25.
Sau khi lễ trao giải Nút Chai Vàng diễn ra thì cũng có hàng loạt sự kiện xảy ra khiến cho dân tình chao đảo. Hot search aka nhiệt sưu lần lượt lên sàn như sau:
No1 hotsearch: Shimura Shinnosuke tặng hoa cho Tenten Wang, là sao tác hay tình cảm đích thực ?
Nội dung: Trong lễ trao giải Nút Chai Vàng, Shinnosuke (thành viên của Six Senses) đã phải nhận giải thưởng "Ca khúc nhạc phim tệ nhất" cho ca khúc Crossroads. Anh và 5 thành viên còn lại của Six Senses đã hát live ca khúc Crossroads theo phong cách Acapella, gián tiếp thể hiện khả năng thanh nhạc siêu đỉnh. Phần kết ca khúc, anh đã đi xuống khán đài và làm một màn ảo thuật tặng hoa cho nữ diễn viên Tenten Wang khiến cho công chúng không khỏi hoang mang tự hỏi không biết mối quan hệ giữ hai người là gì khi cô Wang và Six Senses chưa từng hợp tác.
"Cả nhà bình tĩnh. Thứ nhất, anh nhà đã nói là nếu như có người yêu thì sẽ tự mình thông báo với fan mà không phải thông qua báo chí cho nên trừ khi anh đưa ra thông cáo thì chúng ta không được hoang mang. Thứ hai, nữ diễn viên Wang trong giới nổi tiếng Phật hệ, từ lúc xuất đạo tới giờ chưa từng có một điểm đen, tính anh nhà mình thẳng thế nào thì mọi người cũng biết rồi, cho nên chắc chắn không có chuyện sao tác (tạo hiệu ứng cặp đôi). Cho nên bây giờ việc chúng ta cần làm là giữ bình tĩnh chờ phát ngôn từ anh nhà, tuyệt đối không được đi gây sự lung tung, nghiêm cấm sang nhà gái gây chuyện."
"Đúng vậy. Nhị ca đã đủ tuổi yêu đương, tới tam ca cũng có người yêu vài năm rồi. Nếu như quả thực có hẹn hò yêu đương thì chúng ta cũng nên ủng hộ. Cô Wang trong giới danh tiếng rất tốt, đời tư và sự nghiệp không một điểm đen, nếu như có thành đôi với anh nhà thì tôi thấy cũng OK phết đấy."
"Đây là do nhị ca tặng hoa cho con gái nhà người ta trước cho nên cho dù có chửi cũng không nên chửi nhà gái. Chúng ta chờ anh nhà ra thông báo nào."
"Thiên Tâm Ái xin cảm ơn các bạn Noãn Tâm Đoàn đã hiểu ạ. Nhà chúng tôi cũng đang chờ thông cáo từ chị nhà."
"Trời ơi tôi không thể nào tin được ? Đây là Noãn Tâm Đoàn à ? Phải chăng Noãn Tâm Đoàn thật đã bị ám sát còn đây là Noãn Tâm Đoàn do Trung cộng cài vào ?"
"Noãn Tâm Đoàn - cái fandom nặng nghiệp nhất hệ mặt trời với tuyên ngôn thà giết nhầm còn hơn bỏ sót cũng có thể thốt ra được câu này á ???"
"Noãn Tâm Đoàn - fandom của Shimura Shinnosuke. Chữ Noãn mang nghĩa là ấm áp. Chữ Tâm chính là phiên âm đọc chệch đi một chút của Shin aka tên idol, mang nghĩa là tâm ý. Chữ Đoàn chính là đoàn viên. Khẩu hiệu của Noãn Tâm Đoàn chính là "xuân noãn hoa khai, thân tình ôn noãn". Tóm lại tên fandom mang ý nghĩa là luôn dành những điều tốt đẹp và ấm áp nhất cho Shinnosuke. Ngoài ra Noãn Tâm Đoàn còn được đặt cho biệt danh là Noãn Tâm Thần với hằng hà sa số những cuộc tạo nghiệp mưa tanh đẫm máu mà không fanclub của nghệ sĩ nào dám làm."
"Gửi chủ thớt bên trên. Noãn Tâm Đoàn nhà tôi đúng là chuyên đi tạo nghiệp, nhưng mà nghiệp với ai thì cũng không nghiệp với idol và đồng đội của idol nhé. Chủ thớt thấy nhà tôi đi war với Họa Tâm Sư (fandom Sai), Huỳnh Hỏa Giáo (fandom Hotarubi), Mộc Diệp Đồng (fandom Konohamaru), Hỏa Kỳ Lân (fandom Karin) và Dược Sư Lang (fandom Kabuto) bao giờ chưa ? Trước khi làm Noãn Tâm Đoàn thì chúng tôi cũng là Seventh Sense đấy. Idol nhà tôi thích ai thì chúng tôi sẽ ủng hộ người đó, có thế thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto Fic) Muôn màu showbiz
Fanfiction- Fic viết không lợi nhuận, nguyên tác dựa trên manga gốc của tác giả Kishimoto. - Link ảnh bìa fic: Được cut từ bộ "NARUTO Spin-Off: Rock Lee & His Ninja Pals" - Fic sẽ được mình chia ra làm 3 phần tương đương với 3 quyển. Các chương trong các quyể...