...
Công ty giải trí Golden Garden Entertainment
I. Anh em nhà Hyuga
1. Hyuga Neji
(*) Thông tin chung:
Hyuga Neji là một diễn viên trực thuộc Golden Garden Entertainment. Mặc dù tuổi vẫn còn trẻ nhưng anh đã có số năm thâm niên trong nghề không hề ngắn. Neji được coi là một trong những diễn viên trẻ phái thực lực triển vọng nhất của màn ảnh Nhật Bản, do có được những vai diễn kinh điển ấn tượng với khán giả và giành được rất nhiều các giải thưởng danh giá từ trong nước cho đến quốc tế.
(*) Thông tin chi tiết:
- Nghệ danh: Hyuga Neji
- Tên thật: Hyuga Neji
- Biệt danh/Tên thường gọi: Soái ca mặt than, Bạch nhãn nam thần (kinh)
- Đặc điểm nhận dạng: Tóc đen gỗ mun, tóc dài quá vai, da trắng bạch tuyết, mắt trắng ngọc trai, sống mũi cao thẳng
- Quốc tịch: Nhật Bản, là thành viên của gia đình người Nhật gốc Hoa đã sinh sống ở Nhật trong nhiều thế hệ
- Ngày sinh: 3/7
- Cung hoàng đạo: Cự Giải
- Tôn giáo: Tôn giáo truyền thống của người địa phương
- Học vấn: Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng Gia (RADA) ở London, Chuyên ngành: Diễn xuất
- Công việc chuyên môn chính: Diễn viên điện ảnh, Diễn viên truyền hình, Diễn viên kịch nói, Diễn viên lồng tiếng, Người mẫu, Ca sĩ không chuyên
- Tên fandom only:
+) Bạch Ngọc Lan (tên Hán Việt). Hoa ngọc lan là biểu tượng của sự hiếu thảo, lòng nhân từ, cũng như những điều thiện lành. Đây chính là những thông điệp tốt đẹp mà Hyuga Neji muốn gửi gắm đến người hâm mộ. Bản thân Neji trong giới cũng nổi tiếng là "con nhà người ta" và là một nghệ sĩ chăm làm từ thiện.
+) White Michelia (tên Tiếng Anh).
- Tên fandom bị anti chế:
+) Bạch Liên Hoa (tên Hán Việt).
+) White Lotus (tên Tiếng Anh).
+) Mặc dù tên fandom của Hyuga Neji mang rất nhiều ý nghĩa tích cực và tốt đẹp, tuy nhiên để được cộng đồng mạng "phong tặng" những danh hiệu như trên thì bản thân Bạch Ngọc Lan hay White Michelia cũng phải có những thành tích "Trăm nghe không bằng một thấy" lẫn "Hiếm có khó tìm" trong làng "khẩu nghiệp".
- Phối ngẫu: Nara Hotarubi
- Người thân cùng hoạt động trong showbiz: Hyuga Hinata và Hyuga Hanabi (em họ, là anh em họ con chú con bác)
2. Hyuga Hinata
(*) Thông tin chung:
Hyuga Hinata là một diễn viên trực thuộc Golden Garden Entertainment. Cô được coi là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của màn ảnh Nhật Bản. Hinata được khán giả đặt cho danh hiệu "Nữ hoàng nước mắt" hay "Ngọc nữ phim bi" bởi cô đã ghi được dấu ấn trong lòng công chúng qua những vai diễn trong dòng phim bi kịch. Ngoài ra cô còn được xem là một trong các "Con dâu quốc dân" bởi hình ảnh đảm đang dịu dàng rất được lòng các bậc phụ huynh Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Hayran Kurgu- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...