Phiên ngoại 2: Tha hóa VS Tiến hóa

1.4K 143 41
                                    

Lần đầu tiên cả nhóm Six Senses trông thấy Yamanaka Ino, đó là khi xem một bộ phim truyền hình do cô gái này thủ diễn.

Sai vẫn nhớ khi ấy cả nhóm cùng ekip tới một vùng quê hẻo lánh để quay MV. Vùng quê này ngoài cảnh đẹp cùng phong cảnh hoang sơ ra thì chả có cái gì cả. Hàng quán không có, chỗ đi tham quan cũng chẳng có nốt. Cả Six Senses cùng ekip trọ tại một nhà nghỉ, tối hôm đó khi cảnh quay đã xong, cả nhóm gối bó gối trong phòng để xem tivi. Vì trong nhóm chỉ có Karin và Hotarubi là nữ, cho nên lúc nào đi lưu diễn hay đi đâu xa, hai cô gái này luôn ở chung một phòng. Quản lí đặt cho nhóm 2 phòng, một phòng ngủ lớn cho 4 chàng trai còn phòng ngủ nhỏ hơn cho 2 cô gái, tính ra cũng vô cùng hợp lý. Chỉ là phòng ngủ nhỏ lại không có tivi, cho nên tối đó Hotarubi và Karin chạy sang phòng ngủ của mấy tên con trai để xem cùng.

Vì đây là một vùng quê hẻo lánh nên dĩ nhiên cũng chẳng có kênh cáp hay kênh nước ngoài gì, tất cả đều là kênh quốc gia và một vài kênh truyền hình địa phương, suy đi tính lại chương trình cũng chẳng có gì đáng xem. Konohamaru cầm cái remote vỗ vỗ một cái cuối cùng cũng chỉnh được một kênh đang chiếu phim truyền hình có tên là "Sóng gió cuộc đời". Bộ phim này thuộc dạng soap opera, tức là phim chiếu dài tập, đối tượng khán giả của phim chủ yếu là dành cho các bà nội trợ, cho nên nội dung phim mặc dù có thể có rất nhiều chi tiết cẩu huyết theo đúng gu của các bà các mẹ nhưng cũng sẽ không quá khó hiểu. Kiểu như là không xem tập trước thì vẫn có thể hiểu tiếp tập sau, hoặc giả sử đang xem tập này nhưng có việc gì đấy bị lỡ mất thì mấy mươi phút sau quay trở lại tập đấy vẫn hiểu phim như thường. Bởi vì chỉ kiếm phim để xem giải trí, chưa kể cũng không muốn bản thân bị hack não khi thưởng thức phim, cho nên sáu người mới quyết định trải đệm ra ngồi xem "Sóng gió cuộc đời". Xem được nửa bộ phim thì cả hội bắt đâu đưa ra những lời nhận xét chân thật từ tận đáy lòng. 

"Ôi đúng là cuộc đời ngập tràn bão giông cùng sóng gió mọi người ạ. Em chưa thấy cái phim nào mà nhân vật choảng nhau tát nhau mượt như cái phim này." Karin - con người chuyên cày phim truyền hình Ấn Độ có độ dài tới hàng nghìn tập với khả năng tua nhanh slow motion ở mức thượng thừa, là người đầu tiên lên tiếng cảm nhận. 

"Mới xem được có nửa tập thôi mà nhân vật chính từ con rơi đã thăng cấp lên con ruột, còn nhân vật phụ từ con đẻ thì lại hóa con nuôi, nhân vật thứ chính cứ tưởng là tiểu tam hóa ra lại là tiểu tứ. Em phục biên kịch quá mọi người ạ. Phục sát đất luôn ấy. Xem thì vừa tức vừa ức mà không xem thì lòng lại bứt dứt không yên." Konohamaru - một cậu nhóc là fan ruột của những bộ phim trinh thám như Thám tử lừng danh Conan với Sherlock Holmes cho hay. 

"Thân là một người từng đi thi học sinh giỏi Sinh với việc cả bố lẫn mẹ đều là bác sĩ, anh thấy vẫn có tình tiết chưa hợp lý lắm mà không hiểu sao các bộ phim truyền hình cứ hay đưa vô không chỉ riêng phim này. Nam nữ quan hệ một lần thì tỉ lệ dính bầu vẫn có nhưng không đến chín mươi phần trăm đâu, nhưng cứ 10 phim thì cho 9 phim có chi tiết này rồi..." Kabuto đội trưởng - chàng trai trưởng thành có kiến thức sinh học khá vững, xem phim bằng con mắt chuẩn logic khoa học, gật gù chia sẻ. 

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ