...
5.
Tenten nhớ hôm đó mình đang chuẩn bị quay show "Tôi là diễn viên" thì nhận được tin nóng. "Tôi là diễn viên" là một show truyền hình dành cho các diễn viên trẻ, ở đó bọn họ sẽ diễn lại các vai diễn kinh điển của các tiền bối đi trước và được chính các tiền bối đó nhận xét. Tenten nhớ hôm đó cô sẽ diễn lại một phân cảnh trong "Rừng Na Uy" với sự đối diễn của Rock Lee - một nam diễn viên trạc tuổi mình.
Tenten nhân lúc ở phòng chờ nghỉ ngơi liền tính chụp tự sướng một tấm rồi post lên tiện thể hỏi thăm các fan thì ai dè chỉ vừa mới mở điện thoại lên thì đã thấy các fan đã tag mình vào mấy bài viết, tất cả đều có chung một nội dung "Thuyền TenIno sập thật rồi !" và hàng loạt comment an ủi động viên Tenten (?).
Tenten ban đầu còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Cô f5 lại bài viết và tiêu đề của bài đầu tiên đã đập vào mắt, đại khái là nữ diễn viên Yamanaka Ino và thành viên nhóm nhạc Six Senses Shimura Saiga bị chụp ảnh chung cùng nhau, nghi ngờ là đang hẹn hò đi.
Tenten vì tò mò nên cũng click vào bài viết xem thử. Là một người thích hóng drama, cô phải thừa nhận là drama này nóng thật. Không biết là hai công ty chủ quản đưa ra thông cáo như thế nào còn fan của hai bên thì đang loạn như cào cào. Nói là người yêu cũng chết mà nói là bạn bè thì lại càng chết nữa, bởi vì làm gì có bạn bè giữa đêm giữa hôm ôm hôn nhau thân mật như vậy...
Bây giờ Tenten mới biết lý do vì sao Ino lại từ chối không xào couple với cô rồi, còn không phải vì bản thân là hoa đã có chủ sao...
Đừng tưởng chỉ có TenIno shipper mới đau khổ vì lật thuyền. Nhà gái bị lật thì nhà trai cũng bị lật thẳng cẳng luôn. Couple TenIno dù có lượng fan đông đảo nhưng dù sao cũng chỉ là couple mới, fan trung thành không có nhiều. Còn Couple ShinSai thì được coi là huyền thoại trong giới idol. Six Senseslà nhóm nhạc thành công vang dội như thế nào, các thành viên đều debut khi độ tuổi còn nhỏ, fan gần như là đã lớn lên cùng với họ. Hai thành viên Shinnosuke và Saiga, tức Shin và Sai, trong nhóm cực kỳ thân thiết và còn là gương mặt đại diện của nhóm. Chuyện hẹn hò của Sai lộ ra đúng là khiến fandom chấn động.
Tenten lướt phần bình luận mà có cảm giác như mình đang xem một bộ phim bi hài kịch.
Fanpage Fall in love with Japanese Idols
"Shinnosuke về đây em thương ! Anh không cần phải quan tâm tới con người bạc bẽo đã bỏ mình theo gái kia nữa !"
"Tình cảm huynh đệ chục năm không bằng cái show quay với gái 10 tháng ! Sai anh được lắm !"
"Tenten của tôi thật là đáng thương mà !"
"Yamanaka Ino đồ bình hoa di động nhà cô ! Đồ hồ ly tinh chỉ biết lấy sắc dụ người !"
"Tôi đã bảo các người rồi, các người tưởng ai cũng đồng tính luyến ái chắc. Đọc phần comt mà tôi buồn cười quá. Khổ thân Sai vì có mấy mống fan như các bạn !"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfic- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...