Hôm nay Gia Lai cũng có khách. Sau AFC, một vài cầu thủ của HAGL chưa về nhà luôn mà vẫn còn ở lại câu lạc bộ mấy ngày. Thế nên việc tiếp đón vị khách này có vẻ được "thả cửa" hơn.
-Mày vào đây làm gì? - Xuân Trường hất hàm
-Em vào chơi thôi anh!
-Ý tao là Pleiku có thiếu khách sạn đâu?
-Em rủ nó vào đây đấy! - Văn Toàn bỗng từ đâu xuất hiện kéo tay Duy Mạnh lôi về hướng mình
-Mày chán ông Quế sang đong thằng Mạnh à?
-Anh điên à? Quế Quế Quế, lúc nào cũng Quế. Người ta phải có mối quan hệ này kia chứ! Với cả có đong Mạnh cũng không phải Mạnh này!
-Hử? - Xuân Trường lại thêm một lần khó hiểu nữa, đứa em này không phải định tự đốt nhà ấy chứ?
-Thôi đùa xíu, em gọi nó vào là có việc cả đấy! Mà này Trường Chiến xếp cho nó ở với Duy nhé!
-Này! Tao đâu có cần thế?- Duy Mạnh vừa nghe nhắc tới Duy bỗng giãy lên ý kiến
-Mày không có quyền lên tiếng ở đây! Im lặng nếu muốn chuyến này hốt được thằng Duy về! Trường nhá, gỡ rối cho anh em tý đi!
Nhìn ánh mắt tràn đầy hi vọng của Văn Toàn, Xuân Trường cũng có chút nghi ngại. Thằng nhóc này trước giờ toàn cợt nhả, lại hay hùa cùng Quế Hải sống lỗi khắp nơi mà nay bỗng muốn làm người tốt thì quả không bình thường một chút nào. Nhưng rồi anh cũng phải nhượng bộ.
-Duy ơi!
-Sao đấy Trường? - Hồng Duy ngoan ngoãn ló đầu ra ngay sau tiếng gọi của Xuân Trường
-Thằng Mạnh nó vào chơi ít hôm, mày cho nó ở cùng phòng với mày nhé! Ông Lương còn lâu mới lên cơ!
-Sao...sao lại là em? - cậu nghe tên Mạnh đã đoán trong lòng là người cần gặp song vẫn chần chừ
-Chứ còn phòng ai nữa?
-Phòng Nhô?
-Mai cu Toàn lên đây rồi, không có chỗ!
-Phòng Vương?
-Mày hỏi nó xem, thuyết phục dược nó giờ hơi...
Xuân Trường chưa dứt câu đã nghe tiếng Minh Vương lanh lảnh
-Thằng nào bắt bố trông trẻ đấy? Đéo trông đâu nhớ, đợi mãi mới đến dịp đi chơi với người yêu chúng mày cũng đếch cho là thế nào?
-Nhưng mà...
Thật ra thì Hồng Duy cũng không mong muốn người khác đồng ý cho Duy Mạnh ở phòng cho lắm. Tâm trí cậu cứ nửa muốn nửa không giống như cách cậu không thể chọn nghiêng về Văn Thanh hay Duy Mạnh bao nhiêu lâu nay.
-Hay thôi em ra ngoài thuê khách sạn cũng được. Anh đừng làm khó Duy!
Phần về Duy Mạnh, bao nhiêu lâu nay theo đuổi Hồng Duy hắn chưa một lần muốn bắt ép cậu. Thành tâm hắn luôn mong cậu có được hạnh phúc chính vì vậy đã dày công theo đuổi lâu như vậy nhưng khi Văn Thanh chỉ cần ngỏ ý, Duy Mạnh sẵn sàng lùi lại phía sau mà không oán thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN|LONGFIC] HỎI THẾ GIAN TÌNH LÀ GÌ
ФанфикCam kết đảm bảo là cái nội dung và tên fic có liên quan đến nhau. ❗️OOC❗️ Vì đây là longfic, nên couple là cố định vui lòng không đục thuyền tại đây, nếu thích tớ có thể tặng các cậu fic về couple cậu muốn ở fic bên kia, còn ở đây vui lòng đừng cue...