lắm. Lạ như thế nào thì cùng xem nhá.
-Đm Trọng! TRẢ DI CHO TAOOOOOOOOO!!!
-Anh ôm rồi ngắm anh Di suốt rồi, làm gì mà không cho em chơi với anh Duy tý chứ!
-Chơi bình thường ai nói. Chứ mày đang luồn tay vào áo nó làm gì kia?
...
-Anh Thanh mlem quá àaaaaaaaa!!!
-Đm mày mọc đâu ra đấy? Sao đang đâu đi khen tao? Ơ kìa Công Chúa, em thề em không biết Trọng đi ngang qua lúc nào lúc nào! Em chỉ mới thay áo thôi! Thôi mà, thôi!!!
-Anh Thanh cho xin miếng sầu riêng đi!
-Công Chúa ơi!
...
-Anh Nhô ơi~~~
-Sao đấy Trọng?
-Sao anh hỏi em thế? Anh phải ơi em giống anh Trường trả lời anh Đức chứ! Anh dịu dàng với em đi xem nào!
-Hình như Trọng chê dạo này gặp Tư hơi ít, anh cho em từ giờ đến tối không gặp luôn thể nhé!
-Dạ?
-Là anh cho em vào trong nhà vệ sinh ngồi một mình á!
-Thôi đừng em biết lỗi rồi anh!
-Thế đừng trêu Trường nữa nhé!
...
-Chạ ai thương em, mỗi anh Đức chịu chơi cùng em th... Nào! Bồ Đại buồn cười thế nhở xách áo người ta như xách heo thế à?
...
-Trọng!
-Dạ?
-Mày ăn đến gói bánh thứ tư của tao rồi đấy!
-Em biết anh Huy thương em mòooooo!!!
-Trả tiền mua bánh đi em!
-Anh Huy thương em nhất còn gì! Với cả bánh phải anh mua đâu mà anh đòi tiền?
-Sao mày biết?
-Ơ, đoán linh tinh ai ngờ đúng à?
...
Đấy, buồn của loài hồ ly không phải đi đốt nhà thì cũng là đi trêu người khác. Mà làm lộ liễu như vậy, làm gì mà chú bộ đội không biết, bảo anh không ghen thì là nói dối nhưng anh cũng yêu chiều bé ỉn nhà mình quá, cộng thêm cũng biết dạo gần đây bận rộn không nhiều thời gian cho cậu nên cũng muốn bù cái gì đó cho cậu. Ngặt nỗi lại chưa biết bù cái gì cho hợp lý, đang bế tắc thì...
-Đi gạ gẫm Trọng bùng tham gia chơi đi anh!
Thế là đêm đó, lần hiếm hoi trong đời bé hồ ly bị chú bộ đội dụ. Cậu chỉ nhớ bản thân mình đang chuẩn bị đón nhận thử thách từ Tấn Tài thì vèo một cái bản thân bị nhấc lên nhẹ nhàng rồi chớp mắt cái đã thấy chú bộ đội nhà mình chốt cửa phòng, chớp mắt thêm cái nữa thì cậu đã thấy Dũng Chíp gõ cửa phòng hỏi thăm tình hình rồi. Tồn đọng trong kí ức của Đình Trọng giờ là bồ Dũng của cậu đẹp trai, bồ Dũng của mlem không giấu đâu hết và bồ Dũng lúc anh đang mơn chớn dần trên da cậu, đổ dần về các điểm khoái cảm, giọng anh trầm trầm đầy gợi cảm cất lên gọi tên cậu khiến cho Đình Trọng mềm nhũn mặc dù chưa uống ngụm bia hay rượu nào. KHOAN! Ừ đúng bồ Dũng nhà cậu đẹp trai, bồ Dũng nhà cậu mlem cũng hợp lý rồi. Nhưng trời đất nào hay cái thứ ba mới là nguyên nhân cho cơn đau hông đang truyền đến của cậu kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN|LONGFIC] HỎI THẾ GIAN TÌNH LÀ GÌ
FanfictionCam kết đảm bảo là cái nội dung và tên fic có liên quan đến nhau. ❗️OOC❗️ Vì đây là longfic, nên couple là cố định vui lòng không đục thuyền tại đây, nếu thích tớ có thể tặng các cậu fic về couple cậu muốn ở fic bên kia, còn ở đây vui lòng đừng cue...