...
8.
Hôm đó, Shin đang nằm lăn ra ở phòng tập nhảy mà ngủ thì đột nhiên chuông điện thoại reo. Hắn mắt nhắm mắt mở bật điện thoại lên chỉ thấy người gọi là cậu em út Konohamaru trong nhóm. Vậy là Shin nhấc máy, Konohamaru ở đầu bên kia thấy hắn alo một cái cũng chẳng thèm chào hỏi gì, chỉ sốt sắng nói một câu. "Shin ca, anh mở facebook lên mà xem đi !" Cực chẳng đã, thế là hắn phải mở facebook lên. Thế là đập vào mắt Shin là hình ảnh bản thân mình và các fan thân yêu cùng nhau lên hot search.
Thần tượng bị đề cử giải nhạc phim tệ nhất, fandom Six Senses cắn xé hội đồng chủ khảo !
Ca sĩ Shimura Shinnosuke của nhóm Six Senses được đề cử giải nhạc phim tệ nhất, fandom đánh sập cả trang chủ Nút chai vàng !
Fandom Noãn Tâm Đoàn của Shimura Shinnosuke - đông đảo, hung hãn nhưng không bao giờ tỏ ra nguy hiểm bởi vì bọn họ nguy hiểm thật !
Trang chủ Nút chai vàng vừa mới khôi phục lại đã lập tức bị đánh sập !
Hashtag #Nhị ca của chúng tôi không đáng bị như thế# chiếm sóng no 1 !
Các ca khúc của Six Senses lần lượt quay trở lại chiếm sóng các bảng xếp hạng !
Là một người có đầu óc nhanh nhạy, Shin chẳng cần phải click hẳn hoi vào mấy bài viết kia nhưng cũng đoán được chuyện gì xảy ra rồi. Còn chuyện gì nữa chứ, chẳng phải là việc hắn bị cho vào hạng mục đề cử "Ca khúc nhạc phim tệ nhất" của giải Nút chai vàng khiến cho các fan không vừa lòng hay sao ?
Bài hát Crossroads thật sự có tệ tới vậy ?
Ending của Con mắt Âm dương - Crossroads có thật sự dở tới mức đáng phải nhận đề cử giải Nút chai vàng ?
Phim dở không có nghĩa là bài hát dở ! Công bằng nào cho Shimura Shinnosuke ?
Fandom Six Senses tích cực stream lại Crossroads để dằn mặt hội đồng chủ khảo Nút chai vàng.
Crossroads lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng !
Sau khi mấy hot search kia tạm xuống thì lại có mấy cái mới lên, chung quy vấn đề cũng không có gì mới. Shin dù sao cũng đã tham gia ngành giải trí bao năm, từ lúc debut tới giờ chẳng thiếu những lần bị ném đá thê thảm, vậy cho nên bản thân hắn đối với chuyện này cũng coi như muỗi cắn rồi thôi, cũng chẳng cảm thấy bị tổn thương lắm. Chỉ là Six Senses dù sao cũng chuẩn bị comeback, đây là lần comeback đầu tiên của nhóm trong năm nay, hắn chỉ sợ vấn đề của bản thân sẽ làm liên lụy tới nhóm. Thế là liền post vào group talk của Six Senses - group Gia đình 6S.
Shin răng khểnh: Cả nhà, tôi vừa mới bị đề cử Nút chai vàng. Thật sự xin lỗi cả nhà vì vụ lùm xùm này ≦(._.)≧
Kabu đại ca: Anh đã bảo mày đừng có sáng tác ca khúc cho cái phim đó, giờ thì thấy hậu quả chưa ? Mà lần này mày không chỉ sáng tác mà còn hát luôn cơ. Mấy ông của hội đồng chấm giải Nút chai vàng thì khó tính đó giờ. Thôi dù sao chuyện cũng không phải lỗi của mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...