Sáng sớm hôm nay có thể xem như là một buổi sáng loạn cào cào của làng giải trí. Nguyên nhân cũng chẳng khó đoán cho lắm, còn không phải bởi vì nam thần vạn người mê bỗng dưng có phốt, hình tượng goodboy hướng nội giờ đã chính thức trôi về dĩ vãng rồi. "Shimura Saiga và cuộc ngoại tình đi vào lòng đất", người ta đặt tên cho cái drama này là như vậy đó.
Ba nhân vật chính trong drama này, nhân vật thứ nhất là giọng ca chính của nhóm nhạc quốc dân được toàn dân yêu mến, nhân vật thứ hai là nữ minh tinh tóc vàng được xưng tụng là "Nàng Rapunzel phương Đông" đồng thời là một trong những nàng thơ nổi bật nhất của điện ảnh xứ mặt trời mọc, nhân vật thứ ba là một mỹ nữ tóc nâu bí ẩn nào đó hiện tại vẫn chưa truy được danh tính. Năm xưa nhân vật thứ nhất và nhân vật thứ hai yêu nhau tưởng chừng như chết đi sống lại, nay dã dắt tay nhau về chung một nhà thì lại có biến. Nhân vật thứ ba là ai mà có thể khiến cho nhân vật thứ nhất thay lòng đổi dạ, nhân vật thứ hai có vì "tân sủng" này mà bị biếm vào lãnh cung ? Tất cả đều là những chủ đề vô cùng nóng hổi khiến cho quần chúng hóng hớt không thể bỏ điện thoại xuống vì chỉ sợ lỡ lơ ngơ một khắc thì bản thân sẽ biến thành người tối cổ !
Bài báo số 1: Nghi án giọng ca chính của nhóm nhạc quốc dân ngoại tình
Nội dung: Vào ngày xx tháng yy năm zz, cụ thể là vào khoảng 9 giờ tối hôm qua, giọng ca chính của nhóm nhạc "Giác quan thứ sáu" - Shimura Saiga đã bị bắt gặp qua đêm với một cô gái tóc nâu lạ mặt trong phòng VIP của khách sạn K. Ảnh và clip do phóng viên của thời báo Donkere Kamer (viết tắt Doka) quay chụp. Được biết, vợ của Shimura Saiga - nữ diễn viên Yamanaka Ino trong thời điểm đó đang ở trường quay bộ phim điện ảnh "Hanataba Mitaina Koi o Shita" (Tôi đã yêu như một đóa hoa). Truyền thông đã liên hệ với công ti quản lý của Shimura là Root Media Entertainment và công ty quản lý của Yamanaka là Maka Mapland Entertainment nhưng nhận được câu trả lời rằng cả hai công ty đều chưa thể liên lạc được với hai nghệ sĩ của mình.
Bình luận 1: Đàn ông tốt chết hết rồi, đến cả Shimura Saiga mà cũng ngoại tình được sao ?
Bình luận 2: Trên đời này chẳng có gì là không thể. Tất cả chỉ là hình tượng được công ty với ekip dày công vun đắp với ngụy tạo, chẳng qua bây giờ mới bị lật xe thôi. Nhưng mà công nhận ông này diễn giỏi thật đấy, diễn được vai yêu em đậm sâu tới tận hơn 5 năm cơ mà, sao không cố nốt 7 năm đi cho số đẹp.
Bình luận 3: Tôi thì không nghĩ ông Sai diễn đâu. Ông ý mà diễn giỏi được như thế thì giờ cúp ảnh đế của ổng đã nhiều hơn Hyuga Neji và thiên hạ đã xưng tụng ông ý là "Ảnh đế Bạch Tạng" rồi. Chẳng qua hôn nhân là mồ chôn của tình yêu. Ngày xưa chưa cưới được em về thì trong mắt chỉ có mỗi em, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, nay có được rồi thì lại thấy em là hàng tồn kho hết đát.
Bình luận 4: Mọi người đã xem bộ phim "Thế giới hôn nhân" của Hàn Quốc chưa ? Trên đời này chỉ có hai kiểu đàn ông thôi, đàn ông ngoại tình và đàn ông ngoại tình bị phát hiện. Anh Sai rõ ràng là kiểu đàn ông thứ hai. Chúng ta cần gì phải sốc chứ, không phải chỉ là đi ngủ với người không phải vợ mình thôi sao, miễn sao không cho ra sản phẩm là được. Mà nếu bóc bánh thì nhớ trả tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...