-Hai thằng chúng mày đu bám trong này một tuần rồi đấy, ý đồ gì đây?
Hải Quế chống nạnh nhìn hai đứa em từ câu lạc bộ khác chạy sang ăn dầm ở dề ở nhà anh suốt thời gian qua.
-Anh cho bọn em ở KÉ nốt đi!
Trọng Đại nằm lăn ra ghế, mồm nhấn mạnh chữ "ké"-Mày đừng tưởng tao từng cùng quân Viettel với mày mà tao cho mày trèo lên đầu tao nhé! Vào đây ăn rồi lại ngủ, mắc gì ké với chả nhờ?
-Cua lại anh Đức!
-Thế thì mày qua nhà nó ở chứ?
-Anh Mạnh vác chổi đuổi anh ạ!
-Thế còn mày hả Trọng? Tao đá mày sang Hà Tĩnh nhé?
-Ơ anh buồn cười, em vào Nghệ An chứ Hà Tĩnh đâu mà ai cũng đuổi em thế?
Đình Trọng chống cằm, thản nhiên bóc một đống bánh của Hải Quế ra ăn.-Mày vô đây mần cái chi?
-Em bảo em vào chơi mà anh hỏi mãi thế nhở?
-Thân thiết gì đâu mà chơi với chả bời? - Ngọc Hải chọc
-Em chơi với anh mô?
-Mày lại còn nhại tao nữa? Không chơi với tao thì mày ở nhà tao làm gì?
-Đi chơi với anh Hoàng cho dễ!
-Đù, mày định dỗi thằng Tư xong quay lại với bồ cũ à?
-Anh hâm à? Chinh vào TPHCM rồi, Hải mấy nay toàn đi với Hậu, em chả vào đây thì đi đâu?
-Thằng Mạnh Hà Nội để mày làm cảnh à?
-Anh ý nhắn em là vào nhắc anh giọng anh Duy của anh ý có chua cũng không đến lượt anh chê vậy thì theo anh em chơi được với bồ ý không?
Ngọc Hải vỗ trán, tự dưng hôm ý anh thấy hai đứa này lơ nga lơ ngơ trước câu lạc bộ mà đương nhiên là ban huấn luyện không cho phép người ngoài ở lại qua đêm rồi nên thương tình anh cho chúng nó ở nhờ vài hôm, ai dè vài hôm này hơi bị dài. Thế là anh lập kế hoạch tống đi chứ ở lại lâu anh sợ tốn gạo.
————————
Yêu tóc hói
Ê Hoàng
Thích chân ngắn
Ô hôm nay sao tôm lại nhắn tin cho rồng
À lộn, sao anh Ké lại xa giá nơi đây vậy?
*Quế Ngọc Hải đã gửi một ảnh
Cái con ỉn này bao giờ mày rước đi?Anh gửi nhầm không đấy?
Tao nhớ là ở trên tao gọi tên mày đúng và đủ dấu mà nhỉ
Sao Trọng lại ở nhà anh?
Nó bảo tao nó vào chơi mày
Hả?
*chơi với mày
Ơ em tưởng hôm ý Trọng vào chơi xong về luôn chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN|LONGFIC] HỎI THẾ GIAN TÌNH LÀ GÌ
FanfictionCam kết đảm bảo là cái nội dung và tên fic có liên quan đến nhau. ❗️OOC❗️ Vì đây là longfic, nên couple là cố định vui lòng không đục thuyền tại đây, nếu thích tớ có thể tặng các cậu fic về couple cậu muốn ở fic bên kia, còn ở đây vui lòng đừng cue...