Chap 55

1.3K 289 63
                                    

- Đúng là mày đã gửi đủ những file tài liệu chứa số liệu nghiên cứu kia về đây, không sai. Người không biết nhìn vào sẽ tưởng chúng là đồ thật nhưng kẻ chuyên môn nghiên cứu lại thấy mấy thứ đó chỉ là phế thải không đáng một đồng. Nói chính xác hơn là mày đã bị mấy gã tổ chức đó dắt mũi đi vòng vòng.

- Cái gì? Bọn chúng vậy mà lại tốn công sắp đặt bẫy mà tao lại không hề nhận ra. Khốn kiếp!

Gã trai tức giận nắm chặt tay gằn từng chữ. Bắp tay hắn cứng lại nổi gân xanh khiến tôi lại lần nữa chịu cảnh bị kéo căng như sắp đứt thịt nhưng vẫn phải cố nín nhịn đến thở mạnh cũng không dám. Mịa nó thật là quá đau xót cho cái thân tôi mà!

- Biết hết rồi thì giờ mày chọn tự mình động thủ hay để tao? - Mikey vô cảm bâng quơ đưa ra câu hỏi buộc tên Sanzu phải trả lời.

- Tôi đã thất bại trong kế hoạch lần này, xin lỗi Mikey. Cậu cứ ra tay đi.

Tôi nghe câu trả lời của tên đần này mà chỉ muốn phát rồ lên túm lấy cổ hắn mà lắc cho gãy cổ luôn cho rồi.

Đời thuở nhà ai mà nghe người ta bảo muốn mình chết mà cứ dửng dưng như không giống hắn đâu? Có simp thì cũng simp vừa vừa thôi chứ kiểu này thì đỡ thế quần nào được.

Thôi thì nếu hắn đã có lòng muốn chết thế thì tôi có muốn cản cũng cản không nổi. Tôi chỉ đành đợi lúc người ta dọn xác tên này thì thoát ra ngoài rồi xin nhẹ cánh tay trái của hắn xong chuồn luôn. Chứ cái thể loại tôn thờ người ta hơn cả bản thân mình thế này thì chỉ có hai từ để hình dung thôi, đó là "HẾT CỨU"!

***

Tôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý "cướp tay chạy lấy người" rồi cắn răng âm thầm chờ đợi khoảnh khắc nhịp tim của tên điên này ngừng đập.

Dù cho tôi ghét tên Sanzu thật nhưng khi sắp phải tận mắt nhìn thấy một sự sống mất đi tôi lại không đành lòng.

Bởi lẽ chính tôi là kẻ rõ ràng hơn ai hết sự khó khăn khi đi đầu thai. Được bước vào vòng luân hồi đã là khó, trở lại làm người thì lại càng khó hơn.

Sanzu Haruchiyo vốn là một tên tội phạm nguy hiểm khét tiếng. Những việc như tra tấn, ám sát, truy quét thanh trừ loạn đảng,... đều là những thứ hắn làm hàng ngày, hàng giờ.

Vậy nên một kẻ luôn đắm mình trong máu tươi như vậy thì cái khả năng được làm người là không cao.

Tôi ngán ngẩm thở dài thầm thương cảm cho cái con đường tối tăm mịt mờ còn đen hơn cả tiền đồ chị Dậu mũ Chí Phèo của hắn.

Bỗng lúc này có tiếng bước chân chạy vội đi tới. Nếu tôi không phán đoán nhầm thì kẻ đó dừng lại bên cạnh Sanzu Haruchiyo.

Không đúng! Chính xác là người kia đang đứng chắn phía trước người tên tóc hồng!

Tôi còn đang nghi hoặc không biết cái vị hảo hán đầy can đảm này là ai thì đã có người lên tiếng giúp tôi giải đáp  thắc mắc.

- Đừng có ở đây làm mấy trò giả nhân giả nghĩa đó nữa. Anh tưởng mình làm vậy tôi sẽ cảm kích anh sao? Nực cười thật đấy. Mau cút qua một bên đi Takeomi. - Sanzu Haruchiyo nói với giọng chế giễu đầy khinh bỉ.

[Đn Tokyo Revengers] Nữ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ