(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (1)

923 86 7
                                    

Thần tượng kết hôn, cảm xúc ấy có thể diễn tả như thế nào ? Còn thế nào nữa, chúc phúc mà thôi.

Tình cảm giữa người hâm mộ và thần tượng, hay nói cách khác là fan và idol, vốn dĩ là một điều rất khó lý giải. Nếu như trong tình yêu đôi lứa, chúng ta luôn mong muốn là duy nhất - một và chỉ một của đối phương, thì trong tình yêu giữa fan và idol, người hâm mộ có thể dành trọn tình cảm cho thần tượng - một người mà có thể mình cả đời chẳng thể gặp gỡ ngoài đời (1). Rất nhiều người sẽ cho rằng, đó là một thứ tình cảm ngốc nghếch, ấu trĩ hoặc nặng hơn chính là điên cuồng và mù quáng. Thế nhưng biết sao được, khi yêu, mỗi người trong chúng ta sẽ có sự lựa chọn của riêng mình, phải với người này nhưng lại trái với người kia, có thể ngăn cản được sao ?

Fan và idol vốn dĩ không hề mắc nợ nhau. Idol cố gắng vì ước mơ, fan hâm mộ vì sở thích (2). Idol dành cả tuổi trẻ để trao tặng bản thân cho nghệ thuật, để cống hiến cho fan những màn trình diễn đẹp nhất, hoàn hảo nhất mà họ có thể đạt được. Fan dành cả tuổi thanh xuân để theo đuổi idol, sát cánh với họ, ủng hộ họ, theo dõi họ trên con đường đi tới ước mơ. Cả hai đều dành cho nhau những điều đẹp đẽ nhất, không phải là hy sinh, mà là cùng nhau trưởng thành, cùng nhau hoàn thiện, cùng nhau đi suốt một chặng đường dài, cho dù có thể đi tới hết được con đường hay không, thì nói cũng là một quãng đường để nhớ.

Là một fan, kiểu gì cũng sẽ có người mong ước, rằng sau này mình có thể được kết hôn với idol. Tình yêu lúc ấy sẽ không còn là tình cảm giữa người hâm mộ và thần tượng nữa, mà sẽ trở thành tình thân, trở thành bạn đời. Nhưng mà idol chỉ có một, fan hâm mộ lại có hàng vạn hàng triệu, xác suất mà fan có thể kết hôn được với idol là bao nhiêu đây ? Đương nhiên cũng có người đã theo đuổi idol thành công, không chỉ là một fan mà còn trở thành bạn đời của người ấy. Chỉ là con số ấy không nhiều, so với số lượng ngôi sao và minh tinh trên khắp thế giới này, cũng chỉ là đem muối bỏ bể mà thôi.

Vậy nên khi idol kết hôn, điều tốt nhất mà người hâm mộ có thể làm, chính là chúc phúc cho người ấy.

...

Shin đã cầu hôn Tenten vào một ngày nọ.

Trong concert kỷ niệm 15 năm hoạt động của Six Senses sau khi hát xong bộ đôi ca khúc debut của nhóm là "Brand new world " và "Change the world", Shin đưa micro lên, nói thật nghiêm túc: "Các fan hâm mộ yêu quý của tôi, các "Giác quan thứ bảy" thân mến, buổi tối hôm nay tôi quyết định mình sẽ làm một việc rất quan trọng. Việc này liên quan tới hạnh phúc cả đời của tôi. Các bạn là những người đã sát cánh cùng tôi trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật vừa qua, vậy nên tôi muốn tự mình thông báo cho các bạn."

Trong sân vận động sức chứa bảy mươi lăm ngàn người, lúc này cả sân được lấp đầy hết không thừa một chỗ trống nào, người hâm mộ nghe thần tượng thông báo một câu như thế, người nào người nấy đều một tiếng "ồ" lên, sau đó thì tập trung chăm chú lắng nghe. Idol chuẩn bị thông báo quyết định quan trọng, bọn họ nhất định phải nghe cho thủng !

Trong ánh đèn sân khấu lấp lánh, Shin đứng ở vị trí center, đứng dưới hắn một chút là năm thành viên khác. Đợi cho người hâm mộ đều chuẩn bị tinh thần hết cả rồi, hắn mới dũng cảm và mạnh dạn nói ra một câu. "Tôi quyết định sẽ cầu hôn với bạn gái của mình."

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ