(Quyển 1) Chap kết đặc biệt: Idol nhà tôi kết hôn rồi (5)

756 58 4
                                    

Uzumaki Karin gia nhập làng giải trí vào năm cô tròn 4 tuổi, so với các thành viên khác trong nhóm thì có thể xem là sớm nhất.

Năm ấy, Uzumaki Kushina - nữ diễn viên siêu nổi tiếng cho tới tận bây giờ, có đóng một bộ phim truyền hình cổ trang tên là "Truyền thuyết cửu vĩ hồ". Nhà sản xuất vì muốn tìm người đóng vai lúc nhỏ của Kushina cho nên đã thông báo tuyển các bé gái tuổi từ 4 tới 6 tuổi. Mẹ Karin lúc ấy liền bế cô đi thử vai, và cô được nhận. Lý do Karin được nhận cũng không có gì to tát, bởi vì cô có tóc màu đỏ y hệt Kushina, bộ dáng cũng rất là xinh xắn, phù hợp với vai tiểu hồ ly.

Bây giờ kịch bản của bộ phim như thế nào, chính Karin cũng không còn nhớ nữa, bởi vì khi ấy cô mới 4 tuổi mà. Cô chỉ nhớ mang máng là lúc ấy có người mặc cho mình những bộ đồ cổ trang rất đẹp, thậm chí còn cho mình đeo tai và đuôi giả nữa. Bộ phim "Truyền thuyết cửu vĩ hồ" khi chiếu đạt rating rất cao và được nước ngoài mua bản quyền phát lại vô số lần. Ngày ấy internet chưa phát triển, cho nên mọi người nếu yêu thích một bộ phim thì có thể mua lại đĩa dvd hoặc vcd, và tỉ lệ bán đĩa của "Truyền thuyết cửu vĩ hồ" có thể xem như là đạt mức kỉ lục của thời tiền công nghệ đó.

Thành công của bộ phim không chỉ giúp cho nữ chính Kushina lên một mức cao hơn trong sự nghiệp, mà còn giúp cho cô bé đóng vai hồi nhỏ của mình là Karin cũng được công chúng biết tới. Thế là lại có vài bộ phim mời Karin đóng vai hồi nhỏ của nhân vật chính hoặc là vai diễn con hay cháu của họ, chưa kể là các hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hiệu đồ cho trẻ em như là quần áo, đồ ăn, đồ chơi nữa. Bố mẹ Karin vì cũng muốn cô có tiền để sau này trang trải cho cuộc sống của mình khi lớn lên, cho nên cũng cho Karin tham gia đóng những bộ phim và quảng cáo này.

Nhưng vì không muốn con gái phải sống trong ánh hào quang của showbiz khi còn quá nhỏ, cho nên năm Karin lên 6, bố mẹ cô không cho cô đóng phim hay quảng cáo nữa, để cô lớn lên như một cô bé bình thường. Và để Karin vẫn có cơ hội trau dồi khả năng nghệ thuật, bố mẹ liền cho cô đi học múa ba lê. Karin học múa rồi tiếp tục học nhảy. Bố mẹ vừa trả tiền cho cô đi học văn hóa nhưng vẫn đầu tư cho cô đi học nghệ thuật, không cho cô xao nhãng bất kỳ một thứ gì.

Một ngày nọ, có mấy vị là nhân viên tìm kiếm tài năng của công ty giải trí Root Media Entertainment tới học viện vũ đạo. Họ thấy Karin có tiềm năng, cho nên liền đưa danh thiếp để cô nếu muốn có thể tới thi tuyển làm thực tập sinh. Karin khi ấy thích hát và nhảy, cho nên không ngần ngại mà đồng ý. Vòng thi tuyển lần đó, Karin biết mình thực sự hát không tốt, nhưng vì vũ đạo của cô đứng đầu trong số những thí sinh ứng tuyển, cho nên công ty vẫn chấp thuận cho cô làm trainee, thậm chí còn xếp cô vào danh sách được debut chỉ trong một thời gian ngắn thực tập.

Karin rất ý thức được khả năng của mình. Cô có nền tảng vũ đạo tốt, khả năng diễn xuất cũng như biểu cảm trình diễn cực kỳ ổn do đã làm quen với máy quay khi còn nhỏ. Yếu điểm duy nhất của cô chính là giọng hát. Giọng của Karin thuộc âm trầm đặc biệt, nhưng mà do cô trước giờ chỉ tập trung diễn xuất và vũ đạo, khả năng cảm âm cũng không quá xuất sắc, cho nên khi hát thì giọng cũng chẳng khá khẩm là bao. Gọi là tone điếc thì hơi quá, nhưng mà không thể gọi là vocal có thực lực được.

(Naruto Fic) Muôn màu showbizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ