(Quyển 2) Chap 5: Đối tượng ngoại tình của tôi chính là vợ mình (1)

424 40 3
                                    

Hôm nay là một ngày làm việc cực kỳ năng suất của Shimura Saiga. Lịch trình của hắn kín hết và chẳng có lấy một phút ngơi nghỉ. Ba giờ sáng hắn đã phải lên tàu từ Tokyo đến Osaka để kịp ghi hình quảng cáo cho sản phẩm mới ra của tập đoàn công nghệ X. Quay xong quảng cáo thì lại tức tốc ngồi xe di chuyển tiếp tới Kyoto để xuất hiện cho sự kiện quảng bá văn hóa thư pháp Shodo truyền thống. Cuối cùng thì ngược dòng tới một khu triển lãm khác cũng trong cùng khu vực để tham gia buổi ký tặng sách tranh mà mình là tác giả kiêm họa sĩ. Giao lưu với người hâm mộ xong, về lại khách sạn thì cũng đã gần nửa đêm mất rồi.

"Anh Sai, anh cầm thẻ phòng này." Ở đại sảnh khách sạn K, cậu trợ lý trẻ tuổi đưa cho Sai chiếc thẻ từ. Cậu trợ lý này là nhân viên riêng của riêng Sai, mới làm việc cho hắn được hơn năm tháng. Nhóm nhạc Six Senses hoạt động nghệ thuật đã lâu, ngoài công việc chung của nhóm thì các thành viên chẳng thiếu những dự án cùng lịch trình cá nhân, vậy nên ngoài anh quản lý lâu năm đã đi với nhóm từ thời debut, thì sáu người ai cũng có riêng cho mình một ekip bao gồm người đại diện, nhân viên hỗ trợ ở các mảng khác nhau như là trợ lý cá nhân, chuyên viên makeup, team makerting, team stylist, vân vân và mây mây.

Sai cầm thẻ, gật đầu ừ với người ta một cái rồi nhanh chóng đi lên thang máy về phòng. Hắn hiện tại đang rất mệt, thế nên chỉ muốn lên phòng nhanh để tắm rửa nghỉ ngơi, cũng may là ngày mai hắn không có lịch trình gì.

Cậu trợ lý gọi nhân viên khách sạn để giúp Sai khuân đồ vào phòng nhưng hắn nói không cần. Đồ đạc cả Sai được xếp gọn vào trong hai vali và hắn tự mình đẩy được. Chỉ là cậu trợ lý thì làm sao có thể để ông chủ tự thân xách đồ chứ, cho nên cậu ta cũng phụ Sai đẩy một vali luôn. Hôm nay tới đây, ekip của Sai đặt ba phòng, một phòng đơn cho riêng hắn và hai phòng gia đình cho cả ekip.

Tới phòng, cậu trợ lý chúc sếp ngủ ngon rồi về phòng mình để hắn có thể nghỉ ngơi. Sai lấy thẻ từ quẹt một cái, cánh cửa phòng nhanh chóng mở ra, đèn treo gắn ở bên mạn ngoài bật sáng lập tức. Một mùi hương thơm mát lánh dịu êm tỏa ra. Sai hít một cái, trong lòng thầm nghĩ, đúng là ở khách sạn năm sao tốt thật. Và rồi, chàng trai tóc đen đặt thẻ từ vào bộ công tắc, bật nóng lạnh cùng hết tất cả các đèn lên. Sau khi cất hành lý vào tủ xong, hắn lấy đồ ngủ ra và bước vào nhà tắm.

Phòng tắm của khách sạn rất lớn, có đầy đủ tất cả mọi thứ từ nhà tắm vòi sen đứng cho tới cả bồn tắm mát xa. Trải qua một ngày làm việc vất vả và cực nhất chính là khoản ngồi tàu xe, Sai dĩ nhiên là muốn ngâm mình trong bồn tắm mát xa để thư giãn rồi. Chỉ là nghĩ tới bản thân cần lên giường đánh một giấc để nạp lại năng lượng, nên chàng main vocal của 6S quyết định sử dụng nhà tắm đứng, còn bồn tắm mát xa thì để ngày mai đi. Nghĩ vậy, Sai liền bắt đầu cởi quần áo. Thế nhưng giây phút hắn vừa mới cởi xong được cái áo để lộ nửa cơ thể thì có tiếng chuông cửa vang lên.

"Ai tới vào giờ này vậy chứ ?" Sai lẩm nhẩm trong miệng. Áo đã cởi thì lười mặc, cho nên hắn choàng luôn cái khăn tắm cạnh bên vào rồi mới đi ra. Cậu ba của 6S là người cẩn thận, nửa đêm nửa hôm có người gõ cửa thì phải nhìn qua lỗ mắt mèo để kiểm tra trước. Người ở bên ngoài đương nhiên biết là Sai sẽ kiểm tra, vậy nên cũng rất tự nhiên mà đưa gương mặt vào góc độ sao cho hắn có thể nhìn được rõ nhất. Thời khắc trông thấy đối phương, Sai không kìm được mà nở một nụ cười vui vẻ. Hắn mở cửa ngay lập tức, rõ ràng là không đợi được nữa rồi.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ