...
3.
Hai fandom Hỏa Phiến Tư và Bạch Ngọc Lan, một bên cho nổ bom còn một bên bắn đại bác, chính thức khai màn "Chiến tranh giữa các vì sao". Đây có thể nói là một cuộc chiến bàn phím tràn ngập mùi thuốc súng và máu lửa. Fandom Hỏa Phiến Tư lớn tiếng nói Hyuga Neji cậy bản thân có vị thế trong giới điện ảnh mà cố ý chèn ép cô lập idol nhà mình, chắc sợ Sasuke nổi bật diễn hay hơn hay là gì. Fandom Bạch Ngọc Lan đáp trả bảo Uchiha Sasuke tâm cơ vu oan giá họa cho idol nhà họ, cố ý chụp cho Neji cái mũ "phim giả tình thật" với nữ chính trong phim.
Cuộc chiến lên đến cao trào khi fandom Hỏa Phiến Tư lấy màu cờ đại diện là màu đỏ như lửa thì bị fandom Bạch Ngọc Lan chế thành màu xanh rồi phong tặng danh hiệu Lục Trà Biểu aka trà xanh đó. Fandom Bạch Ngọc Lan có lightstick cổ vũ là hoa lan trắng thì nay đã bị fandom Hỏa Phiến Tư phản kích bằng cách chế thành hoa sen trắng và đặt cho biệt hiệu Bạch Liên Hoa. Sasuke và Neji đều là nam thần vạn người mê tài có sắc có, mặc dù mối quan hệ giữa thần tượng không tệ nhưng fan thì vẫn war nhau đều đều. Lần đại chiến này so với những lần đại chiến khác mà nói cũng chỉ tính là thường thôi, bởi hai bên đều có kinh nghiệm mắng chửi đối phương hết cả rồi mà.
Đừng tưởng chỉ có fanclub thành viên nhóm nhạc idol như Sasuke mới máu chiến, fanclub của Neji dù thần tượng xuất thân là diễn viên chính quy nhưng sức chiến đấu cũng khủng bố không kém gì ai. Sau khi đại chiến với nhau ba ngày ba đêm không mỏi bàn phím, bọn họ chuyển sang xâu xé fandom của Tenten. Fandom Thiên Tâm Ái vốn dĩ rất nhỏ, trước giờ hiền lành không gây hấn với ai, chỉ sau một giờ đã hoàn toàn thất thủ. Trên khắp diễn đàn giờ chỉ toàn là fan của Neji và Sasuke chiếm lĩnh top comment, hàng loạt tài khoản của đại fan lẫn master fansite của Tenten bị report một cách không thương tiếc. Sau khi fandom Thiên Tâm Ái thất bại thảm thương, hai bên fandom Hỏa Phiến Tư và Bạch Ngọc Lan lại tiếp tục cuộc war lúc trước. Fandom đáng thương của Tenten đã trở thành vật hy sinh bình phong cho cuộc chiến sinh tử của fandom hai nam thần, quả thực không biết nên khóc hay nên cười...
Có câu nói "fan làm idol chịu", "fan là bộ mặt của idol". Cuộc war dữ dội giữa hai fanclub của Neji và Sasuke đã khiến cho showbiz một phen dậy sóng. Rất nhiều người qua đường có tâm đứng về phía Tenten và fanclub của cô, phê phán hành vi cuồng thần tượng tới mức mù quáng của một bộ phận giới trẻ bây giờ. Nhưng cũng có nhiều trang báo từ lá cải đến chính thống tung tin, thực ra đây chỉ là chiêu trò của ekip bộ phim "Mặt trời mọc ở Bắc Kinh" để giúp tác phẩm còn chưa chính thức phát sóng mà đã có sức nóng, mở đường cho công cuộc độc chiếm spotlight trên màn ảnh nhỏ sau này.
Cuộc chiến giữa Hỏa Phiến Tư và Bạch Ngọc Lan còn chưa ngã ngũ thì đã có phe khác nhảy vào. Đó là fandom của nhóm nhạc Six Senses, tên gọi là SeventhSense.
Nhóm nhạc Six Senses - viết tắt là 6S, theo như google dịch thì nghĩa là sáu giác quan, một cái tên vô cùng dễ nhớ, vừa nghe đã thấy dậy lên một cảm giác tâm linh huyền bí lẫn khả năng siêu năng lực vô cùng bá đạo. Vì tên nhóm có nghĩa là sáu giác quan cho nên fandom lấy tên Seventh Sense, mang ý nghĩa là người hâm mộ chính là giác quan thứ bảy của nhóm. Đồng thời đây cũng là phép ẩn dụ thể hiện sự gắn kết không thể tách rời giữa nhóm và người hâm mộ. Bổ sung thêm một chút, nhóm nhạc này còn có tên anti fandom là Sigma - một cái tên rất toán học cũng như đậm mùi bác học. Nghe hơi bị không liên quan tới cái tên Six Senses cho lắm ngoại trừ hai bên đều có hai ký tự S và I, nhưng thôi, người ta là anti mà, lấy tên nào chả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfic- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...