23.
Tenten trước giờ đã nhận được kha khá giải thưởng về vai diễn và diễn xuất.
Giải thưởng đầu tiên mà cô nhận được là giải "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" nằm trong giải thưởng kênh truyền hình trung ương của đài ABC, có tên gọi là Japan ABC Drama Adward. Mặc dù lễ trao giải năm đó nhận được kha khá lời phàn nàn là trao giải "theo lô", tức là chỉ cần là nghệ sĩ đã xuất hiện trên đài và đều tới dự lễ thì kiểu gì cũng có giải mang về, chưa kể là cùng nhận giải chung với Tenten còn có bốn nghệ sĩ trẻ khác, thế nhưng Tenten vẫn vô cùng sung sướng và tự hào về giải thưởng này.
Tenten được nhận giải thưởng với hai vai diễn xuất đạo trong hai bộ phim truyền hình là "Con nhà giàu" và "Mẹ ơi cố lên".
"Con nhà giàu" là bộ phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh ăn khách, nữ chính là một cô gái nhà nghèo được cha mẹ gửi vào học ở một ngôi trường quý tộc và ở đó cô gặp nhóm F4 - hội tụ 4 chàng trai giàu có và đẹp trai nhất trường. Nội dung của bộ phim nói về chuyện tình đầy gian nan trắc trở của nữ chính với thủ lĩnh nhóm F4. Trong bộ phim thì Tenten thủ vai nữ phụ - là vị hôn thê giàu có của nam chính. Nhưng trái ngược với hình tượng nữ phụ thường thấy, nhân vật của Tenten không xấu tính hay thù ghét nữ chính, mà là một cô gái rất hào sảng và tốt bụng. Sau khi biết được tình cảm của nam chính và nữ chính thì đã bỏ cuộc và chúc phúc cho hai người. Vai diễn của Tenten xuất hiện không nhiều. Sau khi bộ phim chiếu được 2/3 thì nhân vật của cô mới lên sàn và dĩ nhiên cũng không có mặt ở đoạn kết luôn. Nhưng vì hình tượng nhân vật được thiết lập tốt và khả năng diễn xuất của Tenten rất khá so với một người mới, cho nên cô cũng nhận được sự chú ý của khán giả.
Còn "Mẹ ơi cố lên" là bộ phim truyền hình dài tập có chủ đề tâm lý, gia đình. Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ có chồng bỏ đi theo tình nhân, nói về cuộc đời cơ cực của bà và cách bà vươn lên để xây dựng sự nghiệp lẫn nuôi dạy con cái. Thủ vai chính là một tiền bối trong công ty Tenten còn cô diễn một vai phụ phiên vị năm là cô con gái út của nhân vật chính - một cô gái vị thành niên không may mang bầu ở độ tuổi còn quá trẻ. "Mẹ ơi cố lên" mặc dù không phải là siêu phẩm nhưng rating rất ổn, cộng với việc Tenten diễn xuất cùng với các tiền bối khá ăn ý và không bị chênh, thế nên đây cũng là một vai diễn rất thành công của cô. Cùng với vai diễn trong "Con nhà giàu", thế là quá đủ để Tenten được đề cử và nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.
Bộ sưu tập giải thưởng về sau đó của Tenten cũng rất đa dạng. Dĩ nhiên là hiện tại cô chưa so được với những đồng nghiệp vào nghề sớm như Temari hay thiên tài diễn xuất được đề cử ảnh đế trẻ tuổi nhất như Neji, nhưng số giải thưởng của cô cũng khiến cho những diễn viên khác cùng thế hệ phải hâm mộ.
Những giải thưởng mà Tenten nhận được, sơ sơ kể qua cũng có "Nữ diễn viên có triển vọng nhất" của giải Grand Prix phim truyền hình Nikkan Sports với vai diễn trong "Mặt trời mọc ở Bắc Kinh", "Gương mặt mới ấn tượng nhất" trong liên hoan phim quốc tế Hồng Kông với vai diễn Mulan trong "Hoa Mộc Lan", "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" và "Couple được yêu thích nhất" của giải J - Drama Star Awards cùng với nữ đồng nghiệp Yamanaka Ino bằng vai diễn trong bộ phim "Sai giới tính đúng tình yêu", "Nữ diễn viên đột phá" của Giải viện hàn lâm Nhật Bản với vai diễn nữ luật sư trong bộ phim "Tội ác hoàn hảo" đóng cùng với nữ đồng nghiệp Sabakuno Temari.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Hayran Kurgu- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...