H - Thiên bích địa kiệt

281 14 2
                                    

【 vạn phấn phúc lợi xe 】 Thiên bích địa kiệt

Au: Platon818

Summary:

Nguyên tác hướng abo, nhân vật tú tú ooc
Quên A tiện O
A= thiên Càn, B= cùng nghi, O= địa Khôn,
Động dục kỳ = lũ định kỳ, đánh dấu = lập khế ước, ức chế tề = thanh tâm đan
Không đao trừ ngược, không mừng chớ phun
Tấu chương chủ quên tiện, đơn độc nhưng thực

Work Text:

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng bị mời tới vân thâm không biết chỗ tiểu trụ, trên danh nghĩa là cùng vị hôn phu “Bồi dưỡng cảm tình”. Kỳ thật, Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn cùng Lam Vong Cơ, đã không cần phải lại đi bồi dưỡng cảm tình, hoàn toàn có thể trực tiếp lập khế ước.

Rốt cuộc kết tình chi ước định thư tình vật cũng đều tặng, cũng sớm đã ưng thuận tam sinh chi nặc, còn đã từng đồng sinh cộng tử quá. Lam Vong Cơ lại không ngừng một lần cắn quá hắn, còn thân đến hắn chân mềm. Cho nên, lần này tới Cô Tô Ngụy Vô Tiện là có dã tâm, hắn muốn cho ngọc khiết băng thanh lam nhị công tử, triệt triệt để để biến thành người của hắn.

Nhưng ở sơn môn khẩu nhìn thấy Lam Vong Cơ thời điểm, Ngụy Vô Tiện đem cái gì đều đã quên. Hắn vâng theo bản tâm trực tiếp bôn vào Lam Vong Cơ ôm ấp, đã lâu đàn hương làm hắn yên tâm lại. Lúc này, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện mặc kệ nói cỡ nào đường hoàng, chính mình chẳng qua là tưởng người này…

——— thật sự, hảo tưởng hảo tưởng……

Đi bái kiến xong Lam Khải Nhân, lại cùng giang trừng cùng trạch vu quân tách ra sau. Ngụy Vô Tiện đương nhiên, theo Lam Vong Cơ trở về tĩnh thất. Nghe nói lam nhị công tử tĩnh thất không cho người khác đi vào, liền quét tước đều là Lam Vong Cơ tự tay làm lấy. Nhưng Ngụy Vô Tiện đã không phải lần đầu tiên tới nơi này, trước kia đối phó thủy hành uyên té xỉu khi, hắn cũng từng ở chỗ này ngủ quá một đêm.

Hồi tưởng khởi quá vãng, Ngụy Vô Tiện không khỏi trong lòng ngọt tư tư. Hắn lại một lần cảm giác được, đối với Lam Vong Cơ tới nói, chính mình quả nhiên là đặc biệt tồn tại. Vì thế, Ngụy Vô Tiện trên mặt tươi cười càng thêm điềm mỹ, xem đến Lam Vong Cơ trong lòng bang bang thẳng nhảy.

Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện chính là vừa gặp đã thương, lúc trước còn không biết người này là địa Khôn. Lam Vong Cơ cũng đã không chịu khống chế, trả giá một trái tim chân thành. Hắn vì Ngụy Vô Tiện ngây thơ hồn nhiên tươi cười mà động tâm, lại vì hắn thiên hình vạn trạng nét mặt toả sáng biểu tình, rực rỡ lượn lờ nhất cử nhất động mà dời không ra hai mắt.

Hai người từ quen biết một đường đi tới, cuối cùng trời xanh không phụ lòng người, rốt cuộc định ra hôn ước. Thúc phụ làm cho bọn họ “Bồi dưỡng cảm tình”, nói thật Lam Vong Cơ không quá minh bạch cụ thể muốn như thế nào làm. Nhưng là, nhìn đến Ngụy Vô Tiện đầy mặt ý cười, nhảy nhót ở trong tĩnh thất tò mò nhìn đông nhìn tây. Lam Vong Cơ cũng không khỏi thả lỏng lại, khuôn mặt tuấn tú hình dáng nhu hòa không ít.

Ngụy Vô Tiện ở trong tĩnh thất nhìn một vòng sau, lại về tới Lam Vong Cơ bên người, hắn không tự giác mà quấn lên Lam Vong Cơ cánh tay. Mà Khôn dễ ngửi đào hoa hương truyền đến, cùng chính mình chạm nhau tứ chi lại mạc danh mềm mại, Lam Vong Cơ không khỏi đỏ bên tai, tưởng lui về phía sau một bước, đối phương lại kéo lại hắn.

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ