Chap 37

2K 402 74
                                    

Tôi nhìn cô gái nhỏ đang được đưa đi mà cảm giác trong lòng nhẹ nhàng hẳn. Chẳng biết tương lai cô bé đó sẽ ra sao nhưng ít nhất tôi biết lúc này con bé đã thoát khỏi cửa tử và tạm thời được an toàn.

- Cám ơn anh. - Tôi nhìn Kokonoi Hajime bằng ánh mắt cảm kích mà khẽ nói nhỏ.

Hắn liếc tôi một cái rồi lại quay lên nhìn những kẻ trên sân khấu, cái đầu trắng khẽ gật nhẹ làm những lọn tóc mềm đung đưa tản ra mùi hương thanh mát đầy tinh tế khiến kẻ đứng sau là tôi cảm giác đầu óc có phần mông lung. Nhưng ngay sau đó thì lấy lại được lí trí khi nghe thấy giọng nói trầm ấm của ai kia đang được hạ xuống chỉ vừa đủ tôi nghe thấy.

- Cũng may cô đã chết rồi đấy, chứ với kiểu tính cách như cô khẳng định sẽ chết sớm trong cái giới thối nát nhớp nhơ này thôi. Ở đây chẳng có kẻ nào là không dẫm lên xương máu người khác mà đi lên, càng không có bất kì kẻ nào đôi tay không dính máu tươi của những người vô tội. Trong cái thế giới đen tối này tình cảm cũng chỉ là thứ thừa thãi không đáng một đồng, còn nếu có thì cũng là hư tình giả ý, ngươi lừa ta gạt cốt để nắm được lợi ích cao nhất có thể.

Nói đến đây hắn ngừng một chút rồi quay qua nhìn thẳng vào tôi, đôi mắt đen như đầm nước sâu không đáy ánh lên vẻ lạnh lùng đầy nguy hiểm.

- Và đương nhiên, tôi cũng không phải ngoại lệ. Cô hiểu ý tôi mà, đúng chứ? - Hắn chậm rãi nói tiếp.

- ... Tôi hiểu rồi, xin lỗi boss.

Tôi lại cúi đầu né tránh ánh mắt sắc bén của Kokonoi Hajime và cũng thêm một lần nữa những lời nói của hắn khiến tôi nhận ra được bản thân đã ngu ngốc thế nào khi tin vào những biểu hiện giả dối của người kia.

Ran... Haitani Ran.

Ngay từ đầu là lỗi của tôi khi đã bám theo anh, cũng là lỗi của tôi khi đã dại khờ rung động rồi tin tưởng.

Nhưng thôi, mọi chuyện đã qua rồi tôi không muốn lại nhớ tới nữa.

21 ngày không dài không ngắn, từ giờ tới lúc đó tôi chỉ cần giữ vững lòng mình không khiến nó tiếp tục lầm lạc là được.

Còn hiện tại thì tôi phải tính sổ với con ả đẹp mà chó tính nào đó rồi.

- Boss...

Tôi chưa kịp nói hết câu thì đã bị giọng nói ngọt ngấy của một đứa con gái lạ mặt cắt ngang.

- Ồ, bảo vệ người ta như vậy thì có lẽ nào... Anh ta có liên quan tới cái chết của cậu Somi chăng?

Cô ả che miệng giả vờ kinh ngạc mà nói, câu cuối cố tình nâng giọng như thể sợ người khác không nghe thấy. Con mụ tổ chức S đứng cạnh nghe vậy liền vội lên tiếng nói giúp nhưng từng câu từng chữ lại chẳng hề có chút ý tốt.

- Không đâu cô đừng nói bừa như vậy. Đúng là tôi đã thấy trước khi cậu Somi chết giữa họ có xảy ra tranh chấp cãi vã nhưng khẳng định Kokonoi - san sẽ không vì thế mà ra tay đâu. Vả lại dù Bonten mới trở thành tổ chức mạnh nhất Nhật Bản thì cũng sẽ không làm thế để giết gà doạ khỉ nhằm củng cố địa vị của mình.

[Đn Tokyo Revengers] Nữ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ