Đại tuyết mười ba năm • phiên ngoại 2 ( bổ )
Đại tuyết mười ba năm • anh về • phiên ngoại 2
Au: 李十七来啦
Trở lại khách điếm đã là rạng sáng, Lam Vong Cơ mặt cũng không biết là bởi vì đông lạnh vẫn là đôi người tuyết thỏa mãn, có chút đỏ bừng, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra thường xuyên chơi này đó, nhưng lần này thật là hoàn toàn không giống nhau cảm giác, nhìn lam trạm một chút một chút đem người tuyết đôi lên, cầm trên mặt đất nhặt được hòn đá nhỏ làm như đôi mắt. Vẻ mặt nghiêm túc hỏi: Là như thế này sao?
Ngụy Vô Tiện nói: "Là, còn kém đai buộc trán."
Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, vuốt chính mình trên đầu đai buộc trán, trịnh trọng nói: "Đai buộc trán, không thể tùy ý loạn mang."
Say thành như vậy, giày xuyên lung tung rối loạn hơn phân nửa đêm ở bên ngoài đôi người tuyết, còn nhớ rõ chính mình đai buộc trán không thể loạn mang, Ngụy Vô Tiện nhạc khanh khách cười, đột nhiên cảm giác trên tay nhiều thứ gì, nhìn chăm chú nhìn lên, đai buộc trán đã trói tới rồi cổ tay của hắn thượng.
Ngụy Vô Tiện nói: "Không phải nói không thể loạn mang, ngươi hiện tại làm gì đâu?"
Lam Vong Cơ nói: "Trói Ngụy anh."
Nói còn quả nhiên đánh cái kết đem Ngụy Vô Tiện cấp trói lại, nhưng kết đánh lỏng lẻo, Ngụy Vô Tiện cũng không có tránh thoát, lại nói: "Người tuyết giáo ngươi đôi hảo, như thế nào đảo mắt liền không nhận người, trói ta làm gì?"
Lam Vong Cơ nói vừa lòng đem Ngụy Vô Tiện hướng chính mình trên người lôi kéo, nói: "Nhận, Ngụy anh."
Ngụy Vô Tiện cũng không phản kháng, làm Lam Vong Cơ ôm đi vài bước, nhảy trở về khách điếm trong phòng.
Giờ phút này Ngụy Vô Tiện tay còn bị trói đâu, Lam Vong Cơ đem hắn đặt ở trên giường, Ngụy Vô Tiện nói: "Đã trở lại còn cột lấy ta đâu? Cấp ca ca cởi bỏ, ca ca cho ngươi tắm nước nóng."
Lam Vong Cơ thực nghe lời thượng thủ, giải khai Ngụy Vô Tiện quần áo, Ngụy Vô Tiện phốc này cười, nói: "Lam trạm, làm ngươi cởi bỏ tay của ta, không phải cởi bỏ quần áo, chẳng lẽ ngươi tưởng cho ta tắm rửa a, ha ha ha ha ha ha ha."
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện cười vui vẻ, một tay đem Ngụy Vô Tiện quần áo từ trung gian xả đến hai bên, tuyết trắng da thịt lộ ra tới, sạch sẽ hữu lực, thượng thủ sờ rồi lại thực mềm mại, Ngụy Vô Tiện hô hấp tiệm trọng, đem cột lấy tay cử qua đỉnh đầu, thân thể đi phía trước thấu, nói: "Lam trạm, hảo chơi sao?"
Lam Vong Cơ cắn răng không ứng, sắc mặt dần dần khôi phục bình thường, bên tai lại hồng thấu.
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Lam trạm, sờ nơi đó..."
Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện trước ngực tinh bột điểm, thật cẩn thận mà thử thăm dò sờ soạng, thượng thủ thực mềm, nhưng đụng vào sau tinh bột điểm liền trở nên thực cứng, Lam Vong Cơ nuốt khẩu nước bọt, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Lam trạm, giáo ngươi đôi người tuyết, hiện tại giáo ngươi ăn trái cây thế nào?"
Lam Vong Cơ nói: "Giáo cái gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Giáo ngươi ăn...... Ngô...... Lam trạm ngươi đừng, hàm răng, hàm răng cắn được ta a... Lam trạm..."