Thiết lập hệ thống nhân vật và các thông tin liên quan
(Danh sách và thông tin sẽ được cập nhật và chỉnh sửa theo mạch truyện)
...
Công ty giải trí Root Media Entertainment
I. Nhóm nhạc Six Senses
(*) Thông tin chung:
Nhóm nhạc Six Senses, tạm dịch là sáu giác quan, viết tắt là 6S, là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Nhật Bản trực thuộc Root Media Entertainment, có danh hiệu "Nhóm nhạc quốc dân" hay "Nhóm nhạc toàn dân". Nhóm bao gồm 6 thành viên, lần lượt là Yakushi Kabuto (nam), Shimura Shinnosuke (nam), Shimura Saiga (nam), Uzumaki Karin (nữ), Nara Hotarubi (nữ) và Sarutobi Konohamaru (nam). Mỗi thành viên trong nhóm sẽ lần lượt đại diện cho một giác quan của con người.
Six Senses có tên fandom là Seventh Sense, mang ý nghĩa là người hâm mộ chính là giác quan thứ bảy của nhóm. Đồng thời đây cũng là phép ẩn dụ thể hiện sự gắn kết không thể tách rời giữa nhóm và người hâm mộ. Ngoài ra, nhóm còn có tên anti fandom là Sigma.
(*) Thông tin các thành viên:
1. Yakushi Kabuto
- Nghệ danh: Yakushi Kabuto
- Tên thật: Yakushi Kabuto
- Biệt danh/Tên thường gọi: Đội trưởng, Kaka, Kabu, Kabuemon
- Đặc điểm nhận dạng: Tóc màu xám tro, mắt đen mã não
- Quốc tịch: Nhật Bản
- Ngày sinh: 29/2
- Cung hoàng đạo: Song Ngư
- Tôn giáo: Công Giáo Roma
- Học vấn: Học viện âm nhạc Berklee, Chuyên ngành: Sáng tác - Sản xuất âm nhạc và kỹ thuật
- Thứ tự trong nhóm: Anh cả, Đại ca
- Hình ảnh đại diện trong nhóm: Thị giác
- Ý nghĩa đại diện: Kabuto là trưởng nhóm của Six Senses. Anh đồng thời cũng là người có "cái nhìn" để dẫn dắt và đưa nhóm đến thành công.
- Vị trí trong nhóm: Leader, Lead vocalist, Lead rapper
- Công việc chuyên môn chính: Singer, Rapper, Record producer, Songwriter, Lyricist, Composer, Music arranger, Sound engineer
- Tên fandom only:
+) Dược Sư Lang (tên Hán Việt)
+) Maro (tên Tiếng Anh), viết tắt của "Music heal your soul". Tên fandom thể hiện mong muốn của Kabuto và người hâm mộ là có thể sử dụng âm nhạc của mình để chữa lành tâm hồn, đồng thời đề cao sự giúp đỡ giữa người với người, lan tỏa những điều tốt đẹp và thiện lành. Ngoài ra từ Maro còn có nghĩa là Myself, cũng là một cách để Kabuto nhắn nhủ người hâm mộ thông điệp về việc yêu thương bản thân, rằng bọn họ không cần phải trở thành một ai khác hay cố trở thành một ai khác, chỉ cần là chính mình mà thôi.
- Phối ngẫu: Orochimaru
2. Shimura Shinnosuke
- Nghệ danh: Shimura Shinnosuke
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...