R18 - Yêu sớm

438 16 0
                                    

【 ma đạo / quên tiện /R18】 yêu sớm

Au: 戩祭

* ở vân thâm không biết chỗ nghe tiết học kỳ
* tưởng đem tiện tiện nhốt lại uông kỉ
* tiện tiện không biết đai buộc trán hàm nghĩa

Vân thâm không biết chỗ cấm đêm du.

Ngụy Vô Tiện không phải không biết, nhưng sắp tới càng ngày càng thường xuyên mà nửa đêm ở bên ngoài du đãng.

Không có chuồn ra đi mua rượu, cũng không có sát sinh, chỉ là lang thang không có mục tiêu du đãng, chỉ thế mà thôi.

Nói là lang thang không có mục tiêu, kỳ thật cũng không đúng, Ngụy Vô Tiện đang đợi một người.

Chờ một cái, mỗi lần đều sẽ xuất hiện người.

Ngụy Vô Tiện đứng ở bên cạnh ao vứt đá, đối diện liền xuất hiện một người xuyên bạch y người, quen thuộc vân cuốn đai buộc trán ở không trung phiêu phiêu, cuối cùng dán ở bạch y thượng.

Ngụy Vô Tiện lộ ra đẹp tươi cười, nhẹ điểm trì mặt vài bước liền tới rồi người nọ trước người.

“Lam trạm, buổi tối hảo a.”

“Vân thâm không biết chỗ, cấm đêm du.”

“Ai nha, ta biết, ta biết, nhưng ngươi không cũng ra tới sao? Còn tìm đến ta.”

Lam Vong Cơ không nói gì, chỉ là nhìn trước người người một thân hắc y, lôi kéo hắn tay liền hướng cánh rừng đi đến, Lam Vong Cơ không có ngăn cản đối phương, chậm rì rì mà đi theo Ngụy Vô Tiện đi vào trong rừng sâu.

“Lam trạm.”

Ngụy Vô Tiện dừng lại bước chân, xoay người đối mặt Lam Vong Cơ, cợt nhả bộ dáng, lôi kéo Lam Vong Cơ mu bàn tay ở sau người, nhẹ giọng nói.

Lam Vong Cơ tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, mắt nhìn thẳng. “Ân.”

Mềm mại dấu môi đi lên.

Thực mau chia lìa.

Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, cặp kia môi nộn hồng nộn hồng. Nắm chặt nắm Ngụy Vô Tiện tay, một khác chỉ ôm Ngụy Vô Tiện eo, gắt gao hôn lấy Ngụy Vô Tiện, không cho người thoát đi.

Ngụy Vô Tiện một tay bối ở sau người, một tay kia tắc thượng là ôm lấy Lam Vong Cơ cổ, môi lưỡi giao triền chất lỏng theo khóe môi trượt xuống cổ, Ngụy Vô Tiện hơi hơi nhăn lại mi, muốn cùng Lam Vong Cơ tách ra, về phía sau ngưỡng eo lại bị chặt chẽ thủ sẵn.

Lam Vong Cơ không có buông tha Ngụy Vô Tiện nhất cử nhất động, vẫn là không muốn cùng đối phương tách ra, thẳng đến Ngụy Vô Tiện thật sự không khí, mềm thân mình mới buông ra người, ở đối phương té trên cỏ phía trước, đem chính mình trở thành thịt lót, trước một bước ôm Ngụy Vô Tiện nằm thượng mặt cỏ.

“Lam trạm, bị thương không có?”

Một tay Lam Vong Cơ ngực, Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng hỏi, người tu hành không có như vậy yếu ớt, nhưng vẫn là nhịn không được quan tâm đối phương.

Lam Vong Cơ lắc đầu, thuận tay ở Ngụy Vô Tiện trên mông kháp một chút. “Khiếm khuyết rèn liên.”

“Hảo, hảo, hảo, liền ngươi luyện hảo, có thể buông ta ra sao?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ