"Vợ chồng son" là chương trình truyền hình thực tế dạng talk show được phát sóng vào 21 giờ thứ bảy hàng tuần. Đây là chương trình có tuổi thọ trên bốn mươi năm, là một trong những talk show ăn khách nhất Nhật Bản. Người chơi tham gia chương trình sẽ là các cặp vợ chồng trẻ. Thông qua sự kết nối của MC, bọn họ sẽ chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, từ lúc mới yêu nhau cho đến khi dọn về chung sống cùng nhau (1).
Các cặp vợ chồng tham gia "Vợ chồng son" không chỉ có các cặp đôi bình thường, mà còn có cả các cặp đôi là người nổi tiếng nữa. Thi thoảng, nhà sản xuất chương trình cũng mời các cặp đôi có vợ hoặc chồng, thậm chí cả hai vợ chồng hoạt động trong làng giải trí, tham gia như là để giúp cho khán giả đổi gió, cũng như người hâm mộ có thể thấy được phần nào cuộc sống khi kết hôn của thần tượng. Vậy là nhiều khi cũng xảy ra những chuyện dở khóc dở cười. Có cặp đôi nổi tiếng lên chương trình tình như cái bình, thế nhưng chỉ được một thời gian ngắn là đã ly hôn. Có cặp còn bá đạo hơn, là lên chương trình thể hiện tình cảm vợ chồng thắm thiết như đúng rồi, nhưng sau đấy là lộ chuyện bọn họ đã ly hôn rồi, chẳng qua là chưa công bố mà thôi, lên show là muốn lấy thêm nhiệt với vì cát-xê mà lên đấy.
Mấy ngày gần đây, việc ảnh đế Hyuga Neji cùng thành viên nhóm nhạc quốc dân Nara Hotarubi công khai kết hôn đã trở thành sự kiện nóng nhất làng giải trí. Các trang tin tức và các diễn đàn lớn nhỏ tất nhiên không bỏ qua sự kiện được nhiều người quan tâm này. Bọn họ đào lại những bài phỏng vấn, những clip hay những show mà Neji và Hotarubi tham gia cùng nhau hay là đã đề cập đến nhau trước đây, tất cả là để soi hint và phân tích. Mặc dù nhiều bài rất nhảm nhưng chỉ cần công chúng và người hâm mộ quan tâm thì có đăng trăm bài nhảm cũng được.
Các nhãn hàng và show truyền hình cũng không đứng ngoài. Nhiều nhãn hàng đã ngỏ ý mới đôi vợ chồng mới cưới Neji - Hotarubi đóng quảng cáo hay tham gia vào các chiến dịch quảng bá của bọn họ, các show truyền hình liên tiếp đưa ra lời mời hấp dẫn để cả hai cùng nhau xuất hiện. Nhiều tờ báo hay tạp chí cũng muốn hai vợ chồng lên bìa hay muốn là bên độc quyền được đăng ảnh cưới của bọn họ. Thậm chí có cả nhà sản xuất mời Neji và Hotarubi đóng phim luôn, mặc dù Hotarubi rõ ràng không hề có lấy một chút kinh nghiệm diễn xuất nào.
Chương trình "Vợ chồng son" là một trong những đơn vị đưa ra lời mời với cặp đôi NejiRubi sớm nhất. Đúng như sự mong đợi của ekip sản xuất, Neji và Hotarubi đã đồng ý xuất hiện trên chương trình. Sự xuất hiện của cả hai đã đẩy khiến cho "Vợ chồng son" trở thành chương trình có rating cao nhất trong khung giờ.
...
Trong trường quay của chương trình "Vợ chồng son" lúc này, không khí đang vô cùng náo nhiệt, tất cả chính là vì sự hiện diện của đôi khách mời - cặp vợ chồng trẻ mà cả vợ lẫn chồng đều là nghệ sĩ nổi tiếng.
Hai vợ chồng ngồi ghế sát cạnh nhau, cả hai đều có nước da rất trắng. Anh chồng dáng người cao ráo, đôi chân rất dài. Hắn có gương mặt điển trai, nổi bật với sống mũi cao thẳng, mái tóc dài màu đen được buộc gọn gàng cùng đôi mắt trắng như ngọc trai. Cô vợ dáng người nhỏ xinh, ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế, đôi chân thoáng đung đưa. Cô có gương mặt xinh đẹp phảng phất nét Tây lai và rõ ràng trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện bằng đôi mắt nai sáng long lanh cùng nụ cười má lúm đồng tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfic- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...