16.
Màn biểu diễn của Six Senses trong chương trình chào mừng năm mới không chỉ đạt rating cao nhất mà còn phá đảo cả kỉ lục trước đó của chương trình. Nhiều người cho rằng, không cần phải bàn cãi nữa, danh hiệu "nhóm nhạc quốc dân thế hệ mới" đã chính thức có chủ rồi.
Chỉ là hiện tại các thành viên Six Senses cũng không quan tâm nhiều tới chuyện đó. Sau khi hoàn thành xuất sắc màn biểu diễn, cả nhóm liền nhanh chóng đi vào cánh gà. Bây giờ là phần quảng cáo, sau đó sẽ là phần phỏng vấn các kiều bào ở nước ngoài và cuối cùng sẽ là màn kết thúc chương trình gặp nhau cuối năm. Tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng nhau xuất hiện và hát vang ca khúc "Nhật Bản tôi yêu". Thứ tự đứng trên sân khấu đã được sắp xếp sẵn, đứng hàng đầu và trung tâm là chỗ của các nghệ sĩ tiền bối lão làng, bàihát kết thúc hoàn toàn được xếp ở giữa ngay hàng rìa bên phải, đứng cùng hàng với mấy đồng nghiệp như là nhóm nhạc Five Knights hay Hyuga Neji chẳng hạn. Vị trí này không thể nói là đẹp nhưng cũng tạm ổn. Quy tắc trong làng giải trí chính là vậy, cái gì cũng phải có trước có sau, hậu bối phải biết khiêm nhường kính trọng tiền bối thì mới có thể tồn tại lâu được.
Khoảnh khắc bàihát kết thúc hoàn toàn đi vào trong hậu trường, nhiều đồng nghiệp tiền bối và nhân viên hậu đài chúc mừng bọn họ và cả sáu thành viên đều cúi đầu cảm ơn với một nụ cười vui vẻ, cũng không quên khen ngợi màn trình diễn của người ta, như là "Tiền bối diễn tuyệt lắm ạ chúng em còn phải học hỏi nhiều" hoặc là "Cậu nói quá lời rồi, tôi thấy cậu mới là tuyệt, sau này nếu có dịp thì chúng ta hợp tác ra nhạc đi". Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, cuối năm rồi ai cũng muốn vui vẻ cả.
Màn kết chương trình, tất cả các nghệ sĩ cùng nhau đứng trên sân khấu và hát ca khúc "Nhật Bản tôi yêu". Shin vừa hát vừa giả bộ nhìn sang xung quanh mình, sau đó liền nhận ra nữ diễn viên tên Tenten Wang kia không có mặt trên sân khấu kết thúc, chỗ của các tiền bối đương nhiên không có, chỗ của các nghệ sĩ ngang hàng với Six Senses cũng không có mà chỗ của hậu bối lại càng không thấy đâu. Lòng hắn không hiểu sao lại ánh lên chút thất vọng, tự hỏi tại sao cô nàng này lại không có mặt ở màn kết kia chứ ? Tất cả các nghệ sĩ xuất hiện từ đầu giờ đến giờ đều có mặt mà.
Sau khi hát xong, từng tốp nghệ sĩ đi vào trong hậu trường và chuẩn bị về, Shin mới biết lý do vì sao. Bởi trong lúc cả nhóm quay lại phòng nghỉ để thu dọn đạo cụ và thay đồ diễn, thì anh quản lý đã đi vào với một hộp bánh gạo được bọc rất chỉnh chu và xinh xắn trên tay.
"Đây là bánh gạo mà diễn viên Tenten Wang gửi cho tất cả các nghệ sĩ đã trình diễn hôm nay. Nhóm nhạc với vũ đoàn thì được hộp to mà ca sĩ solo với diễn viên thì được hộp nhỏ hơn một chút." Anh quản lý bảo. Hotarubi rất thích món bánh này nên đã vươn tay mở hộp ra và nhón một miếng.
"Sao chị ấy lại gửi tặng chúng ta cùng mọi người thế ạ ?" Konohamaru tò mò hỏi. Bọn họ chưa bao giờ hợp tác với nữ diễn viên này bao giờ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfic- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...