Sân bay Quy Nhơn, một buổi tối thanh mát, một chàng tuyển thủ trẻ đặt chân đến đất võ. Sực nhớ Bình Định FC cũng vừa vặn vừa tập trung, cậu không nghĩ nhiều bấm máy gọi video một người.
Rất nhanh sau đó, đầu dây bên kia bắt máy nhưng chả thấy người trả lời mà chỉ vọng lại những tiếng âm nhạc, hát hò.
-Trọng? Mày đang làm gì đấy?
Tiếng nhạc nhẽo vẫn lấn át tiếng người ở đầu dây bên kia, được một lát, màn hình hiện cả video chat bên kia. Hình như Topeland Bình Định đang "liên hoan văn nghệ" thì phải. Thành Chung gọi mãi không nghe được câu trả lời từ Đình Trọng chợt thấy một cánh tay khác khoác qua vai Đình Trọng đang rất tươi tỉnh cười đùa. Nhác thấy cánh tay quen quen, cậu còn đang mải đăm chiêu thì gương mặt hắn lọt luôn vào khung hình.
-Thôi chỗ mày đang ồn thế tao tắt máy nhé.
Thành Chung cụp mắt xuống, ngắt luôn cuộc gọi dang dở. Chuyến này là ngẫu hứng, cậu chỉ đang định tranh thủ lúc CLB chưa tập luyện đi chơi một chút cho khuây khoả. Cũng chả rõ ma xui quỷ khiến ra sao, Thành Chung chọn ngay điểm đến là Bình Định. Sau khi phát hiện Duy Mạnh rời ký túc xá, cậu cũng chỉ báo mọi người rồi cất chuyến bay đi luôn trong buổi chiều hôm ấy.
Gọi xong cho Đình Trọng, Thành Chung mới bắt đầu chìm vào mớ suy tư. Cậu chọn nơi này là trong vô thức, cậu gọi cho Đình Trọng là vô ý và nhìn thấy hắn cũng chỉ là vô tình. Nhưng sao tâm lại cảm thấy mọi thứ trở nên vô nghĩa như thế này.
Khởi điểm ban đầu chỉ là chuyến đi chơi giải toả tinh thần, dù thế nào thì crush lâu năm có bồ cũng tâm trạng lắm chứ. Nhưng không hiểu tại sao đi rồi lòng lại nặng trĩu nhiều hơn.
Tấn Tài vốn đã công khai theo đuổi Thành Chung từ rất lâu, ấy vậy nhưng phần vì cậu còn mải chạy theo Thanh Bình, cũng phần vì Tấn Tài có chút gì đó cợt nhả, gặp ai cũng thính làm cậu chưa bao giờ thật sự để tâm đến hắn. Thêm nữa dạo gần đây hắn cũng ít ỏ ê gì đến cậu nữa, tin nhắn cuối cùng gửi đến cũng là từ bốn ngày trước rồi, nhìn hộp chat lạnh tanh Thành Chung định gõ gì đó rồi lại chạnh lòng nên thôi.
"Ừ thì đâu có là gì mà đòi quan tâm này kia cơ chứ, mày tự xem trọng bản thân mày quá rồi Chung"
Thành Chung buồn rầu tự lẩm bẩm rồi lại kéo vali một mình lủi thủi đi kiếm lấy một khách sạn nào đó để ở tạm. Gì thì gì mục đích chính của cậu vẫn là đi chơi kia mà. Tự sốc lại tinh thần cho bản thân như vậy nhưng sau cùng thì lí trí lạ chẳng thể hiểu con tim cần gì, đêm ấy có một người mất ngủ.
.
.
Đêm nay sân bay Quy Nhơn lại đón thêm một chàng tuyển thủ nữa, nhưng lí do của anh là rõ ràng, chẳng đi chơi, chẳng làm việc, anh đến đem tình yêu trở về quỹ đạo nên có.
Danh bạ tên cậu vẫn luôn ở đầu nhật ký cuộc gọi mặc dù đầu bên kia chưa từng nhấc máy. Tiến Dũng thở dài tự nhẩm có lẽ là nên gọi cho người khác thì hơn. Lí do cũng tương tự Thành Chung khi nãy, Bình Định vẫn đang đàn ca sáo nhị nên cuộc gọi của Tiến Dũng đến nhiều người khác nhau đều nhận về thông báo người nhận không bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN|LONGFIC] HỎI THẾ GIAN TÌNH LÀ GÌ
ספרות חובביםCam kết đảm bảo là cái nội dung và tên fic có liên quan đến nhau. ❗️OOC❗️ Vì đây là longfic, nên couple là cố định vui lòng không đục thuyền tại đây, nếu thích tớ có thể tặng các cậu fic về couple cậu muốn ở fic bên kia, còn ở đây vui lòng đừng cue...