Chap 29

3.2K 541 132
                                    

Tôi yên lặng đứng nghiêm chỉnh sau lưng ghế của Kokonoi Hajime cùng với hai tên thân tín của hắn. Vẫn giữ khuôn mặt không chút biểu cảm, tôi chán đến chết mà đếm từng sợi tóc của tên boss tạm thời của mình.

Sau thời gian nghỉ 30 phút kia thì chúng tôi đi tới căn phòng phía ngoài cùng ở tầng 3 và cũng chính là phòng của chủ nhân chiếc du thuyền.

Cái tên trùm ma túy này là kẻ có thân hình to lớn mập mạp cùng đôi mắt ti hí nhưng lại thích cười híp mắt khiến người khác khó lòng đọc được suy nghĩ của hắn từ trong ánh mắt.

Với một kẻ có thể bò lên tới vị trí đứng đầu của đường dây mua bán ma túy thì tên này cũng là một con cáo vô cùng gian xảo đầy mưu mô. Và khi hai con cáo gặp nhau thì cuộc trò chuyện của bọn hắn sặc mùi giả trân cùng bẫy rập trùng trùng ẩn sau những lời khách sáo hoa mĩ khiến tôi đứng nghe vừa cảm thán kinh ngạc nhưng cũng lại chán muốn ngáp ngủ chỉ mong hai tên đó vào ngay vấn đề chính.

- Được trò chuyện cùng Kokonoi- san khiến tôi vô cùng vui sướng, cậu quả là một thiên tài với sự hiểu biết phong phú vô cùng khiến tôi rất ngưỡng mộ. Chính vì vậy nên tôi rất muốn hợp tác với cậu, với Bonten trong sản phẩm lần này.

Cảm thấy đã "chăn nệm" đủ, tên Somi đó liếc mắt cho thuộc hạ đem tới hai hộp nhỏ để trước mặt hắn cùng Kokonoi Hajime rồi dùng giọng nhừa nhựa nói tiếp.

- Đây là sản phẩm mới nhất của chúng tôi T27L với độ tinh khiết cao, thành phần methamphetamine tăng 0,5% so với loại cũ. Đưa vào thử nghiệm thì người dùng giữ cảm giác vui vẻ lâu hơn gấp 2 lần so với loại tốt nhất hiện nay.

Kokonoi Hajime nhìn hộp nhỏ chứa đầy chất bột màu trắng tinh ấy rồi chạm nhẹ để chất bột đó dính một chút lên tay sau đó xoa đều đưa lên mũi ngửi. Gã Somi ngồi đối diện thấy hắn làm vậy thì khẽ cau mày một chút rồi rất nhanh giãn nở nụ cười như trước như thể người vừa có biểu cảm khó chịu không phải hắn.

- Cậu cảm thấy sao Kokonoi - san? Thật ra theo tôi nếu muốn kiểm tra rõ hơn cậu nên nếm thử thì sẽ thấy nó mĩ vị hơn nhiều. - Gã Somi cười híp mắt nói.

- A, tôi không dùng những thứ này nên sẽ không cảm nhận được rõ sự mĩ vị mà Somi- san nói tới.

- Vậy thì thật đáng tiếc làm sao. Tôi còn định bàn luận cùng cậu về hương vị của nó nữa đấy.

Tên trùm ma túy hơi nhướn mày tỏ vẻ đáng tiếc rồi nhìn chằm chằm Kokonoi Hajime lau sạch tay bằng chiếc khăn tôi đưa mà nở nụ cười không chạm đáy mắt.

Nhìn biểu cảm cùng thái độ của hắn khiến tôi phần nào đoán được dụng ý của tên đó khi muốn tên boss tôi chơi thuốc.

Có lẽ gã Somi này muốn nhân lúc Kokonoi Hajime dùng thuốc thần trí không tỉnh táo mà đưa ra những điều kiện cùng con số có lợi cho hắn. Mà để làm được điều đó thì phần trăm cao hắn sẽ tăng liều lượng của thuốc lên. Cũng may boss nhà tôi tỉnh không dùng chứ như tên "con một" thích chơi đồ nào đấy thì có khi bị dính bẫy cũng không chừng.

Kokonoi Hajime lau tay xong liền tiếp tục giữ nụ cười xã giao nói.

- Dù không nếm thử nhưng ngửi mùi hương cũng biết T27L này là tinh phẩm hoàn toàn có thể đánh gục các dòng khác trên thị trường hiện nay.

[Đn Tokyo Revengers] Nữ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ