(Quyển 1) Chap 1: Nào mình cùng lên hot search (1)

3.2K 170 24
                                    

/* Fic được viết tặng làm quà lì xì cho @-_Yoruno_Hikari_-. Chúc em sang năm mới gặp được nhiều thành công, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống */

...

1.

Mâm xôi vàng, tên tiếng anh là Golden Rasberry Awards, là một giải thưởng điện ảnh được thành lập từ lâu với mục đích làm giải thưởng điện ảnh ngược so với giải Oscar. Theo đó, giải Mâm xôi vàng sẽ được trao cho những tác phẩm điện ảnh, các vai diễn và các hạng mục khác liên quan đến điện ảnh được coi là dở nhất trong năm của điện ảnh Hoa Kỳ tức Hollywood (1).

Cây chổi vàng, là một giải thưởng có tính chất tương đương với Mâm xôi vàng nhưng lại nằm trong khuôn khổ của ngành điện ảnh Trung Quốc tức ngành công nghiệp điện ảnh nói tiếng Hoa bao gồm Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Đài Loan.

Là một quốc gia có ngành giải trí phát triển bậc nhất đồng thời có một ngành phim ảnh cực chất, Nhật Bản cũng sở hữu cho riêng mình một giải thưởng chuyên trao cho các tác phẩm điện ảnh được xem là dở tàn dở tệ trong năm với tính chất trào phúng không thua gì Mâm xôi vàng và Cây chổi vàng. Giải thưởng ấy được gọi bằng một cái tên nghe không kêu cho lắm... chính là Nút chai vàng.

Tenten sau một đêm tỉnh dậy thì thấy tên mình chiễm trệ trên No 1 hot search Google trends lẫn No1 lượt truy cập của Yahoo search. Tiêu đề vô cùng bắt mắt, tỉ lệ bàn luận lẫn lượt tương tác vô cùng cao.

Danh sách đề cử Nút chai vàng 202x, Tenten Wang lọt đề cử !

Trước thềm giải viện Hàn lâm Nhật Bản được diễn ra, Nút chai vàng gọi tên Tenten Wang !

Nữ diễn viên gốc Hoa Tenten Wang dẫn đầu danh sách đề cử Nút chai vàng !

Nữ diễn viên thủ vai Mulan chính thức nhận đề cử Nút chai vàng.

"Mặt trời mọc ở Bắc Kinh (Beijing)" năm ấy nay đã trở thành "Mặt trời lặn ở Đông Kinh (Tokyo)", bởi Nút chai vàng đã réo tên Tenten Wang !

Và vô vàn những bài đăng có nội dung tương tự. Tenten nhìn những bài viết kia, không kìm được mà nhủ thầm một câu, bao nhiêu năm yên ổn trong nghề, rắc rối cuối cùng cũng tìm tới cửa rồi !

Khoảnh khắc Tenten bước chân vào cổng công ty, tất cả mọi người đều nhìn cô với con mắt vô cùng ái ngại.

"Tenten tiền bối, với em chị chính là tuyệt nhất !" Hậu bối Haruno Sakura vừa mới chạy show thực tế giữa đêm chạy về, bắt gặp Tenten đã nắm tay vươn cao thể hiện tinh thần ủng hộ đàn chị. Đôi mắt xanh ngọc bích vô cùng lấp lánh, tràn đầy quyết tâm cho dù chị yêu có bị cả thế giới mắng chửi thì em cũng sẽ vì chị mà quay lưng lại với cả thế giới.

Tenten nhìn Sakura, gương mặt ánh lên mấy phần vui vẻ, gật đầu cảm ơn đối phương một cái. "Cám ơn em."

Sakura nhỏ hơn Tenten một tuổi, xuất đạo sau cô một năm. Tuổi đời và tuổi nghề tính ra cũng không chênh lệch mấy, trong cái giới diễn viên này, cả hai cũng có thể được gọi là minh tinh cùng lứa. Thế nhưng lúc nào Sakura cũng gọi cô một tiếng tiền bối, hai tiếng đàn chị, nhiều khi cũng khiến cho Tenten cảm thấy rất ngại.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ