[ ma đạo tổ sư │ quên tiện ] tương phùng như gặp lại, phục thấy như mới gặp [G]
Au: 阿椒
Nguyên tác hướng mới vừa hiến xá trở về, thích nghe ngóng hiểu lầm song hướng yêu thầm ngạnh
Word text:
Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn đời trước định là thiếu Lam Vong Cơ cái gì nợ, đời này Lam Vong Cơ mới nhìn chằm chằm đến hắn như vậy khẩn.
Từ hắn bị Lam Vong Cơ bắt cóc…… Không phải, bị kéo xuống phía sau núi, mỗi ngày làm tẫn cơ hội đó là muốn chạy trốn, đáng tiếc trừ bỏ cuối cùng một lần, mỗi lần chạy trốn kết cục đều là Càn gào bị Lam Vong Cơ chết kéo sống kéo xách trở về. Khóc không ra nước mắt a, Ngụy Vô Tiện tại nội tâm cúi đầu dừng chân lên án: Liền tính hắn sẽ một chút quỷ nói, Kim gia một cái đoạn tụ khí tử đáng giá Hàm Quang Quân hắn lão nhân gia để bụng?
Hắn cũng không tin hắn Ngụy Vô Tiện phiên không ra hắn Lam Vong Cơ lòng bàn tay!
Cái thứ nhất buổi tối, Lam Vong Cơ thế bọn họ muốn hai gian phòng. Ngụy Vô Tiện trên mặt khóc tang nội tâm mừng thầm không thôi, ở chính mình trong phòng sờ soạng một trận, xác nhận cửa sổ cũng chưa bị khóa lại sau, yên tâm ngủ hơn phân nửa đêm bổ bổ mấy ngày hôm trước mất ngủ. Ngủ say đến canh bốn, Ngụy Vô Tiện mở mắt ra da, tay chân nhẹ nhàng đẩy ra cửa sổ, xem chuẩn lạc điểm nhảy đến cửa hàng sau hoa viên nhỏ. Phủ mới rơi xuống đất, liền nhìn đến mặc chỉnh tề Lam Vong Cơ, chuyên môn chờ hắn tựa mà dẫn theo tránh trần kiếm chờ đợi.
Ngụy Vô Tiện: “…… Ha ha.”
Lam Vong Cơ đạm nói: “Trở về.”
Ngụy Vô Tiện có điểm ủy khuất: “Úc.”
Dùng đồ ăn sáng thời điểm, Ngụy Vô Tiện lý do như xí. Hắn tưởng Lam Vong Cơ như vậy ái khiết túc chính người, tổng sẽ không ở hắn đi nhà xí thời điểm cũng khẩn nhìn chằm chằm không bỏ đi?
Trên thực tế, đương hắn phiên nóc nhà từ phía sau bò xuống dưới, đang muốn tìm lộ khai lưu thời điểm, chợt thấy sau lưng chợt lạnh, hắn vội vàng xoay người, một đạo tuyết trắng lóa mắt chi vật đúng ngay vào mặt đánh úp lại, Ngụy Vô Tiện bắt tay vừa nhấc ── chưa ra khỏi vỏ tránh trần kiếm khó khăn lắm xoa hắn ống tay áo đinh ở trên tường, hãy còn không được đong đưa. Hắn dọa ra một phen mồ hôi lạnh, giương mắt nhìn lên, Lam Vong Cơ thần sắc thong dong, đứng ở thượng phong chỗ nhìn hắn.
Lam Vong Cơ nói: “Đi rồi.”
Ngụy Vô Tiện tương đương ủy khuất: “…… Úc.”
Hắn không phải không có bi ai mà nghĩ thầm: Thật là buồn cười! Này Lam Vong Cơ sao liền không buông tha hắn đâu? Hảo, nếu truyền thống thủ đoạn không thể thực hiện được, hắn liền tới phi thường thủ đoạn.
Cơm trưa thời gian.
Ngụy Vô Tiện khụ một tiếng, vỗ vỗ ống tay áo, khó được bày ra cái đứng đắn tư thế. Hắn hướng Lam Vong Cơ vái chào, thâm hô một hơi nói: “Hàm Quang Quân, mấy ngày này ta nghĩ thông suốt, cảm thấy nữ nhân cũng khá tốt.”
Ngụy Vô Tiện không có phát hiện Lam Vong Cơ mày thực rất nhỏ mà vừa nhíu, hắn vừa lúc quay đầu lại hướng một cái xinh xắn cô nương vẫy vẫy tay, nói: “Ta như thế đại một người là nên thành thân, vừa vặn Mạc phu nhân qua đi có ở bản địa cho ta nói qua một môn việc hôn nhân, Hàm Quang Quân ngài liền buông tha ta đi, chúng ta liền từ biệt ở đây.”