(Quyển 2) Chap 4: Những couple gây sốc ngày ấy - Liệt kê thôi nào (1)

448 33 3
                                    

Trong showbiz không thiếu những cặp đôi đình đám, mà ở trong đó cả vợ lẫn chồng đều là ngôi sao được nhiều người biết tới và sự nổi tiếng của cả hai cực kỳ tương xứng với nhau. Thế nhưng không phải cặp đôi nào khi công bố kết hôn cũng khiến cho công chúng cùng người hâm mộ lên tới sự đỉnh điểm của sốc.

Mới đây trên diễn đàn yahoo, đã có một cuộc khảo sát diễn ra với sự tham gia của đông đảo người dùng từ mọi độ tuổi, với chủ đề nóng hổi. Đó là Cặp đôi ngôi sao nào kết hôn khiến cho bạn cảm thấy sốc nhất ? Cuộc khảo sát diễn ra trong bảy ngày. Kết quả nhận được tất nhiên là kết quả mà ai cũng biết.

...

Cặp đôi gây sốc nhất vào hơn hai mươi năm trước, chính là cặp đôi Uzumaki Kushina và Namikaza Minato.

Uzumaki Kushina là một trong những nữ thần màn ảnh hàng đầu của thập niên trước, được quần chúng nhân dân phong tặng danh hiệu "Cô tiên quốc dân", có vai diễn được xếp vào hàng "Những cảnh quay đẹp nhất của điện ảnh thế giới", mới vào nghề mà đã giành được những thành công vô cùng vang dội. Với vẻ đẹp sắc sảo ấn tượng cùng lối diễn xuất cá tính không trùng lặp với ai, nói không ngoa thì ngày ấy, Kushina chính là nữ thần trong mộng của rất nhiều đàn ông, đồng thời cũng là hình tượng hướng đến của rất nhiều chị em phụ nữ. Số lượng các ngôi sao Jbiz chọn Kushina là hình mẫu lý tưởng nhiều không đếm xuể. Nữ thần Uzumaki đã từng phát hành một bộ photobook, doanh thu bán ra đứng hàng kỷ lục cao nhất thời bấy giờ và cho đến thời điểm hiện tại, con số ấy vẫn là niềm mơ ước của không ít người.

Cũng chính vì được yêu thích và hâm mộ cuồng nhiệt như vậy, cho nên ngày Kushina kết hôn đã tạo nên một cơn chấn động. Người trở thành chồng của cô chính là Namikaze Minato - đại đạo diễn đã từng chạm tay tới giải Oscar. Việc Kushina trước giờ chưa từng công bố hẹn hò mà đùng một phát đã chống lầy luôn ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, tin chấn động tới nỗi tất cả báo đài ngày ấy đều đưa tin, và thậm chí người ta còn nghi ngờ là chính phủ sắp có một scandal nào đó cho nên mới tung ra tin tức kết hôn này để đánh lạc hướng công chúng. Thế nhưng tất cả chỉ là võ đoán bởi vì chẳng có plot twist nào cả, Kushina đơn giản là chỉ muốn kết hôn mà thôi.

Ngày đó internet chưa có phát triển, người hâm mộ muốn thể hiện tình cảm của mình với thần tượng cũng không dễ dàng như bây giờ, và cách phổ biến nhất chính là qua thư gửi đến công ty quản lý. Và số lượng thư phản đối Kushina kết hôn lẫn số lượng thư đau khổ than khóc vì thần tượng đi lấy chồng nhiều tới nỗi đã làm tắc nghẽn tất cả các thùng thư trong khu vực. Công ty quản lý của nữ thần Uzumaki cũng phải thuê một đội xử lý tài liệu văn thư chuyên nghiệp do số lượng thư gửi tới quá nhiều và chính bọn họ cũng không phải biết xử lý như thế nào. Sau khi Kushina và Minato kết hôn, thì trong những năm đầu của cuộc hôn nhân, lúc nào hai vợ chồng cũng đứng đầu trong danh sách bình chọn "Những cặp đôi mà bạn mong chờ họ ly hôn nhất". Và tên của hai vợ chồng chỉ được bớt bị réo khi Kushina chính thức hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

Minato là một đạo diễn nổi tiếng và tài năng. Ngoại hình của vị đạo diễn này có thể nói là cũng không thua bất kỳ một nam minh tinh nào. Cuộc hôn nhân của hai người đã cho ra một cậu nhóc tên gọi là Namikaze Uzumki Naruto - người mà hai mươi năm sau sẽ tiếp nối bố mẹ, trở thành một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời nghệ thuật. Câu chuyện về cậu nhóc Naruto này, hãy để sau rồi hẵng kể vậy.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ