Au: DrIcecream
Work Text:
Ở vân thâm không biết chỗ nhật tử, Ngụy Vô Tiện thật đúng là thập phần phong phú lại đây.
Giờ Tỵ lên sau cùng Lam Vong Cơ nị oai sẽ liền đến buổi trưa, Lam Vong Cơ liền đi vì hắn nấu cơm, rốt cuộc Cô Tô đồ ăn vô luận như thế nào ăn Ngụy Vô Tiện cũng sẽ không thói quen.
Cơm nước xong sau, Lam Vong Cơ muốn đi cấp bọn tiểu bối giảng bài, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể chính mình chơi chơi. Có khi chạy tới đậu đậu con thỏ, có khi ngồi ở vân thâm không biết chỗ bên dòng suối thổi sáo, ngồi xuống chính là một buổi trưa. Hoặc là khẽ vuốt chạy xuống sơn, làm ôn ninh cõng hắn đi trấn trên trộm mua chút thoại bản giấu ở dưới tàng cây, đến không liền nhảy ra tới xem.
Trời tối sau cũng là dừng không được tới, chỉ là so ban ngày nhưng mệt nhiều.
Trừ bỏ mỗi ngày không thể tránh khỏi eo đau chân đau, ở vân thâm không biết chỗ nhật tử đối Ngụy Vô Tiện tới nói thật đúng là thoải mái cực kỳ thoải mái đến độ mau quên mất thời gian.
Bất quá nhật tử quá lại thoải mái, một ít quan trọng nhật tử vẫn là không thể quên, nói ví dụ…… Lam Vong Cơ sinh nhật.
Ngụy Vô Tiện phía trước nhưng chưa bao giờ cấp Lam Vong Cơ khánh sinh quá, kiếp trước hai người chi gian làm sao nói cái này. Trọng sinh sau Ngụy Vô Tiện cũng mới lần đầu tiên biết được Lam Vong Cơ sinh nhật.
Có lẽ là phạm vào sầu, liền tiệt lam tư truy cùng lam cảnh nghi hai cái tiểu bối hỏi: “Bọn hài nhi, cũng biết các ngươi Hàm Quang Quân quá vãng là như thế nào khánh sinh?”
Lam tư truy vẫn luôn là Lam Vong Cơ mang đại, lại cũng chưa bao giờ gặp qua Lam Vong Cơ khánh sinh, nhiều lắm cũng là lam hi thần đưa chén mì trường thọ tặng cho.
Lam tư truy thành thật đem này đó nhất nhất báo cho Ngụy Vô Tiện, cũng thật cho là làm Ngụy Vô Tiện càng sầu, lam hi thần hiện giờ trừ bỏ chút quan trọng sự tình muốn xử lý ở ngoài, chính là bế quan, chính mình lại không biết đưa cái gì hảo.
“Ta thật đúng là không thể tưởng được đưa cái gì,” hắn thở dài, thành thật nói cho tiểu bối, “Các ngươi Hàm Quang Quân ta xem hắn gì cũng không thiếu, ta cũng thật không biết đưa cái gì. Đừng làm cho ta nấu cơm a, các ngươi Hàm Quang Quân ăn không vô cay.”
Lam cảnh nghi đề nghị nói: “Ngụy tiền bối không bằng tưởng một chút gần nhất có gì hứa hẹn quá lại còn không có làm? Kỳ thật đi, chỉ cần là Ngụy tiền bối đưa, Hàm Quang Quân hẳn là đều sẽ thích.”
Ngụy Vô Tiện suy nghĩ một lát, nghĩ đến ngày ấy ở nóc nhà nói, liền tưởng hảo muốn làm cái gì.
Chiêu hai cái tiểu bối tới gần chút, đem kế hoạch của chính mình nói cho bọn họ: “Ta trước đoạn nhật tử nói…… Phải vì các ngươi Hàm Quang Quân xuyên thứ áo cưới……”
Cảnh nghi chính là bị sợ ngây người, bất quá kinh đến về kinh đến, nhưng thật ra đều cảm thấy cái này kế hoạch cũng không tệ lắm.
Ngụy Vô Tiện đối kế hoạch của chính mình thực vừa lòng, nói: “Ta ngày mai cùng các ngươi Hàm Quang Quân nói một tiếng, mang các ngươi đi trấn trên, bất quá các ngươi cũng đừng nói lỡ miệng.”