Đưa mắt nhìn bóng lưng áo đỏ thẳng tắp trước mặt, tôi không dấu vết cắn môi rồi khẽ thở dài. Hành động tử tế lại có chút dịu dàng của hắn suýt chút nữa lại khiến tôi quên mất luôn bản thân cùng suy nghĩ của hắn với mình.
Chung quy lại với hắn tôi chỉ là con quỷ làm giao dịch cùng hắn, giúp hắn làm một vài chuyện.
Chỉ thế mà thôi.
Vậy nên xin anh, Kokonoi Hajime. Xin anh đừng đối tốt với tôi nữa dù tôi biết đó chỉ là do sự tử tế và lịch thiệp của anh thôi nhưng điều đó cũng vẫn khiến tôi nảy sinh ra những thứ vô nghĩa khác.
Mà tôi thì không muốn điều đó xảy ra chút nào.
Một chút cũng không muốn.
***
Tiếp nhận mic từ thuộc hạ, tên Somi chầm chậm lên tiếng phá vỡ không khí im lặng nơi đại sảnh.
- Rất cám ơn mọi người đã đến đây dự buổi tiệc nhỏ của tôi ngày hôm nay. Chúc mọi người buổi tối tốt lành nhưng đối với vài kẻ thì tối nay sẽ là ác mộng đấy.
Gã nói xong thì nhìn một lượt những khuôn mặt đang xuất hiện ở đây bằng đôi mắt sắc lạnh hằn tia máu. Bằng ngữ khí bén nhọn, hắn tiếp tục.
- Bởi con trai tôi đã bị sát hại bởi một kẻ nào đó đang hiện diện trên con tàu này. Vậy nên từ giờ tới lúc tôi nắm được chân tướng thì dù là một con ruồi cũng đừng mong rời khỏi đây.
- Tôi nhất định sẽ khiến kẻ giết con mình phải trả giá đắt bất kể kẻ đó là ai và có thân phận như thế nào. Và để mọi việc rõ ràng thì tôi sẽ xử lí chuyện ngay tại đây.
Tên Somi nhấn mạnh nói, rồi ra hiệu thân tín dẫn theo một cô gái 2 tay bị trói chặt tới chỗ hắn.
Cô gái hoảng loạn sợ hãi cố vùng vẫy thoát khỏi sự kiềm chế của kẻ bên cạnh. Nhưng đến tận khi bị đẩy ngã ngồi trên sàn cô ấy cũng không thể di rời dù 1 bước nhỏ.
Tên chủ tàu nhìn chòng chọc vào cô gái một chút rồi bất ngờ đá mạnh một cái vào bụng khiến cô ấy đau đớn gục xuống sàn run rẩy co người lại. Gã nhìn cô gái đang đau tới cả người run rẩy ấy rồi mở miệng:
- Chắc các vị cũng đoán được, ả ta chính là người đầu tiên nhìn thấy... tình trạng của con trai tôi. Nên chắc hẳn cũng biết một số thứ chứ nhỉ?
Gã để đàn em của mình giữ chặt cô gái rồi thô bạo xé xuống miếng băng dính dán chặt miệng cô ấy.
- C- cứu! Cứu tôi với! Ai đó làm ơn c... Ặc...
Cô gái tội nghiệp run rẩy sợ hãi kêu cứu nhưng ngay lập tức bị kẻ trước mặt bóp chặt cổ khiến cô không thể phát ra thêm một âm tiết nào cả.
- Trường cao trung Tokyo sao? - Kokonoi Hajime trầm mặc nãy giờ bỗng cất tiếng.
- Hả?
Tôi đang chăm chú xem xét tình hình nghe được hắn nói vậy thì ngớ người nhìn sang tên boss mình.
Lúc đầu tôi còn nghĩ cô gái ấy thuộc phe phái nào đó tới để lấy lòng thằng quý tử họ Somi kia bởi mấy chuyện như thế rất phổ biến trong cái xã hội tối tăm này. Nhưng hoá ra không phải, đó lại chỉ là một cô bé học sinh chẳng may bị vướng vào cái vũng bùn nhầy nhụa ấy mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Nữ Quỷ
HumorNữ quỷ made in Việt Nam :)))) Au: Tụ Nghiệp Tứ Phương < Wattpad >