(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (4)

848 64 14
                                    

Neji tỏ tình với Hotarubi vào đúng sinh nhật của cô. Hôm đó là ngày 31 tháng 12, sau sinh nhật của Hotarubi một ngày, tuyết rơi ngập tràn cả con phố, cũng là ngày quay tập cuối cùng của "Minh tinh đại trinh thám" season 2. Tập cuối có tựa đề là "Án mạng đêm giáng sinh", mọi người vì thế cũng ăn mặc đúng với không khí giáng sinh. Kakashi làm thần mùa đông, Gai làm ông già Noel, Obito làm chú lính chì, Sakura làm nàng tiên giáng sinh, Neji đóng vai yêu tinh có đôi tai nhọn, trong khi Hotarubi làm một cô tuần lộc trắng có cặp sừng trắng trên đầu.

Neji nhìn Hotarubi, chỉ nghĩ, tập đầu tiên em làm pikachu, còn tập cuối này lại làm con hươu nhỏ, đúng là quá đáng yêu rồi. Sau rồi lại nghĩ tới show "Ca sĩ giấu mặt ngày" ấy, Hotarubi cũng đeo cặp sừng hươu trắng dễ thương vô cùng, chỉ khác là lúc ấy cô mặc váy trắng ngắn bồng công chúa, còn lần này là mặc đồ hóa trang toàn phần thành con hươu luôn.

Sau khi hung thủ bị bắt, cả sáu thành viên cố định của season 2 nắm tay nhau cúi chào khán giả một lần nữa. Neji sang năm vướng lịch quay liền hai bộ điện ảnh, còn Hotarubi vướng concert của nhóm, cho nên cũng chưa biết là có thể sắp xếp được lịch trình tham gia tiếp hay không. Cả hai người ở trong show đều tạo được ấn tượng với khán giả, cho nên nhà sản xuất cũng muốn giữ lại, nhưng việc đàm phán lịch trình sẽ còn phải phụ thuộc vào người đại diện cùng công ty quản lý.

Bởi vì tuyết rơi dày đặc cho nên xe của công ty quản lý không thể tới đón Hotarubi đúng hẹn, vậy là Neji liền lái xe đưa cô về. Hotarubi sống trong một tòa chung cư cao cấp, khép kín và biệt lập, an ninh rất tốt, ở chung tầng với gia đình ông anh họ Shikamaru. Lúc xe dừng lại ở trước cổng tòa chung cư, Neji hỏi liệu mình có thể lên nhà cô uống ly trà nóng được không. Hotarubi tất nhiên không phản đối, mời hắn lên nhà. Khi cả hai đã lên nhà, đợi cho cánh cửa hoàn toàn khép lại, hắn liền tỏ tình với cô. Đối phương cũng mỉm cười thật xinh đẹp, gật đầu mà đồng ý.

Thực ra cả hai đều biết rất rõ, là người kia có ý với mình. Nếu không thì Neji đã chả muốn lên nhà, còn Hotarubi đã không mời hắn vào nhà mình. Nụ hôn đầu của hai người diễn ra ngay trong ngày hôm đó, dưới chiếc chuông gió mà Hotarubi treo ở trên tường phòng khách, gió mùa đông khẽ thổi, chiếc chuông gió bằng bạc phát ra những tiếng kêu dinh dang thật vui tai, cảnh tượng giống như là một bộ phim lãng mạn vậy.

"Em đã từng hôn ai chưa ?" Neji nói khi kết thúc nụ hôn ấm áp và ngọt ngào. Vì khoảng cách chênh lệch chiều cao giữa hai người, cho nên khi hôn, hắn phải cúi đầu xuống còn cô thì phải kiễng chân lên, cảm thấy thật là nhiều thủ tục, cho nên liền nghĩ lần sau cứ lên giường mà hôn thôi.

Hotarubi nghe câu hỏi của hắn, lại gật đầu, đôi mắt nai chớp chớp, cất giọng thật trong trẻo. "Em đã từng hôn rồi, nhưng anh là người đàn ông đầu tiên mà em hôn lên môi đấy."

Nghe xong Neji đã biết người yêu của mình là người chơi hai hệ. Trong lòng liền tràn ngập sự lo âu, tự nhủ mình không chỉ phải đề phòng một giới mà còn phải đề phòng cả hai giới, chưa kể còn phải phòng bị tiểu tam đáng ghét có tên "lịch trình bận rộn" nữa chứ. Hầu như cặp đôi nào trong làng giải trí chia tay để cho êm đẹp đều lấy cái lý do "lịch trình bận rộn" này cả.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ